Bạn cần biết gì về giày thể thao nữ Adidas chính hãng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong giới thời trang, Adidas là cái tên không còn quá xa lạ với người tiêu dùng đặc biệt là những ai yêu thích thiết kế giày mới mẻ. Giày thể thao nữ adidas chính hãng là một trong những phân khúc khá được quan tâm hiện nay.

Giới thiệu về thương hiệu giày Adidas 

Adidas được thành lập bởi Adolf (Adi) Dassler xuất thân là 1 thợ đóng giày. Adidas ban đầu chỉ là 1 xưởng đóng giày ở Herzogenaurach thuộc bang Bavaria (Bayer) của Đức. Adolf đặt vào thiết kế của mình tình yêu thể thao mãnh liệt, ông hướng tới những người chơi thể thao mang giày ông phải đạt được trạng thái tốt nhất, thoải mái nhất. Chỉ một thời gian ngắn sau khi thành lập, hiệu giày anh em nhà Dassler đã có những thành tựu to lớn đầu tiên như giày chuyên dụng cho bóng đá, giày điền kinh,… 

Nhưng đến kỳ Thế vận hội mùa hè năm 1936 ở Berlin, mới thật sự là cột mốc bùng nổ khi vận động viên người Mỹ Jesse Owens mang giày nhà Dassler và giành 4 huy chương vàng, phá 5 kỷ lục thế giới. Chiến tranh thế giới thứ 2 nổ ra làm công việc kinh doanh lệch hướng. Anh em Dassler tách ra làm riêng, trong khi người anh Rudolf thành lập thương hiệu Puma, còn người em thành lập thương hiệu Adidas theo biệt danh của ông (Adi Dassler).

Adidas quá quen thuộc với chúng ta thông qua biểu tượng ba sọc đã trở thành huyền thoại. 

giày thể thao adidas chính hãng

Mẫu giày thể thao nữ Adidas original chính hãng được ưa chuộng nhất

  1. Adidas Stan Smith

Xuất hiện từ những năm đầu của thập niên 70, vậy mà đến nay Stan Smith vẫn đứng vững trên thị trường giày, được ưa chuộng gần như bậc nhất. Từ lâu Stan Smith đã vượt qua quy chuẩn ban đầu “giày tennis”. 

Sở dĩ dòng giày này mang tên một huyền thoại quần vợt thế kỉ trước – Stan Smith. Ông đã giành 7 cúp Grand Slam trong sự nghiệp quần vợt của minh, trở thành nguồn cảm hứng để Adidas tạo ra mẫu giày thể thao tinh tế, thời thượng, đường nét gọn gàng pha lẫn chút cổ điển những năm 71. Tồn tại hàng chục năm với thiết kế không thay đổi, Stan Smith lọt top 10 đôi giày vĩ đại nhất hành tinh.

2. Adidas Superstar

Với mục đích ban đầu được thiết kế cho các vận động viên bóng rổ, đôi giày mũi vỏ sò đế cao su nổi tiếng này là minh chứng rõ nét cho câu nói: “Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi”. Đến nay, hãng đã cho nhiều màu sắc khác nhau để lan tỏa thông điệp đoàn kết. Và đương nhiên, độ hot của nó đến nay vẫn chưa giảm nhiệt.

giày thể thao nữ adidas chính hãng super star3. Ultra Boost

“Không thể chờ đến lúc trời mát hơn mới tiếp tục chạy bộ”. Ultra Boost với nhiều phiên bản nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách hàng đã làm bùng nổ tín đồ thời trang khắp thế giới. Thiết kế tối giản, hơn cả một đôi giày dùng để chạy bộ, Ultra Boost trở thành items trong các outfit hàng ngày.

Đế giày được gia công từ hàng ngàn viên nang EVA năng lượng, duy trì được sự hoàn trả năng lượng ổn định. Thân giày làm bằng công nghệ dệt Primeknit từ sợi monofilament, giúp ôm gọn và thích ứng với từng chuyển động của chân. Đế giày với thiết kế Stretch Web kéo dài từ mũi đến gót giày nhằm tạo cảm giác êm ái nhất cho người sử dụng.

Ngoài ra mẫu Ultra Summer.RDY mới ra mắt còn được thêm công nghệ Summer.RDY, được miêu tả là đi vào sẽ thoáng mát chân như mở cửa sổ. 

Thân giày được đúc kết từ rác thải nhựa thu gom dọc ven biển, Adidas hơn cả một hãng giày, mà là người lan tỏa tình thương dành cho mẹ thiên nhiên.

Ngoài ra, Adidas cũng được biết đến qua một số dòng giày khác như: 

4. Adidas Prophere

Prophere mang hình dáng mạnh mẽ, cân đối, thon gọn mũi giày, logo 3 sọc lớn hơn nhiều nằm dọc hai bên. Phần upper lấy ý tưởng từ đôi Chunky cổ điển xưa, đảm bảo các nàng đi vào càng tăng thêm phần tự tin, mạnh mẽ, cá tính đầy thu hút.

5. Adidas NMD 

Thiết kế nổi bật nhất của NMD là 2 cục hỗ trợ gắn ở đế giày, thiết kế phù hợp chấp mọi outfit. NMD có phần tối giản, thanh lịch, làm nàng vừa khỏe khoắn nhưng không mất nét dịu dàng khi mang.

giày thể thao adidas chính hãng màu trắng

 

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!