Bạn đã biết cách vắt quần áo bằng máy giặt Samsung cửa trên chưa?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tính năng vắt khô hiện nay được trang bị hầu hết ở khắp các dòng máy giặt Samsung. Vậy cách vắt quần áo bằng máy giặt Samsung cửa trên là gì?

Hiện nay, sự phát triển của hệ thống máy móc và công nghệ hiện đại đã giúp con người tiết kiệm được thời gian, công sức dành cho việc nhà. Đặc biệt, trong vấn đề giặt giũ, sự ra đời của máy giặt với những công nghệ làm sạch tối ưu mà không cần phải ngâm trước hay tính năng vắt quần áo đã được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, để sử dụng những tính năng này một cách hiệu quả và nhanh chóng thì không phải ai cũng biết. Bởi vậy bài viết dưới đây sẽ chỉ ra cách vắt quần áo bằng máy giặt Samsung giúp vừa tiết kiệm thời gian cũng như đạt hiệu quả như mong muốn. 

Chức năng vắt của máy giặt Samsung có ưu điểm gì?

Với những dòng máy giặt hiện nay thì ngoài chức năng giặt sạch quần áo thì nó còn được tích hợp tính năng vắt khô tiện lợi. Việc vắt khô quần áo bằng máy giặt Samsung sẽ mang đến những ưu điểm không chỉ trong vấn đề làm khô nhanh quần áo mà còn tiết kiệm được công sức của các chị em. Đặc biệt trong những ngày thời tiết mưa nhiều, nồm ẩm thì chế độ vắt quần áo đặc biệt cần thiết. 

Nó không chỉ giúp cho quần áo được khô nhanh hơn mà còn ngăn ngừa tối ưu các vi khuẩn, mùi hôi khó chịu bám trên bề mặt vải. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe cho người mặc vì thế chức năng vắt của máy giặt là một trong những tính năng quan trọng và cần thiết. Nếu việc vắt khô bằng tay chỉ có thể xử lý được một lượng quần áo ít thì với vắt khô trên máy giặt có thể xử lý được lượng quần áo lớn cùng lúc. 

cách vắt quần áo bằng máy giặt Samsung cửa trên

Hướng dẫn cách vắt quần áo bằng máy giặt Samsung cửa trên đúng cách 

Các nút chức năng trên bảng điều khiển 

  • Power: Nút nguồn máy giặt dùng để bật/tắt máy. 
  • Start/Pause: Khởi động/tạm dừng quá trình giặt.
  • Water Level: Hiển thị các mực nước từ thấp đến cao. 
  • Màn hình LED: Hiển thị thời gian giặt còn lại. 

Cách sử dụng tính năng vắt quần áo 

  • Bước 1: Khởi động máy giặt bằng cách nhấn nút nguồn 
  • Bước 2: Mở cửa máy giặt và cho đồ cần vắt vào. 
  • Bước 3: Nhấn nút Rinse (Xả) + Spin (Vắt): Vắt sau khi giặt. 
  • Bước 4: Sau khi máy thực hiện chu trình giặt và vắt xong nên phơi ngay sau đó để tránh mùi hôi cũng như tạo môi trường thuận lợi cho các vi khuẩn tích tụ. 

máy giặt Samsung

Lưu ý khi sử dụng tính năng vắt khô của máy giặt Samsung cửa trên 

Chức năng vắt quần áo của máy giặt được tích hợp nhằm hỗ trợ người dùng hạn chế việc tiêu hao sức lực cho công việc nhà. Những thiết bị thông minh như máy giặt đều mang đến rất nhiều tiện ích vừa giúp làm sạch hiệu quả vừa tiết kiệm được thời gian. Đặc biệt, cách vắt quần áo bằng máy giặt Samsung cửa trên đang là chủ đề được nhiều người tìm kiếm hiện nay. Thế nhưng, có khá nhiều người lại lạm dụng tính năng này sai quy cách để ảnh hưởng đến chất lượng quần áo cũng như hao tốn điện năng tiêu thụ. 

Với quần áo sẽ được làm bằng những chất liệu vải khác nhau với những đặc tính riêng vì thế không chỉ quá trình giặt mà tính năng vắt cũng cần phải chú ý. Không phải lúc nào cho quần áo được vắt sẽ tốt mà bạn cần phải hiểu rõ về loại quần áo cần vắt cũng như lựa chọn được thời gian vắt tốt nhất. Dưới đây là một số lưu ý về cách vắt quần áo bằng máy giặt Samsung cửa trên bạn nên biết: 

tính năng sấy khô của máy giặt

  • Chỉ nên sử dụng tính năng vắt khô trong điều kiện thời tiết mùa mưa, nồm ẩm. Với những thời tiết vào ngày hè thì không nên sử dụng chức năng này vừa tiết kiệm điện vừa tăng tuổi thọ cho máy. 
  • Trước khi chọn chương trình vắt, cần phân loại quần áo để tránh việc hư hại đến độ bền hoặc làm phai màu. 
  • Với các chất liệu vải mỏng nên chú ý điều chỉnh số vòng vắt phù hợp tránh tình trạng làm biến dạng và hư hỏng. 
  • Cần để lượng quần áo vừa phải vào vắt điều này sẽ giúp máy tiết kiệm điện năng hơn.

Trên đây là những chia sẻ về cách sử dụng tính năng vắt của máy giặt Samsung cửa trên. Bên cạnh đó là những lưu ý quan trọng giúp bạn sử dụng được tính năng này đạt hiệu quả cũng như bảo vệ quần áo luôn bền đẹp, tiết kiệm điện năng và tăng tuổi thọ cho máy. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!