Bạn biết gì về bánh ăn dặm hữu cơ Yommy Yommy Hàn Quốc?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường bánh ăn dặm cho bé hiện nay, bánh ăn dặm hữu cơ Yommy Yommy Hàn Quốc vẫn là một cái tên khá mới mẻ. Trước khi đưa ra quyết định mua sản phẩm này cho bé, các bậc phụ huynh phải nâng lên đặt xuống khá nhiều lần vì chưa thực sự hiểu rõ về nguồn gốc, chất lượng của bánh.

Vì vậy, trong nội dung hôm nay, Websosanh.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin chi tiết về sản phẩm bánh ăn dặm hữu cơ Yommy Yommy. Hy vọng nhờ đó bạn sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm để có được lựa chọn mua hàng thông thái.

1. Nguồn gốc bánh ăn dặm hữu cơ Yommy Yommy Hàn Quốc

Bánh ăn dặm hữu cơ Yommy Yommy là sản phẩm được sản xuất theo công thức của Mama’meal – thương hiệu chuyên dành cho trẻ em đến từ tập đoàn Maeil Hàn Quốc. Trong những năm qua, Mama’meal đã luôn nỗ lực không ngừng để đưa hương vị và giá trị dinh dưỡng thuần khiết của rau củ quả, trái cây hữu cơ vào từng sản phẩm.

Bánh ăn dặm hữu cơ Yommy Yommy Hàn Quốc
Sản phẩm đến từ đất nước Hàn Quốc

Thương hiệu Maeil Dairies được thành lập vào năm 1969. Trong suốt hơn 50 năm nghiên cứu và phát triển, tập đoàn Maeil luôn nỗ lực nghiên cứu, phát triển các sản phẩm chất lượng cao, có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng để hướng tới mục tiêu xây dựng ngành công nghiệp sữa hàng đầu.

Với triết lý kinh doanh “khỏe mạnh mỗi ngày”, các sản phẩm của Maeil đều giàu dinh dưỡng, tiện lợi khi sử dụng. Hiện nay, Maeil đã cung ứng hơn 300 loại sản phẩm gồm: Sản phẩm dinh dưỡng, sản phẩm từ bơ sữa, đồ uống, cà phê,… 

2. Hương vị, mức giá bánh ăn dặm hữu cơ Yommy Yommy Hàn Quốc

Dòng bánh ăn dặm Hàn Quốc Organic Yommy Yommy Puff có nhiều hương vị rau củ quả, trái cây khác nhau để các bà mẹ thỏa sức lựa chọn, thay đổi thực đơn ăn dặm cho bé. Thương hiệu Maeil phân loại sản phẩm thành 3 màu xanh lá, đỏ và vàng, tương ứng với 3 vị:

  • Vị bí ngô và khoai lang;
  • Vị dâu tây và việt quất;
  • Vị chuối và xoài.

Đóng gói: Hộp 42g.

Mức giá tham khảo: 75.000 VNĐ/hộp.

Bánh ăn dặm hữu cơ Yommy Yommy Hàn Quốc có 3 vị thơm ngon
Bánh ăn dặm hữu cơ Yommy Yommy Hàn Quốc có 3 vị thơm ngon

3. Đặc điểm thành phần, công dụng bánh ăn dặm hữu cơ Yommy Yommy Hàn Quốc

Bánh ăn dặm Organic Yommy Yommy sử dụng nguyên liệu 100% hữu cơ, đã được chứng nhận an toàn HACCP. Thực phẩm hữu cơ chính là nguồn dinh dưỡng an toàn, tốt nhất cho trẻ hiện nay. Nguyên liệu được gieo trồng theo tiêu chuẩn khắt khe, không tồn dư thuốc kháng sinh, không sử dụng hormone tăng trưởng, không có hóa chất nhân tạo, không biến đổi gen. Đồng thời, trong quá trình chế biến, sản phẩm không chứa chất tạo màu, phụ gia bảo quản hay chất tạo mùi, đảm bảo an toàn cho trẻ. 

Bên cạnh đó, sản phẩm cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Với hàm lượng canxi dồi dào, bánh ăn dặm hữu cơ Yommy Yommy giúp bé phát triển hệ xương và răng tốt hơn. Bên cạnh đó, trong quá trình ăn bánh, bé sẽ luyện tập khả năng cầm nắm và nhai. Từ đó, trẻ sẽ sớm phát triển cơ hàm, kích thích hoạt động của tuyến nước bọt, phát triển vị giác và hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Bánh ăn dặm hữu cơ Yommy Yommy Hàn Quốc tốt cho bé yêu
Bánh ăn dặm hữu cơ Yommy Yommy Hàn Quốc tốt cho bé yêu

4. Cách sử dụng và bảo quản bánh ăn dặm hữu cơ Yommy Yommy Hàn Quốc

Cách sử dụng sản phẩm: Bánh ăn dặm Yommy Yommy phù hợp với trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên. Cha mẹ có thể sử dụng bánh làm đồ ăn kèm giữa các bữa chính của bé hoặc cho bé ăn vào các bữa phụ trong ngày. Mẹ có thể đút cho bé từng miếng bánh hoặc cho bé tự cầm nắm bằng ngón tay, tự tập ăn để rèn luyện khả năng cầm nắm.

Cách bảo quản: Nên bảo quản bánh ăn dặm Yommy Yommy ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp. Sau khi sử dụng, cần đậy kín nắp hộp để tránh không khí vào gây ảnh hưởng tới độ giòn của sản phẩm

Bánh ăn dặm hữu cơ Yommy Yommy Hàn Quốc chính là lựa chọn lý tưởng để bổ sung cho trẻ ăn dặm. Với hương vị hoa quả thơm ngon, bánh dễ tan trong miệng, bé sẽ thích thú hơn với việc làm quen thêm loại đồ ăn mới. Đồng thời, sản phẩm còn giúp trẻ bổ sung các dưỡng chất cần thiết để phát triển toàn diện.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!