APSHOP.VN – Địa chỉ mua máy và phụ kiện chơi game chính hãng uy tín

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
APshop luôn là một trong những nhà bán lẻ uy tín tại TP HCM trong cộng đồng máy tính và gaming gear. Với thâm niên 10 năm, APSHOP luôn là nơi được các cộng đồng game thủ yêu thích khi mua sắm tại đây.

Chơi game là phương thức giải trí và xả stress được nhiều người lựa chọn. Game hiện nay không phải là những “trò chơi vô bổ”, mà thực sự nó là một môn thể thao mới, mà ở đó người chơi game có cơ hội thể hiện sự nhanh nhạy và khéo léo của mình.

Với hàng nghìn tựa game phù hợp cho những nhu cầu khác nhau, mỗi game cũng có những yêu cầu khác nhau về thiết bị chơi game và các phụ kiện hỗ trợ để tối ưu hóa hiệu năng. Chính vì thế, nhu cầu mua máy chơi game, phụ kiện và thiết bị chơi game của cộng đồng game thủ là khá phổ biến.

Tuy nhiên, tìm được một địa chỉ bán thiết bị chơi game chính hãng,uy tín là điều không phải dễ dàng. Rất hiếm có cửa hàng nào vừa là đơn vị phân phối chính hãng, vừa chính là các chuyên gia trong lĩnh vực game để đưa tới cho người chơi game những dòng sản phẩm vừa đáp ứng tốt nhu cầu vừa hợp túi tiền.

Tọa lạc tại số 370 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP HCM, nơi được mệnh danh là trung tâm mua sắm công nghệ của thành phố. APshop không ngừng hoàn thiện và phát triển để phục vu nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

apshop.vn - địa chỉ phụ kiện game uy tín
APSHOP.VN – chuyên Gaming Gear, High end PC, Laptop, Audio.

Gaming Gears

Tự hào là đối tác lớn của các hãng công nghệ như: Razer, Corsair, Logitech, ASUS, MSI, Steel Series….

Tại đây các bạn có thể tham quan và trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm Gaming gear mới nhất, hot nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Nếu bạn phân vân không biết chọn cho mình sản phẩm nào thì yên tâm đã có những nhân viên dày dạn kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình để chọn được mặt hàng ưng ý nhất mà cũng rất phù hợp với túi tiền.

apshop.vn - địa chỉ phụ kiện game uy tín
APSHOP.VN chuyên cung cấp gaming gear cao cấp.

Gaming PC

Ngoài Gaming gear, các bạn có thể được trải nghiệm những tựa game khủng trên những dàn PC được thiết kế và lắp ráp bởi APshop. Nếu bạn muốn chiếc PC giống như tại APshop, hoặc bạn có ý tưởng nhưng không thực hiện được. APshop sẽ đáp ứng những gì bạn muốn.

apshop.vn - địa chỉ game PC uy tín
Gaming PC cũng là mặt hàng ăn khách tại APSHOP.VN.

Gaming Laptop

APshop còn kinh doanh những sản phẩm Gaming laptop đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: ASUS ROG, DELL, HP, MSI, ACER, LENOVO….Các bạn có thể trải nghiệm và tham khảo về sản phẩm, nếu có những câu hỏi đừng ngại trao đổi với những anh chàng tư vấn đẹp trai ở đó nhé.

apshop.vn - địa chỉ gaming laptop uy tín
APSHOP.VN đưa tới đa dạng các dòng laptop gaming cao cấp.

Audio và các thiết bị khác

Đừng nhìn một khu vực nhỏ trưng bày Audio mà xem thường nhé, ở APshop còn có nhiều gian hàng để trải nghiệm các sản phẩm Audio đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Logitech, JBL, Sony, Marshall, Bose, Harman Kardon….và một số tai nghe gaming từ HyperX, Razer, Corsair, Logitech, Steel Series…để các bạn trải nghiệm game một cách chân thực nhất.

Ghế Gaming là một sản phẩm không thể thiếu đối với game thủ. Các bạn có sở hữu cho mình một dàn PC khủng, những mẫu gaming gear xịn rồi thì cũng không nên bỏ qua chiếc ghế, nó không những giúp bạn chơi game được thoải mái mà còn là thứ bảo vệ cho cột sống và sức khỏe của bạn. Có sức khỏe tốt bạn mới làm việc tốt và mua sắm những món kia được.

apshop.vn - địa chỉ tai nghe game
Các thiết bị Audio phục vụ gaming cũng là điểm mạnh của APSHOP.VN

Với triết lý là nơi hội tụ công nghệ, APshop kinh doanh đa dạng sản phẩm từ nhiều hãng nhưng cam kết chỉ bán những sản phẩm chính hãng phân phối, không kinh doanh hàng nhái giá rẻ, cũng không bán hàng xách tay, hoặc đã qua sử dụng nên các bạn yên tâm mua sắm tại APshop mà ko phải lo về vấn đề hàng hóa.

Bên cạnh đó dịch vụ sau bán hàng của APshop cam kết hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng và không đẩy rủi ro về phía khách hàng. Dịch vụ giao hàng tận nơi. Tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí.

Mọi chi tiết liên hệ:

APSHOP.VN

Địa chỉ: 370 Đường 3/2, Phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0938 975 268 – Bảo hành: 0902 564 139

Website: https://apshop.vn/

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!