Bạn đã biết gì về lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP chưa?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã biết tất tần tật về lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP chưa? Để tìm hiểu rõ hơn về chi tiết sản phẩm, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây ngay nhé!

Chắc hẳn ai cũng biết đến thương hiệu lò vi sóng Electrolux đang gây sức hút trên thị trường Việt Nam hiện nay, nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng, trở thành top những thương hiệu lò vi sóng được yêu thích và tin dùng tại Việt Nam.

Và trong số dòng sản phẩm đó, lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP đang là một trong những mẫu lò vi sóng được săn đón nhiều nhất. Vậy nó có đặc điểm gì mà lại làm mưa làm gió như thế? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Thương hiệu lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP

Lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP có xuất xứ từ đất nước Thụy Điển. Electrolux là thương hiệu nổi tiếng góp mặt với hơn 150 thị trường trên toàn thế giới, cung cấp hơn 50 triệu sản phẩm đến người tiêu dùng.

Electrolux chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng đồ điện, thiết bị gia dụng như điều hòa, máy giặt, lò nướng, tủ lạnh,…

Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Electrolux đều được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như độ bền và giá thành.

Bên cạnh đó, các sản phẩm của Electrolux đều được đa dạng hóa về kích cỡ, kiểu dáng, màu sắc và công dụng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Đặc biệt, lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm nấu nướng thú vị, để công việc nội trợ không còn là nỗi ám ảnh của những chị em phụ nữ bận rộn.

Lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP thân thiện với mọi nhà
Lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP thân thiện với mọi nhà

Đặc điểm và chức năng của lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP

1. Thiết kế hiện đại và thanh lịch

Lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP tạo được ấn tượng đầu tiên cho người tiêu dùng bởi kiểu dáng thiết kế đơn giản với tông màu trắng đen nhưng lại sở hữu được vẻ hiện đại và thanh lịch, phù hợp với mọi phong cách kiến trúc bếp mà không làm mất đi hài hòa của của toàn căn bếp.

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, vừa phải dễ dàng và thuận tiện cho quá trình vận chuyển và lắp đặt, bạn có thể đặt lò ở bất cứ vị trí nào trong gian bếp mà không cần phải lo chiếm nhiều diện tích của căn bếp khiến không gian tù túng và chật hẹp.

Lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP được bao phủ bởi lớp vỏ được làm từ chất liệu thép chống gỉ sét, không những có độ bền cao mà giúp cho sản phẩm dễ vệ sinh lau chùi trong quá trình sử dụng, giúp lò vi sóng luôn giữ được độ sáng bóng như lúc mới mua về.

Lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP thuộc loại lò vi sóng cơ vì vậy sử dụng bảng điều khiển bằng các núm vặn xoay cơ, dễ dàng và tiện lợi cho việc điều chỉnh các thông số thời gian, công suất và chức năng hoạt động.

Lò được trang bị cửa kính sáng bóng màu đen, bên trong được tích hợp hệ thống chiếu sáng giúp quá trình chế biến được theo dõi dễ dàng hơn.

Khoang lò được tráng men chống dính giúp người dùng dễ dàng vệ sinh lò sau mỗi lần sử dụng, bên cạnh đó bảo vệ lò khỏi những vết trầy xước. Bên trong lò được kèm theo đĩa thủy tinh và vòng xoay giúp thực phẩm được chín đều mọi về mặt một cách nhanh hơn.

2. Dung tích 20 lít, dung tích 800W – 1000W

Lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP với dung tích 20 lít, phù hợp với đối tượng khách hàng độc thân và gia đình có 3 thành viên. 

Ngoài ra, lò còn được tích hợp 5 mức công suất, tối đa là 800W với chế độ vi sóng và 1000W với chế độ nướng. Đem đến cho gia đình những bữa ăn thơm ngon và giàu dinh dưỡng trong thời gian cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

Bảng điều khiển lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP
Bảng điều khiển lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP

3. Đa dạng chức năng nấu nướng

Ngoài các chức năng cơ bản hâm nóng, rã đông và nấu chín như tất cả các loại lò vi sóng thông thường, lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP còn được tích hợp chức năng nướng thực phẩm, làm đa dạng thực đơn các món ăn cho gia đình cùng thưởng thức.

Sản phẩm lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP là một sự lựa chọn cho những gia đình yêu thích và thường xuyên sử dụng các món nướng.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin chi tiết về lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP. Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp mọi người có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm này nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.