Bắc Mỹ Shop – Địa chỉ mua hàng tiêu dùng nhập khẩu Mỹ uy tín, chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có nhu cầu mua sắm hàng tiêu dùng Mỹ nhưng chưa biết nên mua ở đâu? Vậy thì hãy đến với Bắc Mỹ Shop.

Mặt hàng tiêu dùng nhập khẩu từ lâu đã có sức hút không nhỏ đối với bộ phận người tiêu dùng Việt, đặc biệt là những sản phẩm đến từ nước Mỹ xa xôi. Bởi đơn giản, những mặt hàng này được mặc định là có thương hiệu tốt, chất lượng đã được kiểm định, kiểm tra nghiêm ngặt, khiến người dùng Việt vô cùng tin tưởng và ưa chuộng. Tuy nhiên, khoảng cách địa lý và thời gian vận chuyển là hai trở ngại lớn nhất khiến hàng tiêu dùng Mỹ khó khăn trong việc tiếp cận, vậy đâu là giải pháp cho người tiêu dùng Việt?

  • Giải pháp đầu tiên là đặt hàng online. Đây là cách mua hàng rất phổ biến của nhiều người dùng hiện nay khi muốn sở hữu những mặt hàng thực sự chất lượng, có nguồn gốc từ Mỹ. Giải pháp này tiện lợi ở chỗ bạn chỉ cần có máy tính hoặc laptop có kết nối internet là có thể đặt hàng, nhưng cũng có nhiều bất cập vì thời gian chờ đợi thường rất lâu và phí vận chuyển cũng không hề rẻ.
  • Giải pháp thứ hai đó là tìm đến những địa chỉ, cửa hàng chuyên buôn bán hàng tiêu dùng Mỹ. Hiện nay những cơ sở làm ăn như thế này không phải là hiếm, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm trên mạng. Ưu điểm của nó là bạn không mất nhiều thời gian chờ đợi, giá sản phẩm cũng không bị đội lên quá cao. Thế nhưng giải pháp này cũng có một yếu điểm đó là bạn không thể xác định được chất lượng sản phẩm mình nhận được là chính hãng hay không, đồng thời cũng đã có không ít cơ sở lừa đảo, làm ăn thiếu uy tín bị phanh phui, gây mất lòng tin người tiêu dùng.

bắc mỹ shopVậy tóm lại nếu có nhu cầu mua hàng tiêu dùng Mỹ thì chúng ta áp dụng giải pháp nào? Với giải pháp thứ nhất, nếu thời gian của bạn không gấp và dư dả về kinh tế thì nên áp dụng. Còn với giải pháp thứ hai, Websosanh khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ về cơ sở kinh doanh trước khi quyết định mua hàng. Cũng để bạn có thể nhanh chóng sở hữu những sản phẩm nhập khẩu Mỹ mà không phải đắn đo, Websosanh xin được đề cử một cửa hàng chuyên buôn bán mặt hàng tiêu dùng Mỹ có uy tín cao, chất lượng đã được nhiều người công nhận – Bắc Mỹ Shop.

Bắc Mỹ Shop

Bắc Mỹ Shop được thành lập từ năm 2014 với sứ mệnh ‘Giúp khách hàng mua hàng Mỹ dễ dàng hơn với chất lượng, giá cả tốt nhất’. Kể từ ngày đi vào hoạt động, đến nay Bắc Mỹ Shop đã trở thành một thương hiệu mua sắm có tiếng ở phạm vi Tp. Hồ Chí Minh. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm độc đáo, có giá trị chất lượng cao và bảo đảm an toàn vệ sinh theo tiêu chuẩn Mỹ: từ thực phẩm chức năng, thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm đóng gói đến các sản phẩm hỗ trợ làm đẹp như mỹ phẩm, son môi, nước hoa và ngay cả các sản phẩm chăm sóc cá nhân, đồ dùng gia đình

bắc mỹ shopĐịa chỉ mua hàng: 21 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028)38 030 080 – 0909 609 374

Facebook: https://www.facebook.com/pg/bacmyshop/

Giờ mở cửa: 9h – 21h30 hàng ngày

Một số mặt hàng bán chạy tại Bắc Mỹ Shop

Kem dưỡng da Olay

bắc mỹ shopKem dưỡng da Olay là một trong những thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm dưỡng da, được tin dùng bởi hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới hơn 50 năm qua.

Kem chống nắng Neutrogena

bắc mỹ shopNeutogena là Nhãn hiệu #1 về sản phẩm chống nắng được bác sĩ da liễu đề nghị dùng. Bộ sản phẩm chống nắng phù hợp với mọi mọi loại da: trẻ em, người lớn, da nhạy cảm… cho mặt và cả body. Chỉ số chống nắng đa dạng: SPF30, SPF50, SPF60, SPF70, SPF100…. Dễ dàng hấp thụ vào da như một dạng vô hình, kem nhẹ nhàng trên da không bết dính, công thức hoàn hảo không chứa dầu, và đặc biệt không gây dị ứng.

Kem trị sẹo Mederma

bắc mỹ shopKem trị sẹo Mederma được chứng minh lâm sàng để cải thiện sự mềm mại, kết cấu và sự xuất hiện của những vết sẹo do chấn thương, phẫu thuật, bỏng, mụn trứng cá, vết cắt và vết thương khác. giúp vết sẹo và thâm mờ dần cho bạn làn da mượt mà, mềm mại hơn, giúp bạn luôn tự tin với khuôn mặt sáng và làn da không sẹo.

Bàn chải pin Oral-B

bắc mỹ shopOral-B là thương hiệu bàn chải đánh Số 1 răng được nha sĩ giới thiệu trên toàn thế giới. Sản phẩm đã đã được chứng minh lâm sàng: làm sạch và đánh bóng với hệ thống lông bàn chải tiên tiến cho răng và nướu răng khỏe mạnh theo khuyến cáo của nhiều nha sĩ.

Miếng dán trắng răng Crest 3D White

Miếng dán trắng răng Crest 3DWhite Whitestrips có thể loại bỏ tới 10 năm những vết bẩn khó khăn, được thiết lập và là loại thuốc trắng duy nhất được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ chấp nhận.

bắc mỹ shopCông nghệ Advanced SealTM nâng cao giúp miếng dán có thể tạo thành hình dạng răng độc đáo của bạn. Với độ bám bền và không trơn trượt, các miếng dán được đặt cố định trên răng cho đến khi bạn tháo chúng ra, cho phép bạn nói chuyện và thậm chí uống nước trong khi làm trắng răng.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!