Review chi tiết sữa rửa mặt Hada Labo Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang loay hoay chưa biết chọn sản phẩm làm sạch da nào tốt thì sữa rửa mặt Hada Labo Nhật Bản sẽ là một đáp án hoàn hảo cho các nàng từ da khô, da thường đến cả da dầu mụn. Xem thêm review chi tiết của Websosanh dưới đây nhé!

Nếu là một tín đồ làm đẹp, bạn nhất định không thể bỏ qua sữa rửa mặt Hada Labo Nhật Bản – một dòng sản phẩm làm sạch hiệu quả, không gây kích ứng da và đặc biệt là khả năng tự động tạo bọt. Vậy Hada Labo có gì đặc biệt? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu qua bài review dưới đây nhé!

Review chi tiết sữa rửa mặt Hada Labo Nhật Bản

Giới thiệu về thương hiệu Hada Labo

Giới thiệu về thương hiệu Hada Labo - Sữa rửa mặt Hada Labo Nhật Bản

Được thành lập từ năm 2004, trực thuộc công ty mẹ Rohto Pharmaceutical, Ltd., Hada Labo là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với dòng sản phẩm dưỡng ẩm hàng đầu Nhật Bản. Hada Labo hay còn gọi là “Skin Lab” là dòng sản phẩm chăm sóc da ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại của Nhật Bản sau hơn 100 năm nghiên cứu và phát triển.

Sử dụng khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu và trẻ hóa làn da của công nghệ Super Hyaluronic Acid, Hada Labo đã cho thế giới thấy tiêu chuẩn làm đẹp truyền thống của phụ nữ Nhật Bản. Trong đó, sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo là một trong những best-seller nổi tiếng của thương hiệu này.

Hiện tại, Hada Labo đã được phân phối chính thức về Việt Nam với vinh dự có diễn viên nổi tiếng Minh Hằng làm đại sứ thương hiệu.

Thiết kế, bao bì sữa rửa mặt Hada Labo Nhật Bản Gokujyun Foaming Cleanser

sữa rửa mặt Hada Labo Nhật Bản

Chắc hẳn lần đầu tiên nhìn thấy, bạn sẽ bị thu hút ngay về bao bì của em nó. Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo là tông màu trắng chủ đạo, đơn giản như hầu hết các sản phẩm trong dòng dưỡng ẩm của hãng. Được thiết kế dạng vòi bơm kết hợp với bọt tạo sẵn từ nhựa màu trong suốt. Thân chai nhỏ, tròn, lùn trông rất dễ thương và ngộ nghĩnh.

Một số thông tin cơ bản về sản phẩm được in bằng tiếng Nhật trên giấy trên thân chai như: thành phần, mã vạch, công dụng chính,… Tuy nhiên, khi mua hàng chính hãng tại Việt Nam các bạn sẽ thấy thông tin được viết bằng tiếng Việt nhé.

Ngoài ra, sản phẩm có thiết kế khóa an toàn giúp bảo quản sữa rửa mặt trong quá trình vận chuyển và sử dụng tốt hơn. Hada Labo Foaming Cleanser có hai phiên bản phù hợp với từng loại da, phân biệt bằng hai màu khác nhau: màu trắng dành cho da khô, da thường và màu xanh lá dành cho da dầu, mụn.

Thành phần của Sữa rửa mặt Hada Labo Nhật Bản tạo bọt Gokujyun

 Sữa rửa mặt Hada Labo Nhật Bản

  • Công nghệ Amino Acid: nhẹ nhàng lấy đi các tạp chất, bụi bẩn ẩn sâu dưới lỗ chân lông mà không gây khô ráp, mang lại làn da sạch khỏe, ẩm mượt.
  • Axit lauric: là axit béo chính trong dầu dừa và dầu hạt cọ với khả năng dưỡng ẩm, đồng thời ngăn ngừa và giảm thiểu tình trạng mụn viêm, sưng tấy.
  • Sorbitol: là một hợp chất dưỡng ẩm, ngăn ngừa tình trạng khô da và mất nước bằng cách hấp thụ và hút ẩm trong không khí, từ đó giúp giữ ẩm trên da.
  • Hệ thống dưỡng ẩm Hyaluronic Acid: nổi tiếng với khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu, cải thiện hàng rào bảo vệ da, tăng độ đàn hồi và giúp da luôn mịn màng, khỏe mạnh.
  • Sodium Methyl Cocoyl Taurate: làm sạch da, và là chất tạo bọt an toàn trong hầu hết các sản phẩm chăm sóc da và chăm sóc cơ thể.

Công dụng của Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo Gokujyun

Làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông sau một ngày dài. Dưỡng ẩm chuyên sâu, nuôi dưỡng, cải thiện độ ẩm của da, chống khô da và làm căng da. Hada Labo Foaming Cleanser phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô, da hỗn hợp thiên khô và cả thường.

Cách sử dụng Hada Labo Gokujyun Foaming Cleanser

  • Làm ướt bề mặt bằng nước ấm sạch.
  • Sử dụng một lượng bọt vừa đủ, 2-3 lần bơm tùy thuộc vào tình trạng và loại da của bạn.
  • Kết hợp với massage hoặc rửa mặt để dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn. Rửa sạch
  • Xả nhẹ bằng nước sạch.
  • Lau khô và chuẩn bị cho bước chăm sóc da tiếp theo.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!