Review sữa rửa mặt Hada Labo Nhật Advanced Nourish Hyaluron Cleanser

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Hada Labo Nhật Advanced Nourish Hyaluron là bí quyết sở làn da mịn màng như phụ nữ Nhật chỉ với giá bán vô cùng hạt dẻ. Sản phẩm có thể sử dụng cho nhiều loại da khác nhau giúp làm sạch bụi bẩn và bã nhờn hiệu quả. 

Sữa rửa mặt Hada Labo Nhật Advanced Nourish Hyaluron Cleanser là dòng sản phẩm làm sạch da dành riêng cho da mụn. Các sản phẩm của Hada Labo đều được sản xuất với phương châm “Đơn giản và hoàn hảo” luôn mang lại độ tinh khiết cho hiệu quả chăm sóc da một cách tốt nhất. Dòng sữa rửa mặt Advanced Nourish Hyaluron Cleanser có gì đặc biệt khiến nhiều phụ nữ ưa chuộng đến vậy? Hãy tham khảo sản phẩm trong bài viết dưới đây. 

Sữa rửa mặt Hada Labo Nhật Advanced Nourish Hyaluron Cleanser chứa thành phần gì? 

Thành phần của sữa rửa mặt Hada Labo Nhật
Thành phần của sữa rửa mặt Hada Labo Nhật

Các thành phần chính của sản phẩm không chứa các chất tạo màu và hương liệu có hại cho da như mineral oil hay parfum. Có thể thấy sản phẩm tập trung vào các chất giúp làm mềm cũng như dưỡng ẩm cho da. 

HA, Nano HA & Super HA

Chất này có khả năng ngậm nước cực kỳ tốt và là chất dưỡng ẩm tự nhiên. HA đóng vai trò then chốt trong việc quyết định vẻ đẹp của làn da và duy trì cấu trúc của các lớp da. Trong khi collagen mang sứ mệnh giúp da săn chắc thì HA chính là chất nuôi dưỡng và giúp sản sinh chất tạo ẩm cho-collagen. 

Glycerin

Glycerin hoạt động như là chất quan trọng để hấp thu nước từ môi trường bên ngoài. Hợp chất này cung cấp độ ẩm tự nhiên và đầy đủ giúp da căng mịn và sáng bóng. 

Butylene Glycol

Hợp chất này có khả năng hút độ ẩm từ môi trường xung quanh và cung cấp độ ẩm cần thiết cho tế bào da, giúp làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn. 

Tinh dầu ngọc lan tây

Sản phẩm giúp dưỡng da khỏe mạnh và bảo vệ làn da. Tinh chất này giúp kiểm soát tuyến bã nhờn dưới da và cân bằng độ ẩm vốn có cho da, từ đó, giúp se khít lỗ chân lông và giảm mụn nhọt 

Lauric Acid

Hợp chất này có tác dụng ngăn vi khuẩn phát triển trên da từ đó làm giảm viêm do mụn. Mặc khác, đây cũng là chất làm giảm quá trình lão hóa của tế bào da và cân bằng độ pH cho da. 

Công dụng của sữa rửa mặt Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser

Công dụng của sữa rửa mặt Hada Labo
Công dụng của sữa rửa mặt Hada Labo

So với các dòng sữa rửa mặt trên thị trường hiện nay thì lớp bọt của sữa rửa mặt Hada Labo khá mịn và dễ dàng thẩm thấu vào bên trong lỗ chân lông để lấy sạch bụi bẩn và cặn trang điểm. 

Bên cạnh khả năng làm sạch thì dòng sữa rửa mặt này còn có khả năng tẩy tế bào chết nhẹ nhưng vẫn không làm khô ráp làn da. Đảm bảo duy trì độ ẩm của sản phẩm, giúp làn da luôn mềm mịn và mượt mà. 

Sản phẩm có thể sử dụng được cho làn da nhạy cảm, đây là một điều khá tuyệt vời so với các dòng sữa mặt cùng phân khúc hiện nay. 

Đánh giá sữa rửa mặt Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser

Sữa rửa mặt Hada Labo giá bao nhiêu?
Sữa rửa mặt Hada Labo giá bao nhiêu?

Thiết kế của sản phẩm

Sản phẩm được thiết kế ở dạng tuýp dễ sử dụng với màu bao bì gồm 2 tone chủ đạo là trắng và xanh dương. Tuy nhiên, thiết kế ở dạng tuýp cũng gây bất tiện chính là sau khi dùng một thời gian dung dịch dễ bị đọng lại và miệng tuýp. 

Mùi hương của sản phẩm

Sản phẩm có mùi thơm nhẹ, dễ chịu và đây là mùi đặc trưng của Hada Labo. Mùi của sản phẩm chỉ thể hiện rõ nhất khi sử dụng, sau khi rửa mặt mùi bay khá nhanh. Vẫn có một số người nhận xét mùi thơm của sản phẩm không được tự nhiên nên khá khó chịu. 

Sản phẩm sử dụng cho loại da nào?

Sữa rửa mặt của Hada Labo có thể sử dụng được cho nhiều loại da khác nhau nhất là da khô vì nó cung cấp độ ẩm cực kỳ tốt 

Giá của sữa rửa mặt Hada Labo

Giá của sữa rửa mặt Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser dao động trong khoảng từ 50,000 – 150,000 đồng. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!