Đánh giá chi tiết về chất lượng của bánh ăn dặm Hipp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu các mẹ đang băn khoăn không biết có nên mua bánh ăn dặm Hipp không thì bài viết “đánh giá chi tiết về chất lượng của bánh ăn dặm Hipp”của chúng tôi chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. 

Bánh ăn dặm Hipp được đông đảo các bà mẹ Việt nói riêng và các mẹ trên toàn thế giới nói chung tin dùng. Không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng, bánh ăn dặm Hipp còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và hệ tiêu hóa non nớt của bé yêu. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về bánh ăn dặm Hipp qua bài viết dưới đây nhé!

Bánh ăn dặm Hipp được đông đảo các bà mẹ Việt tin dùng
Bánh ăn dặm Hipp được đông đảo các bà mẹ Việt tin dùng

Bánh ăn dặm Hipp của nước nào sản xuất?

Bánh ăn dặm Hipp là thương hiệu lớn và nổi tiếng hàng đầu thế giới có xuất xứ từ Đức. Các sản phẩm bánh ăn dặm của Hipp được các bà mẹ trên thế giới tin dùng vì sử dụng nguyên liệu chuẩn organic, được công nhận trên toàn thế giới, rất an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

Ngoài bánh ăn dặm, hãng Hipp còn sản xuất nhiều sản phẩm dinh dưỡng khác cho mẹ và bé như bột ăn dặm, sữa non, sữa công thức, sữa bầu…

Bánh ăn dặm Hipp có những loại nào?

Khác với các thương hiệu bánh ăn dặm khác cho ra mắt nhiều sản phẩm theo từng tháng tuổi của bé, bánh ăn dặm Hipp chỉ có 1 dòng sản phẩm duy nhất là bánh ăn dặm HiPP Baby’s Biscuit.

Bánh ăn dặm HiPP được sản xuất phù hợp với các bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Do đó, các mẹ chỉ nên sử dụng bánh ăn dặm HiPP khi bé yêu đã được 6 tháng tuổi nhé.

Bánh ăn dặm Hipp phù hợp với các bé 6 tháng tuổi
Bánh ăn dặm Hipp phù hợp với các bé 6 tháng tuổi

Bánh ăn dặm Hipp có tốt không?

Dưới đây chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết về ưu và nhược điểm của bánh ăn dặm Hipp để các mẹ có thể tìm được câu trả lời chính xác cho thắc mắc: Bánh ăn dặm Hipp có tốt không?

Ưu điểm của bánh ăn dặm Hipp:

+ Điểm nổi bật của bánh ăn dặm Hipp chính là sử dụng nguồn nguyên liệu hữu cơ cực kỳ an toàn. Tất cả các thành phần trong bánh đều hoàn toàn tự nhiên organic, không biến đổi gen, không chứa chất bảo quản, chất phụ gia, hương liệu hay màu nhân tạo. Do đó, độ an toàn của bánh ăn dặm Hipp là tuyệt đối.

+ Bánh ăn dặm Hipp là một trong những sản phẩm đạt tiêu chuẩn organic trên toàn thế giới. 

+ Bánh ăn dặm Hipp cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng quan trọng mà cơ thể trẻ cần khi bước vào giai đoạn ăn dặm gồm: vitamin ( A, B, D, E); khoáng chất (kali, canxi, DHA, kẽm, kali..). Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung năng lượng và chất béo cho bé hoạt động cả ngày mà không lo mệt mỏi.

+ Đặc biệt, với hàm lượng omega 3 lớn, bánh ăn dặm Hipp giúp các bé phát triển tối đa về não bộ cũng như các tế bào thần kinh.

+ Bánh mềm, xốp, dễ tan trong miệng nên mẹ không phải lo lắng về việc bé bị hóc nghẹn khi mới ăn bánh.

+ Hương vị bánh thơm ngon, kích thích vị giác, kích thích bé ăn ngon miệng.

+ Thông qua việc ăn bánh ăn dặm Hipp, bé có thể làm quen với các thức ăn mới ngoài sữa; thử thêm nhiều hương vị mới giúp phát triển khứu giác; cơ hàm cũng phát triển hơn thông qua việc nhai bánh. Đặc biệt, khi tuyến nước bọt hoạt động tốt hơn thì chức năng của hệ tiêu hóa cũng được cải thiện rõ rệt.

Bánh ăn dặm an toàn tuyệt đối do sử dụng nguyên liệu 100% organic
Bánh ăn dặm an toàn tuyệt đối do sử dụng nguyên liệu 100% organic

Nhược điểm của bánh ăn dặm Hipp:

+ Bánh ăn dặm Hipp chỉ là sản phẩm dinh dưỡng phụ nên không thể thay thế bữa ăn chính.

+ Bánh có ít lựa chọn về hương vị và tháng tuổi.

+ Với những bé mới tập ăn dặm, mẹ nên pha bánh với sữa hoặc nước vì có thể bé chưa quen nên dễ bị nghẹn.

Bánh ăn dặm Hipp giá bao nhiêu?

Bánh ăn dặm Hipp chính hãng hiện có giá bán tham khảo khoảng 120.000 VNĐ/hộp 150g. Tuy nhiên, mức giá này sẽ có sự chênh lệch theo từng nhà cung cấp nhưng không đáng kể.

So với các sản phẩm bánh ăn dặm khác trên thị trường, giá thành của bánh ăn dặm Hipp khá cao do là sản phẩm nhập ngoại, nguyên liệu lại 100% organic.

Bánh ăn dặm Hipp chính hãng hiện có giá bán tham khảo khoảng 120.000 VNĐ/hộp 150g
Bánh ăn dặm Hipp chính hãng hiện có giá bán tham khảo khoảng 120.000 VNĐ/hộp 150g

Có thể mua bánh ăn dặm Hipp chính hãng ở đâu?

Trên thị trường hiện có rất nhiều các cửa hàng bày bán bánh ăn dặm Hipp. Nhưng các mẹ hãy lưu ý nhé, để mua được sản phẩm bánh ăn dặm Hipp chính hãng với giá thành tốt nhất, các bạn nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán đồ cho mẹ và bé có quy mô lớn, đã khẳng định được vị trí trên thị trường và có lượng khách đến mua hàng đông đảo.

Chúc mẹ và bé có những giây phút ăn dặm vui vẻ với bánh ăn dặm Hipp

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bánh quy ăn dặm HiPP Organic 150g có tốt không?

Bánh quy ăn dặm HiPP Organic 150g có tốt không?

Bánh quy ăn dặm HiPP Organic 150g là sản phẩm được nhiều bà mẹ Việt tin dùng. Loại bánh ăn dặm này vừa thơm ngon lại cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho bé, tiện lợi khi sử dụng.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!