Bạn biết gì về dòng giày đá banh Predator của hãng Adidas?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày đá banh Predator là dòng giày có “tuổi thọ” cao nhất trong tất cả các dòng giày đá banh của hãng Adidas. Nếu bạn đang có nhu cầu mua dòng giày Predator thì những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ rất hữu ích với bạn đấy.

Trong bài viết này, hãy cùng websosanh tìm hiểu chi tiết giày đá banh Predator là gì? Giày đá banh Predator phù hợp với vị trí chơi bóng nào? Giày đá banh Predator loại nào tốt nhất? Giày đá banh Predator giá bao nhiêu?

Giày đá banh Predator
Giày đá banh Predator

Dòng giày đá banh Predator là gì?

Là dòng giày huyền thoại của hãng Adidas nhưng có thời điểm hãng đã có ý định đổi mới và thay thế dòng giày này vào năm 2015. Tuy nhiên, ngay sau đó, Adidas đã nhanh chóng hồi sinh dòng giày Predator vào năm 2018. 

Adidas Predator là dòng giày được thiết kế và sản xuất nhằm mục đích hỗ trợ cầu thủ kiểm soát bóng. Do đó, các sản phẩm giày đá banh thuộc dòng Predator đều có thiết kế vân nổi trên bề mặt thân giày để làm tăng khả năng tiếp xúc và kiểm soát bóng.

Predator dòng giày đá banh huyền thoại của hãng Adidas
Predator dòng giày đá banh huyền thoại của hãng Adidas

Dòng giày đá banh Predator phù hợp với vị trí nào?

Vậy dòng giày đá banh Predator phù hợp với vị trí chơi bóng nào? Các sản phẩm giày đá banh thuộc dòng Predator phù hợp với các vị trí chơi bóng như hậu vệ, tiền vệ và thủ môn. Đây đều là những vị trí chơi bóng phòng thủ nên yếu tố kiểm soát bóng là điều cực kỳ quan trọng.

Hầu hết các mẫu giày đá banh Predator đều được hãng Adidas trang bị công nghệ thân giày Primeknit ôm vừa vặn, chắn chắn và êm mái. Đế giày sử dụng công nghệ Boost độc quyền của hãng giúp đi êm chân, bảo vệ chân và hạn chế tối đa các chấn thương ở chân. 

Khi đi giày đá banh Predator, người chơi có thể thoải mái và dễ dàng thực hiện các kỹ thuật khống chế, chuyền bóng và cắt bóng đối phương để làm chủ trận đấu.

Phiên bản mới nhất của dòng giày Predator hiện nay là Adidas Predator 20, mới ra mắt thị trường vào đầu năm 2020. Sản phẩm có thiết kế vô cùng độc đáo với 256 chiếc gai nhọn ở phía trên bề mặt giày. Hãng Adidas đặt tên cho thiết kế gai nhọn này là Demon Skin. Với thiết kế này, Adidas đã thực sự làm hồi sinh dòng giày đá banh săn mồi huyền thoại – Adidas Predator.

Giày đá banh Adidas Predator 19+
Giày đá banh Adidas Predator 19+ “Hardwired Pack”

Giày đá banh Predator có những loại nào?

Adidas Predator đang là dòng giày đá banh có nhiều thiết kế nhất. Predator có cả giày đá banh cổ thấp và giày đá banh cổ cao.

Ngoài ra, dòng giày đá banh Predator cũng có nhiều loại đinh phù hợp với các mặt sân chơi bóng khác nhau.

Giày đá banh Predator chính hãng giá bao nhiêu?

Giày đá banh Adidas Predator có nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào từng sản phẩm. Tuy nhiên, giá giày đá banh Adidas Predator chính hãng thường dao động từ khoảng 1,5 triệu đồng trở lên. 

Dưới đây là một số mẫu giày đá banh nổi bật thuộc dòng Adidas Predator kèm theo giá bán tham khảo:

  • Giày đá banh Adidas Predator Tango 18.3 HG: 2,4 triệu đồng.
  • Giày đá banh Adidas Predator Tango 18.3 TF: 2.3 triệu đồng.
  • Giày đá banh Adidas Predator Tango 19.3 HG: 2,4 triệu đồng.
  • Giày đá banh Adidas Predator Tango 19.3 TF: 2,9 triệu đồng.
  • Giày đá banh Adidas Predator Tango 18+: 5,4 triệu đồng.
  • Giày đá banh Adidas Predator 20+: 5,3 triệu đồng.
  • Giày đá banh Adidas Predator 19+ “Hardwired Pack”: 6,4 triệu đồng.
Giày đá banh Adidas Predator Tango 18+
Giày đá banh Adidas Predator Tango 18+

Hiện nay, tại Việt Nam, do được ưa chuộng nên giày đá banh Predator bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Do đó, để chắc chắn mua được giày đá banh Predator chính hãng, bạn nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán đồ thể thao lớn, có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín. Không nên mua giày đá banh Adidas Predator tại những cửa hàng nhỏ, lẻ và các khu chợ cóc, những điểm bán giày online không có giấy phép kinh doanh. 

Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, các bạn đã hiểu rõ hơn và chính xác hơn về dòng giày đá banh Predator của hãng Adidas. Hãy chọn cho mình một đôi giày đá banh Adidas Predator phù hợp nhất để có những giây phút thi đấu thăng hoa trên sân cỏ các bạn nhé!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!