Apple Watch Series 6 LTE 44mm giá bao nhiêu? Có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Apple Watch Series 6 LTE 44mm nằm trong bộ sưu tập Apple Watch Series 6 được ra mắt vào năm 2020. Đến nay, dòng thiết bị này có giá bao nhiêu? Có còn hợp thời không? Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Mua Apple Watch Series 6 LTE 44mm giá bao nhiêu?

Sau gần hai năm ra mắt, độ hot của Apple Watch Series 6 LTE 44mm vẫn chưa hề giảm nhiệt, vẫn là một trong những cái tên được nhiều người săn đón nhất. Do đó, mức giá của Apple Watch Series 6 LTE 44mm có giảm nhưng nhìn chung không đáng kể. Tham khảo tại các hệ thống có phân phối Apple Watch Series 6 LTE 44mm hiện nay thì giá bán rơi vào khoảng:

  • Apple Watch Series 6 LTE 44mm bản viền thép dây thép: 16.492.000 VNĐ
  • Apple Watch Series 6 LTE 44mm bản viền thép dây cao su: 14.992.000 VNĐ

apple watch series 6 lte 44mm

 

Vẫn là một mẫu smartwatch cực hot trên thị trường nên khách hàng quan tâm đến sản phẩm Apple Watch Series 6 LTE 44mm có thể tìm mua ở rất nhiều cửa hàng điện máy. Ở các siêu thị lớn, các đại lý bán lẻ, các trang web,… đều sẵn hàng cho bạn chọn lựa.

Sử dụng Apple Watch Series 6 LTE 44mm có tốt không?

Nhiều người đang băn khoăn 2021 nhà Táo đã cho ra mắt Apple Watch Series 7 thì không rõ Apple Watch Series 6 LTE 44mm có còn đủ tốt để xuống tiền trong dịp đầu năm 2022 hay không. Để có được câu trả lời, cùng đi vào đánh giá chi tiết Apple Watch Series 6 LTE 44mm ngay sau đây nhé.

Gần như ngôn ngữ thiết kế của Apple Watch qua từng thời là không thay đổi, có chăng chỉ là màn hình được làm tràn viền hơn hoặc nâng cấp thêm một vài tính năng. Do đó, Apple Watch Series 6 LTE 44mm vẫn có một diện mạo rất thời trang, rất hiện đại với dáng mặt vuông cùng nút Digital Crown đặc trưng cho Apple Watch.

Bên cạnh đó, mặt kính Sapphire, khung viền thép không gỉ, dây đeo thép hay dây đeo cao su cũng là những vật liệu hoàn thiện tốt, không chỉ đẹp mà còn bền.

So với Apple Watch Series 5, Apple Watch Series 6 LTE 44mm sử dụng con chip S6 với hiệu năng hoạt động mạnh mẽ hơn, bởi thế trải nghiệm của người dùng cũng mượt mà và dễ chịu hơn rất nhiều.

Một tính năng có sức hấp dẫn không kém trên Apple Watch Series 6 LTE 44mm chính là tích hợp eSim giúp nghe gọi độc lập, không cần tới kết nối với smartphone. Ngay khi kết nối eSim, người dùng có thể thực hiện các cuộc gọi đi, nhận các cuộc gọi đến như một chiếc điện thoại thu nhỏ.

apple watch series 6 lte 44mm

 

Lại một ưu điểm nữa của Apple Watch Series 6 LTE 44mm so với các thế hệ trước kia là chất lượng hiển thị của màn hình. Công nghệ màn hình Retina với lợi thế ở mật độ điểm ảnh cao, màu sắc sống động, góc nhìn rộng mang đến những thông tin hiển thị rõ ràng, chi tiết, màu sắc đẹp. Nhất là ở chế độ Always on display (màn hình luôn bật), Apple Watch Series 6 LTE 44mm thậm chí còn cho tầm nhìn siêu rõ khi đi dưới ánh nắng mặt trời.

Apple Watch Series 6 LTE 44mm được trang bị viên pin có dung lượng lên đến 303.8mAh, mỗi lần sạc đầy có thể dùng được trong khoảng 1-2 ngày. Apple Watch Series 6 LTE 44mm tiết kiệm pin hơn là nhờ con chip S6 dù hoạt động mạnh nhưng vẫn có khả năng tiết kiệm năng lượng cực tốt.

Ngoài những điều kể trên, khi sở hữu cho mình một chiếc Apple Watch Series 6 LTE 44mm, bạn vẫn được hỗ trợ rất nhiều tác vụ, ứng dụng liên quan đến chăm sóc sức khỏe. Apple Watch Series 6 LTE 44mm có: đo nồng độ oxy trong máu, điện tâm đồ, theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, đếm số bước chân, phát hiện té ngã và phát cuộc gọi khẩn cấp SOS, bổ sung nhiều chế độ luyện tập từ nhẹ nhàng cho tới cường độ cao,…

apple watch series 6 lte 44mm

 

Nhìn chung, Apple Watch Series 6 LTE 44mm có khá nhiều ưu điểm níu chân người dùng và dù trong năm 2022 Apple lại ra mẫu mới thì chắc chắn Apple Watch Series 6 LTE 44mm vẫn có được vị trí nhất định trên thị trường.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!