ASUSPRO ADVANCED BU201: Laptop Asus siêu bền

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
ASUSPRO BU201 Ultrabook là laptop siêu nhẹ dành cho doanh nhân. Máy chỉ nặng 1,27 kg tăng cường tính di động cho người dùng nhưng lại cực kì bền. ASUSPRO BU201 có thể lật dựng đứng 180 độ, và vượt qua tiêu chuẩn quân sự MIL-STD 810G với thử thách khắc nghiệt.

1. Độ bền cấp quân sự: làm việc mà không cần lo lắng

a

ASUSPRO BU201 Ultrabook dễ dàng chịu đựng được trong điều kiện khắc nghiệt. Vỏ máy được làm tự sợi cacbon UD siêu bền, cho khả năng chống áp lực cao hơn 20% so với tiêu chuẩn máy tính xách tay, mang đến sự bảo vệ tốt hơn cho máy.

BU201 Ultrabook còn có cả ổ cứng chống sốc bao gồm cảm biến G và kết cấu phần cứng bảo vệ ổ đĩa cứng khi máy bị rơi hay bị tác động lên bề mặt khác của máy. Ngoài ra, bàn phím chống tràn giúp ngăn ngừa chất lỏng lan vào bàn phím.

2. Ổ cứng chống sốc an toàn dữ liệu

ASUSPRO BU201 sử dụng kim loại đặc biệt gắn ở khung đỡ hoặc xung quanh ổ cứng nhằm tăng cường và bảo vệ các ổ đĩa ngoài tiêu chuẩn chính thống. Ngoài ra, vật liệu hấp thụ tác động độ cứng cao giúp máy chống sốc hoặc rơi đột ngột trong quá trình di chuyển.

Để giữ cho dữ liệu an toàn bảo mật cao, ổ đĩa cứng có cảm biến chuyển động kết hợp với phần mềm thông minh dự đoán tác động sắp xảy ra và tự động có những hành động để giảm thiểu nguy cơ hư hỏng ổ cứng. Cảm biến tác động thông minh là một gia tốc kỹ thuật số 3D với ba mức độ nhạy: thấp, bình thường, và cao. Độ nhạy cao là thiết lập mặc định, đảm bảo phát hiện tác động trong mọi trường hợp.

3.Thiết kế mỏng nhẹ, chuyên nghiệp, hiệu năng tốt

a

ASUS BU201 có thiết kế gọn nhẹ, tuy đơn giản nhưng rất chuyên nghiệp. Máy chỉ nặng 1,27 kg và mỏng 20,6 mm giúp làm việc linh hoạt hơn nhưng vẫn đem lại hiệu suất làm việc cao. Với đầy đủ các cổng kết nối I/O, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm làm việc mới, thú vị.

ASUSPRO BU201 mang phong cách tinh tế, chuyên nghiệp. Trong đó, bàn phím backlit thoải mái cho tỉ lệ click chính xác hơn. Touchpad được tối ưu hóa, duy trì độ chính xác cao trong khi cung cấp một bề mặt cảm ứng lớn hơn. Bản lề 180º cho phép laptop mở phẳng để màn hình có thể được nhìn từ mọi góc độ.

Với màn hình chống chói, bề mặt màn hình mờ có thể ngăn sự phản xạ ánh sáng không mong muốn và giúp giảm mỏi mắt. ASUSPRO BU201 Ultrabook đi kèm phụ kiện tương thích, một Ultra Docking Station cho phép kết nối mở rộng.

4. Bàn phím thuận tiện

a

Bàn phím BU201 được thiết kế cho sự thoải mái tối ưu cho người dùng. Đèn nền nhẹ nhàng đảm bảo người dùng đánh máy dễ dàng trong môi trường kém ánh sáng, kể cả bóng tối. Các phím chức năng chuyên dụng cho phép truy cập nhanh chóng và dễ dàng đến một số tính năng như: độ sáng màn hình, bàn phím đèn nền, âm lượng audio, touchpad /point stick, và điều khiển màn hình bên ngoài.

5. Quản lý dữ liệu: giải pháp thông minh và an toàn.

a

BU201 có tính năng ASUSPRO Business Center, đây là giải pháp bảo mật và quản lý được thiết kế đặc biệt cho các doanh nghiệp nhỏ mà không có môi trường quản lý CNTT riêng. ASUSPRO BU201 Ultrabook kết hợp chức năng quét dấu vân tay ủy quyền truy cập dữ liệu và bảo mật dữ liệu ở cấp độ cao hơn. Nó sử dụng bộ cảm biến mà ít bị ảnh hưởng bởi các điều kiện bề mặt da như da khô, hay da dầu.

Ngoài ra, máy còn có biện pháp bảo mật dựa trên phần cứng nhờ chip Trusted Platform Module mạnh mẽ. Trusted Platform Module (TPM) là một chip phần cứng tích hợp trên bo mạch chủ nhằm mã hóa dữ liệu an toàn, giảm các rủi ro gây ra bởi hacker. TPM cung cấp thêm một lớp bảo mật bổ sung, cho phép máy tính xách tay chạy các ứng dụng an toàn hơn, giao dịch và thông tin liên lạc diễn ra đáng tin cậy hơn. Khi sử dụng kết hợp với một gói phần mềm bảo mật tùy chọn, nó sẽ cải thiện hệ thống an ninh tổng thể, bảo vệ tập tin, và biện pháp bảo vệ email / bảo mật. Chip TPM cho phép bảo mật dữ liệu mạnh mẽ hơn.

6. ASUSPRO docking station: hỗ trợ kết nối mở rộng

a

BU201 có nhiều tùy chọn kết nối linh hoạt và thuận tiện, cho phép gắn nhanh chóng thiết bị ngoại vi, thiết bị truyền thông, dây cáp điện, và adapter.

USB 3.0 và USB Charger + cho tốc độ truyền dữ liệu cực nhanh và sạc nhanh. Cổng USB 3.0 trên BU201 cho tốc độ truyền dữ liệu gấp 10 lần USB 2.0. Phần mềm ASUS USB Charger+ độc quyền cho phép sạc smartphone, máy nghe nhạc, và thiết bị di động khác ngay cả khi bị tắt nguồn hay trong chế độ sleep/hibernate.

Kết luận

ASUSPRO BU201 sẽ chạy nền tảng Windows 8.1 Pro hoặc các phiên bản có sẵn. Do có tính di động cao, bảo mật an toàn cho doanh nghiệp cùng khả năng quản lý làm cho BU201 lý tưởng đồng hành cùng với doanh nhân.

Ốc Sên

Asus.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

AsusPro BU400A laptop doanh nhân "siêu bền"

AsusPro BU400A laptop doanh nhân "siêu bền"

AsusPro là dòng máy tính hướng tới doanh nhân và doanh nghiệp được Asus phát triển trong khoảng một năm trở lại đây. Trong lúc các đối thủl đã đi một quãng đường dài với dòng sản phẩm siêu bền dành cho doanh nhân này, liệu AsusPro BU400A có tạo nên sự khác biệt.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!