Asus VivoBook TP470EA-EC347W: Laptop tầm trung mượt mà, ổn định!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Asus VivoBook TP470EA-EC347W có nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế linh hoạt, mỏng nhẹ, màn hình hiển thị chất lượng. Ngoài ra, sản phẩm sở hữu cấu hình mạnh cùng bàn phím êm ái.

Asus VivoBook TP470EA-EC347W là một trong những chiếc laptop văn phòng nổi bật của nhà Asus. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và hiện đại với tông màu bạc bắt mắt. Ngoài ra, chiếc laptop 14 inch này sở hữu màn hình hiển thị chất lượng cùng cấu hình mạnh mẽ.

Thiết kế sang trọng, tinh tế với tông màu bạc nổi bật

Chiếc laptop này sở hữu kiểu dáng thanh lịch và sang trọng với chiếc áo màu bạc tinh tế, nổi bật cùng các đường nét mềm mại, uyển chuyển. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa 2 chất liệu đó là nhựa ở phần vỏ máy và kim loại ở phần nắp lưng đem đến độ bền cao và khả năng chống va đập tốt. Bên cạnh đó, bản lề được làm linh hoạt nhưng không kém phần chắc chắn cho khả năng xoay 360 độ.

laptop Asus VivoBook TP470EA-EC347W

Không chỉ vậy, sản phẩm còn vô cùng gọn nhẹ khi chỉ nặng 1.5kg và dày 1.87cm, bạn có thể mang máy đến bất cứ đâu để làm việc và học tập một cách dễ dàng. Nhìn chung, chiếc laptop này có thiết kế tiện lợi, bắt mắt phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, nhất là những người thường xuyên phải di chuyển trong quá trình làm việc.

Máy còn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối giúp người dùng liên kết ngoại vi dễ dàng như cổng USB Type A, cổng USB Type C, cổng HDMI, giắc cắm tai nghe và khe cắm đọc thẻ. Ngoài ra, với Wifi 6 và Bluetooth bạn có thể kết nối không dây nhanh chóng với đường truyền ổn định.

Màn hình chất lượng

Chiếc laptop Asus này sở hữu màn hình kích thước 14 inch với viền được thiết kế siêu mỏng. Bên cạnh đó, độ phân giải Full HD 1920×1080 pixel, độ sáng màn hình 250 nits và độ phủ màu 45% NTSC cho hình ảnh, văn bản hiển thị vô cùng rõ nét và màu sắc sống động và chân thực. .

Ngoài ra, màn hình được trang bị tấm nền tiên tiến IPS và công nghệ Led Backlit cho độ tương phản cao và mang đến góc nhìn rộng lên đến 178 độ. Nhờ vậy, người dùng có thể thoải mái quan sát màn hình từ nhiều vị trí khác nhau với chất lượng hình ảnh luôn rõ nét như khi xem chính diện. Nhìn chung, máy có màn hình chất lượng, phù hợp để làm các công việc văn phòng, không dành cho việc thiết kế đồ họa, hình ảnh.

laptop Asus VivoBook TP470EA-EC347W

Bàn phím và touchpad

Bàn phím tiêu chuẩn của chiếc laptop này đem lại trải nghiệm nhập liệu và soạn thảo thoải mái cho người dùng. Bởi thiết kế bàn phím chắn chắn không xảy ra tình trạng flex khi sử dụng, các phím có độ nảy tốt và hành trình sâu. Touchpad có diện tích không quá lớn, bề mặt mịn cho thao tác mượt mà và có độ chính xác cao.

Cấu hình mạnh mẽ, ổn định giải quyết công việc mượt mà

Laptop được trang bị CPU Intel Core i5 1135G7 gen 11 và card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics. Qua đó, laptop Asus Vivobook TP470EA-EC347W  có thể chạy mượt các ứng dụng văn phòng Word, Excel và các phần mềm Photoshop, AI,… Người dùng cũng có thể chơi một số game nhẹ nhàng đòi hỏi mức độ họa trung bình.

Bên cạnh đó, sản phẩm sở hữu RAM 8GB (không hỗ trợ nâng cấp) và ổ cứng SSD 512GB mang đến cho người dùng không gian lưu trữ lớn cùng tốc độ truy xuất dữ liệu, khởi động máy nhanh chóng. Nhìn chung, chiếc máy này sở hữu cấu hình mạnh trong phân khúc phù hợp với người dùng là sinh viên, nhân viên văn phòng và học sinh.

Chiếc laptop Asus 14 inch này sử dụng viên pin 3 cell 42Wh cho thời gian hoạt động liên tục trong khoảng 3-4 tiếng. Nhờ vậy, người dùng có thể mang máy đến trường, văn phòng làm việc cả buổi mà không cần dùng đến sạc.

laptop Asus VivoBook TP470EA-EC347W

Asus TP470EA-EC347W là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc trong phân khúc 18 triệu. Chiếc laptop này sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế, màn hình, bàn phím cũng như cấu hình. Trong tầm giá này, sản phẩm có một số đối thủ là Lenovo Ideapad 5 15ITL05 (i5, RAM 8GB, SSD 256GB) và Acer Nitro 5 (i5, RAM 8GB, SSD 512GB).

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!