Lò vi sóng Xiaomi Mijia có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã biết đến dòng sản phẩm Lò vi sóng Xiaomi Mijia chưa? Nếu chưa thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới bài viết này nhé!

Lò vi sóng Xiaomi là một trong những cái tên đang làm mưa làm gió trên thị trường thiết bị nhà bếp hiện nay bởi kiểu dáng thiết kế mới lạ và hiện đại, nổi bật hơn rất nhiều so với những hãng lò vi sóng khác.

Và gần đây, Xiaomi vừa cho ra mắt siêu phẩm lò vi sóng Xiaomi Mijia với nhiều tính năng vượt trội, hứa hẹn làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính.

Lò vi sóng Xiaomi Mijia là gì?

Lò vi sóng Xiaomi Mijia đến từ thương hiệu Xiaomi đang tạo sức hot những năm gần đây. Xiaomi tạo dựng được tên tuổi nhờ dòng sản phẩm Smartphone, laptop, máy tính bảng,… 

Lò vi sóng Xiaomi Mijia là lò vi sóng thông minh đối lưu mới từ nhà Xiaomi. Dòng sản phẩm này có thiết kế sang hiện đại và năng đặc biệt, toàn bộ đều được phủ lớp sơn màu trắng rất tinh tế.

Ngoài các chức năng cơ bản như các sản phẩm khác, lò vi sóng Xiaomi Mijia được trang bị các tính năng nướng với nhiều hình thức đặc biệt như nướng bằng không khí nóng đều (roasting), nướng bằng nhiệt của phần đáy (grilling),…

Lò vi sóng Xiaomi Mijia là sản phẩm thông minh nên người dùng có thể điều khiển thiết bị bằng ứng dụng thông minh Mijia thông qua điện thoại thông minh.

Thiết kế lò vi sóng Xiaomi Mijia BLXE1 năng động, thanh lịch
Thiết kế lò vi sóng Xiaomi Mijia BLXE1 năng động, thanh lịch

Sản phẩm lò vi sóng Xiaomi Mijia BLXE1

Lò vi sóng Xiaomi Mijia BLXE1 có kiểu dáng thiết kế hiện đại, bắt mắt và hoàn toàn khác biệt so với các mẫu lò vi sóng khác. Được bao phủ toàn bộ lò bằng màu trắng, giúp cho căn bếp nhà bạn trở nên sáng sủa và thanh lịch hơn bao giờ hết.

Lò vi sóng Xiaomi Mijia BLXE1 được sử dụng chất liệu từ nhựa cao cấp, đồng thời giúp cho sản phẩm có độ bền tốt. Sản phẩm thể hiện được độ sắc sảo trong từng chi tiết của sản phẩm, từ tay nắm cửa lò đến các góc cạnh, đường nét và các nút điều khiển đều được thiết kế một cách hoàn hảo.

Với mức dung tích 20 lít, lò có kích thước nhỏ gọn, có thể đặt được mọi góc bếp mà không lo chiếm nhiều không gian hay diện tích. Với mức dung tích này thoải mái cho người độc thân hoặc gia đình nhỏ 3 thành viên nấu nướng.

Lò vi sóng Xiaomi Mijia BLXE1 được thiết kế bảng điều khiển là màn hình hiển thị thời gian và núm xoay cơ để điều chỉnh các thông số thời gian, công suất hoặc lựa chọn chức năng hoạt động. Với hệ thống điều khiển này, cả người lớn tuổi và trẻ nhỏ đều có thể dễ dàng thực hiện các thao tác chế biến được.

Đặc biệt, đây là loại lò vi sóng thông minh, có khả năng kết nối điều khiển từ xa thông qua app điện thoại trong hệ sinh thái thông minh của Xiaomi, cho phép người dùng dễ dàng theo dõi cũng như điều chỉnh từ xa.

Lò vi sóng Xiaomi Mijia BLXE1 20 lít 1150W
Lò vi sóng Xiaomi Mijia BLXE1 20 lít 1150W

Đóng một vai trò quan trọng khiến lò vi sóng Xiaomi Mijia BLXE1 trở nên nổi bật là tấm gốm nhiệt 360 độ của lò. Dưới sự tác động của nhiệt lượng từ những tia vi sóng, tấm gốm sẽ bắt đầu phân tán và cân bằng nhiệt đồng đều mọi hướng trong khoang lò, giúp thực phẩm được làm chín đều, thơm ngon.

Lò vi sóng Xiaomi Mijia BLXE1 được thiết lập 3 chức năng khác nhau, bao gồm chức năng rã đông cho các loại thịt đỏ, hải sản và gia cầm. Tùy vào đặc tính và các thành phần dinh dưỡng khác nhau mà lò sẽ tự động điều chỉnh tính năng rã đông bằng cách cân đối giữa nhiệt lượng và nhiệt độ để đem đến món ăn chất lượng nhất.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ nhiều chế độ nấu nướng khác nhau để đem đến cho gia đình thực đơn phong phú các món ăn một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Lò vi sóng Xiaomi Mijia BLXE1 còn được trang bị 4 lớp màn chắn để ngăn cản sự phát tán các tia bức xạ ra bên ngoài. Cơ chế bảo vệ này giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin chi tiết về dòng sản phẩm lò vi sóng Xiaomi Mijia đang gây sức hút tại thị trường Việt Nam hiện nay. Qua những chia sẻ trên hi vọng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này và giúp các bạn chọn lựa được lò vi sóng phù hợp nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 lò vi sóng Xiaomi bán chạy nhất hiện nay

Top 3 lò vi sóng Xiaomi bán chạy nhất hiện nay

Lò vi sóng Xiaomi là gì? Lò vi sóng Xiaomi có những mẫu nào tốt? Để giải đáp cho những câu hỏi đó, mời các bạn đón đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu về 3 lò vi sóng Xiaomi bán chạy nhất hiện nay nhé.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!