Asanzo Smart TV 40 inch 40AS320 phục vụ mọi nhu cầu giải trí của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Asanzo Smart TV 40 inch 40AS320 sở hữu nhiều tính năng đáp ứng việc giải trí. Nhờ đó mang lại cho bạn một dịch vụ giải trí đa dạng.

Asanzo Smart TV 40 inch 40AS320 là một chiếc tivi hiện đại và được nhiều người lựa chọn. Tuy so sánh với những chiếc tivi thông minh đắt tiền hơn thì nó tuy không quá nổi bật. Nhưng đây vẫn sẽ là một chiếc tivi đủ để bạn có thể thư giãn, giải trí cùng với gia đình. Vậy thì chiếc tivi này có những gì? Trong bài viết này, chúng ta cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.

Công nghệ hình ảnh Asanzo Smart TV 40 inch 40AS320 sắc nét

Chiếc tivi này được nhà sản xuất trang bị màn hình độ phân giải HD. Độ phân giải này tuy không quá xuất sắc như nhiều màn hình chuẩn Full HD hoặc 4K. Tuy nhiên nó vẫn đủ để cho bạn và gia đình xem được những hình ảnh khá rõ ràng.

Bên cạnh đó thì chiếc tivi này còn được trang bị công nghệ ánh sáng thế hệ thứ 2. Công nghệ này sẽ góp phần điều chỉnh mức độ sáng tối trên các hình ảnh. Nhờ đó mà nó sẽ mang lại cho bạn những hình ảnh hết sức sống động và chân thật. Bạn sẽ có cảm giác như đang được xem phim tại rạp.

Công nghệ hình ảnh Asanzo Smart TV 40 inch 40AS320 sắc nét

Công nghệ âm thanh vòm giả lập cho trải nghiệm sinh động hơn

Chiếc tivi này được trang bị công nghệ âm thanh vòm Infinite thế hệ 2. Công nghệ này sẽ mô phỏng âm thanh với chế độ âm thanh vòm cao cấp. Đem tới những hiệu ứng âm thanh không khác gì ở rạp chiếu phim.

Ngoài ra, chiếc tivi này còn được trang bị hệ thống loa với tổng công suất là 20W. Nhờ đó mà âm thanh sẽ được thể hiện với độ lớn đủ để phủ khắp không gian rộng. Đem lại cho bạn cảm giác trải nghiệm âm thanh khi xem tivi không khác gì như đang ở trực tiếp trong cảm trên tivi.

Các tính năng nổi bật trên Asanzo Smart TV 40 inch 40AS320

Bên cạnh những ưu điểm về mặt hình ảnh và âm thanh, chiếc tivi này còn sở hữu nhiều tính năng nổi bật khác. Hãy cùng điểm qua những tính năng của chiếc tivi này nhé.

Đầu thu kỹ thuật số DVB – T2 để xem các kênh kỹ thuật số miễn phí

Đầu tiên phải nói đến việc tích hợp với đầu thu kỹ thuật số DVB – T2. Nhờ việc có tích hợp với đầu thu này, chiếc tivi có thể thu được nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số. Bạn có thể xem được thêm rất nhiều những kênh kỹ thuật số khác và hoàn toàn miễn phí. Nhưng bạn nên lưu  ý là số lượng kênh thu được sẽ tùy thuộc vào vị trí địa lý ở nơi bạn đang ở.

Đầu thu kỹ thuật số DVB - T2 để xem các kênh kỹ thuật số miễn phí

Hát karaoke ngay trên Asanzo Smart TV 40 inch 40AS320

Thêm một tính năng mà nhiều người sẽ rất yêu thích. Chiếc tivi này sẽ cho bạn tha hồ hát karaoke. Với tính năng hát karaoke được tích hợp và kho bài hát phong phú, việc thể hiện đam mê ca hát của bạn sẽ được đáp ứng.

Khi mua tivi, bạn sẽ được đính kèm một chiếc USB. Bên trong chiếc USB này là một kho bài hát khổng lồ. Mỗi lần muốn hát, bạn chỉ cần cắm chiếc USB này vào tivi. Sau đó kết nối tivi với một số thiết bị khác phục vụ cho việc hát như amply, loa, micro. Như vậy là bạn đã có thể bắt đầu hát được rồi.

Hệ điều hành android dễ sử dụng đi kèm kho ứng dụng lớn

Chiếc tivi này được trang bị hệ điều hành Android rất dễ sử dụng. Với hệ điều hành này, bạn sẽ có một kho ứng dụng lớn. Bất kỳ chương trình nào mà bạn yêu cầu cũng sẽ có trên chiếc tivi này.

Asanzo Smart TV 40 inch 40AS320 có thể kết nối đa dạng

Một trong những yếu tố giúp đa dạng hóa khả năng giải trí của bạn đó là các cổng kết nối. Chiếc tivi này sở hữu các cổng kết nối đa dạng. Bạn có thể kết hợp chiếc tivi này với nhiều thiết bị ngoại vi khác để có cho mình một hệ thống giải trí như mong muốn.

Asanzo Smart TV 40 inch 40AS320 có thể kết nối đa dạng

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của Asanzo Smart TV 40 inch 40AS320. Với những tính năng trên, chiếc tivi này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình của bạn. Hãy tự mình trải nghiệm để biết được chất lượng của chiếc tivi này nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!