Bạn đã biết hè 2019 có những mẫu xe điện nào hot?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe điện – phương tiện được rất nhiều bạn trẻ tin dùng và lựa chọn bởi sự tiện lợi và phù hợp với độ tuổi của mình.

Để lựa chọn được một chiếc xe điện phù hợp cả về kiểu dáng, gam màu, phong cách và giá thành trên thị trường hiện nay thì không phải là việc đơn giản. Vậy bạn đã biết những mẫu xe điện hot nhất trong hè năm 2019 này chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Việt Thanh tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Xe máy điện Vespa Valerio

xe máy điện tốt nhất 2019

Vespa Valerio mang đến hơi thở nhẹ nhàng, thanh lịch lại vô cùng nữ tính. Có thể nói Valerio là sự lựa chọn hoàn hảo của các bạn nữ. Với những gam màu đa dạng, công nghệ sơn cao cấp giúp xe máy điện Vespa Valerio trông luôn như mới. Động cơ của xe cũng được đánh giá cao. Với mức công suất 1000W, trang bị 5 bình ắc quy 20Ah giúp xe có khả năng vận hành an toàn hơn, bền bỉ hơn với quãng đường vượt trội hơn 80km mỗi lần sạc đầy. Khi đồng hành cùng Valerio bạn sẽ luôn có những giây phút tuyệt vời nhất.

Xe máy điện Z1 Sym

xe máy điện tốt nhất 2019

Z1 mang phong cách trẻ trung, năng động và cực kỳ khỏe khoắn. Có lẽ vì vậy mà nó đã trở thành dòng xe được teen yêu thích. Nét thể thao, khỏe khoắn của xe được tôn lên nhờ thiết kế khung xe dạng ống lộ ra ngoài và màu sắc xe tinh tế. Hệ thống động cơ của xe được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế. Công suất xe 800W có khả năng chống nước tốt. Xe máy điện Z1 Sym có mức vận tốc tối đa đạt 60km/h – mức tốc độ phù hợp với chiếc xe sở hữu kiểu dáng thể thao như Z1.

Xe máy điện Aima Jeek 2019

xe máy điện tốt nhất 2019

Jeek 2019 mang lại thiết kế cực kỳ ấn tượng với phong cách hầm hố, cá tính, tôn dáng người lái và tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi sau. Đặc biệt là bộ tem đẳng cấp lại càng khiến Aima Jeek trở nên nổi bật giữa đám đông. Phiên bản Aima Jeek 2019 sở hữu động cơ thế hệ mới, đạt tiêu chuẩn toàn cầu. Công suất xe vượt trội 1500W kết hợp bộ vi xử lý thông minh giúp xe dễ dàng đạt được tốc độ max 60km/h. Đồng thời, Jeek có thể leo dốc nghiêng cao 20 độ một cách dễ dàng. Với bộ điều tốc thông minh có khả năng tự điều tiết công suất động cơ phù hợp với lượng điện năng thì Jeek 2019 bền bỉ hơn và tiết kiệm điện năng hơn.

Xe đạp điện Nijia 2019

xe máy điện tốt nhất 2019

Nijia 2019 mang trên mình những nét độc đáo, khác biệt so với các phiên bản trước đó. Tổng quan, xe đạp điện Nijia 2019 tựa như những chiến binh mạnh mẽ. Động cơ trang bị cho xe cũng mạnh mẽ hơn. Công suất 450W cho tốc độ xe di chuyển lên đến 40km/h. Giảm xóc cao cấp giúp bạn di chuyển êm ái qua mọi cung đường. Khung xe hợp kim thép chống oxy hóa kết hợp 5 lớp sơn tĩnh điện chất lượng cao, bền đẹp. Có thể nói xe đạp điện Nijia 2019 được người tiêu dùng đánh giá cao và ưa chuộng nhất hiện nay.

Xe đạp điện 133 M8

xe máy điện tốt nhất 2019

133 M8 sở hữu thiết kế nhỏ gọn nên việc vận hành và điều khiển khá là dễ dàng. Khung xe chắc chắn, cứng cáp, không quá cầu kỳ kết hợp với bánh xe to, lốp không săm mang lại khả năng vận hành tuyệt vời. Trọng lượng xe nhẹ, thiết kế nhỏ gọn, công suất động cơ đạt 350W nên xe 133 M8 hoàn toàn có thể đạt tốc độ max 40km/h. Mức vận tốc này khá là an toàn với những cô cậu học sinh. Với những ưu điểm như bền bỉ – chắc chắn – tiện dụng và đặc biệt là không phải đăng ký biển số thì xe đạp điện 133 M8 là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng Việt.

Xe máy điện Xmen GT 2019

xe máy điện tốt nhất 2019

Xmen GT 2019 thể hiện sự mạnh mẽ cùng phong cách thể thao, năng động và trẻ trung, phù hợp với mọi lứa tuổi. Xe điện Xmen GT 2019 lấy ý tưởng thiết kế từ những chiến binh nên khi nhìn vào xe bạn có thể thấy được nét mạnh mẽ, khỏe khoắn ở xe. Bộ tem nước giúp xe toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm. Xmen GT 2019 có khả năng chống nước độc quyền tối ưu. Động cơ mạnh mẽ cùng công suất lớn 3 pha, không chổi than cho vận tốc max của xe đạt 55km/h. Khung xe đúc bằng thép chống oxy hóa hệ số cao, phun sơn điện tử chống bong tróc, trầy xước. Hệ thống giảm xóc của xe êm ái, đàn hồi tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

Xe máy điện Aima Inmai

xe máy điện tốt nhất 2019

Thiết kế sang trọng, tinh tế kết hợp với công nghệ hiện đại thì xe máy điện Aima Inmai đã thành công chinh phục được người tiêu dùng. Aima Inmai được cấu thành từ những đường nét bo tròn, đường cong linh động, đơn giản mà hiện đại. Xe được trang bị tính năng nhận diện chủ nhân nhờ dấu vân tay. Ổ khóa xe tích hợp mở cốp hiện đại, tiện lợi hơn. Động cơ xe cũng được nâng cấp hơn khi trang bị động cơ BOSCH với công suất 800W cho vận tốc max 52km/h. Đồng hồ điện tử full toàn màn hình với kích thước 6.0 inch áp dụng công nghệ đèn Led giảm chói giúp người dùng dễ dàng quan sát. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm cảm giác thoải mái nhất với phiên bản Aima Inmai.

Xe máy điện Yadea U Like

xe máy điện tốt nhất 2019

Yadea U Like có kiểu dáng sang trọng, hiện đại thu hút được nhiều đối tượng khách hàng sử dụng. Thiết kế mặt nạ trước lớn, độc đáo, phía dưới là dải đèn xi nhan hiện đại tạo điểm nhấn cho toàn bộ phần mặt nạ trước. Hệ thống điều khiển điện tử thông minh giúp giảm đáng kể về tổn thất năng lượng và tăng tỷ lệ chuyển đổi năng lượng.

Vậy bạn đã lựa chọn được mẫu xe điện nào chưa?

Hiện xe điện Việt Thanh đang có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá đối với khách hàng mua xe máy điện trong mùa hè năm 2019. Do đó, để vừa chọn được dòng xe máy điện đáp ứng tốt nhu cầu, vừa tiết kiệm tiền cho bản thân, bạn có thể tới các showroom của xe điện Việt Thanh để tìm hiểu và chọn mua.

Chi tiết liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT THANH

Trụ sở chính: Số 125 Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội

Thời gian làm việc:Từ 8h30 đến 21h hàng ngày

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!