Những trải nghiệm tuyệt vời trên máy tính bảng iPad Pro M1 11 inch Wifi 128GB (2021)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng iPad Pro M1 11 inch Wifi 128GB (2021) là thiết bị được ưa chuộng với nhiều tính năng ưu việt cho những trải nghiệm tuyệt hảo.

Máy tính bảng iPad Pro M1 11 inch Wifi 128GB (2021) được Apple đặt kỳ vọng rất lớn. Bởi chúng nhiều tính năng ưu việt cùn tính ứng dụng cao. Hơn nữa đây cũng là một trong những mẫu iPad mang đến đẳng cấp cho người sở hữu. Vậy siêu phẩm công nghệ này sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm gì? Để có được điều đó, chúng sở hữu những ưu điểm vượt trội như thế nào?

Thiết bị đem tới trải nghiệm ngắm nhìn chưa từng có

Màn hình Liquid Retina được trang bị trên iPad Pro 2021 11 inch. Hỗ trợ dải màu rộng P3, True Tone và có độ sáng lên đến 600 nits. Giúp hiển thị từng chi tiết trên thiết bị một cách sống động nhất.

Máy được ứng dụng công nghệ hình ảnh đỉnh cao Dolby Vision. Tạo cảm giác chân thực ngay trước mắt. Siêu phẩm này sẽ cho bạn đắm chìm như trong rạp chiếu phim. Bạn sẽ được thư giãn một cách trọn vẹn với những cảm giác tuyệt vời nhất từ tất cả mọi yếu tố.

Thiết bị đem tới trải nghiệm ngắm nhìn chưa từng có

Máy tính bảng iPad Pro M1 11 inch Wifi 128GB (2021) ứng dụng chip mạnh mẽ từ MacBook

Lần đầu tiên iPad Pro 11 inch sở hữu cấu hình khủng với con chip Apple M1. Đây là con chip được trang bị trên MacBook M1. Nhiều người dùng đã đưa ra những đánh giá tích cực về hiệu năng vượt trội của vi xử lý này. Chipset mang lại hiệu suất CPU nhanh hơn tới 50% so với A12Z Bionic. Hiệu suất GPU nhanh hơn tới 40%. Đưa máy tính bảng của Apple vươn lên dẫn đầu trong số các thiết bị cùng phân khúc.

Ngoài ra, iPad Pro M1 11 inch đi kèm RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Dung lượng lớn cho máy có không gian lưu trữ rộng mở. Cho người dùng thoải mái lưu các ứng dụng, hình ảnh, dữ liệu…

Máy tính bảng iPad Pro M1 11 inch Wifi 128GB (2021) ứng dụng chip mạnh mẽ từ MacBook

Apple còn bổ sung thêm cho iPad Pro 2021 nhiều thiết bị công nghệ đi kèm. Ví dụ như Magic Keyboard hỗ trợ đèn nền cho trải nghiệm gõ phím dễ dàng hơn. Có hỗ trợ ngôn ngữ mở rộng trên Apple Pencil. Bộ điều khiển trò chơi cũng hiện đại hơn, … Mọi cải tiến hứa hẹn sẽ nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Tính năng chụp ảnh tuyệt đẹp trên máy tính bảng iPad Pro M1 11 inch Wifi 128GB (2021)

Dòng máy tính bảng Pro M1 có hệ thống camera chất lượng vượt trội. Bao gồm: camera chính 12MP, camera góc rộng 10M. Kết hợp với cảm biến LiDAR phục vụ tốt hơn nhu cầu chụp ảnh.

Mảng camera có hỗ trợ các tính năng làm đẹp tự động. Kết hợp với Máy quét LiDAR để lấy nét nội dung nhanh chóng và chính xác. Giúp bạn ghi lại những chi tiết sắc nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Siêu phẩm Pro M1 11 inch còn có camera selfie TrueDepth 12MP. Tự động phóng to và thu nhỏ để giữ hình ảnh của bạn ở giữa khung hình. Ngay cả khi gọi điện video, hội thoại cho bạn trải nghiệm sống động và thú vị hơn.

Không lo bị gián đoạn khi sử dụng máy tính bảng iPad Pro M1 11 inch Wifi 128GB (2021)

iPad Pro 11 inch 2021 được coi là một chiếc máy tính bảng tiêu chuẩn. Máy được trang bị viên pin có dung lượng lớn khoảng 7538 mAh vượt trên cả mong đợi. Thiết bị sẵn sàng cung cấp điện năng để người dùng hoạt động liên tục trong nhiều giờ.

Nhà sản xuất còn cải tiến tính năng sạc nhanh cho máy. Giúp rút ngắn tối đa thời gian sạc pin nhờ sạc nhanh 20W. iPad Pro 11 inch sẵn sàng đồng hành cùng người dùng trong từng phút giây giải trí bất tận.

Không lo bị gián đoạn khi sử dụng máy tính bảng iPad Pro M1 11 inch Wifi 128GB (2021) 

Máy tính bảng iPad Pro M1 11 inch Wifi 128GB (2021) là sản phẩm hoàn hảo từ Apple. Không chỉ tích hợp đầy đủ các tính năng của một chiếc điện thoại thông minh. Chúng sẵn sàng biến thành một chiếc máy tính xách tay ngay khi cần. Sở hữu ngay sản phẩm này để tận hưởng những cảm giác bất tận chưa từng có.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!