Bạn đã biết về kem ủ tóc L'Oreal dòng tinh dầu hoa thơm tự nhiên chưa?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nói về kem ủ tóc L'Oreal, ngoài thành phần là tinh dầu nhiều loại hoa thì còn có cả dầu argan nữa. Ủ khiến tóc suôn mượt bất ngờ.

Review về kem ủ tóc L’Oreal – dòng Elseve chứa tinh dầu hoa tự nhiên

Không ra salon được thường xuyên thì thời điểm dịch bệnh này chăm tóc kiểu gì đây? Tóc mỗi gội xả thôi dường như khá là khô xơ đúng không nào? Lúc này việc chúng mình cần làm là săn ngay một loại ủ tóc. Và kem ủ tóc L’Oreal là thứ đã giúp ích mình trong thời gian này. Thấy thiết yếu và quan trọng là dùng lên tóc thấy khá là ổn. Cùng review chi tiết dưới đây nhé, gỡ gạc mái tóc mượt óng ả để khi nào được hẹn hò với chị em bạn dì còn không thua kém chút nào nha.

Ngoại hình của kem ủ tóc L’Oreal

ủ tóc L'oreal

Review thì đầu tiên là phải đánh giá vẻ bề ngoài chứ đúng không? Em này dạng hũ khá là đơn giản. Có dán bao bì L’Oreal, đầy đủ thông tin của dòng này luôn. Lọ màu vàng cam nhé, nhìn cơ bản là ổn. Nắp cũng chắc chắn, dáng cũng không có gì để bàn.

Thành phần của kem ủ tóc L’Oreal

Phiên bản mình mang đến là L’Oreal Elseve. Loại này đúng là thơm nức mũi vì lượng tinh dầu hoa khá là nhiều. Đây liệt kê ngay chiết xuất của 6 loại hoa giúp cho mái tóc suôn mượt đây nè. Đầu tiên là hoa hồng, rồi hướng dương, rồi hoa cúc, đậu nành và chứa cả dầu argan dưỡng tóc nữa.

Kem dạng sánh đặc phết nhé, em này có màu vàng.

ủ tóc L'oreal

Kết cấu của kem ủ tóc ra sao?

Trước tiên phải nói về đặc điểm tóc mình nhé. Gần đây tóc mình rụng khá nhiều, dùng dầu gội có vẻ không hợp lắm nên khá là khô, tóc cũng bị chẻ ngọn và xơ nữa. Mình bình thường phải ra salon để hấp phục hồi tóc thì tóc mới khoẻ đẹp được. Nhưng thời điểm này chỉ có thể ở nhà để tự chăm chút tóc tai thôi. Có nhiều loại kem ủ khá là đắt đỏ và được nhiều người recommend, cơ mà nghĩ về kinh tế thì mình lại quyết định rinh kem ủ tóc L’oreal này về. Em nó khá rẻ nhưng mà thành phần dưỡng vẫn cứ gọi là ưng bụng phết ấy nhở.

Mở hộp ra đã thấy thơm ngào ngạt rồi. Mình không quá thích mùi của nhiều loại dầu gội, xả hay dưỡng đâu. Cơ mà với em này thì không đến nỗi, hương hoa chứ không phải quá hoá học nên thấy ổn ý. Bình thường dùng dầu xả đã khiến tóc trơn tuột thích thú rồi cơ mà xài em này còn đã hơn nữa. Nó khiến cho tóc mềm dã man luôn, dễ thực hiện mà thơm nức nữa.

ủ tóc L'oreal

Đánh giá về loại ủ tóc này

Mình tìm đến em L’Oreal này vì mong muốn là có một loại ủ mềm tóc và có mùi thơm. Chứ mình không rinh kem ủ tóc L’Oreal để khiến tóc bớt rụng. Cơ mà cũng thấy em này lại làm được điều mình không kì vọng ấy. Tóc dĩ nhiên vẫn rụng nhưng thấy đỡ hơn. Đúng là có vẻ tóc khoẻ lên thì sẽ bớt rụng hơn ấy. Tóc con cũng mọc kha khá.

Mình dùng ủ xong sấy tóc chỉ hơi đỡ ướt thôi rồi để cho khô tự nhiên. Tóc mượt không hề cần chải gỡ tóc luôn nhé. Đặc biệt là mùi hương dài lâu, đi ngủ mình thấy mê dã man vì ngửi được tóc của mình. Mình hiếm khi cảm nhận được mùi dầu gội, xả hay dầu dưỡng khi thoa lên tóc mình lắm ý. Nên dành một like to đùng cho em nó.

Hãng nói là dùng được liên tục kem ủ tóc L’Oreal này. Nhưng mình dùng 2 lần/tuần thôi. Em này giá khoảng 350k nhé. Dùng còn lâu mới hết. Cơ bản thì mọi người chỉ cần lưu ý xả thật kĩ thôi, không sợ bị bết dính lắm đâu. Phải nói là em này làm mượt tóc thật đó, nên thử. Và như đã nói ở trên là khá thơm nữa nên vô cùng ưng ý. Nàng thì sao, đã dùng thử ủ tóc này chưa, cùng đưa ra đánh giá nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!