Bàn đông 3 cánh SkiCpio Suf18-3 có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn đông 3 cánh Skipio Suf18-3 là sản phẩm quen thuộc trong các gian bếp của khách sạn, nhà hàng và quán ăn lớn. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt, hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết sau đây nhé!

1. Xuất xứ thương hiệu bàn đông 3 cánh Skipio Suf18-3 

Skipio là một đơn vị sản xuất thiết bị điện lạnh nổi tiếng của Hàn Quốc. Đây là thương hiệu đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường với kiến thức về kinh doanh, công nghệ cho các thiết bị điện lạnh. 

Toàn bộ sản phẩm được áp dụng công nghệ kỹ thuật số hiện đại có tác dụng giúp cung cấp nhiệt độ chính xác và liên tục cho toàn bộ tủ. Nhờ vậy mà thức ăn trong tủ được bảo quản tươi ngon trong một thời gian dài. Một điểm cộng nữa của hãng là tiết kiệm điện năng hiệu quả và có giá thành hợp lý nên được nhiều người tiêu dùng hài lòng.  

Bàn đông 3 cánh SkiCpio Suf18-3 có gì đặc biệt?
Bàn đông 3 cánh SkiCpio Suf18-3 đến từ thương hiệu uy tín

2. Thiết kế bàn đông 3 cánh Skipio Suf18-3 thông minh 

Bàn đông có kích thước 1800 x 700 x 850mm với chiều dài 1,8m. Thiết kế kiểu dáng công nghiệp hình hộp chữ nhật thích hợp cho việc lắp đặt cũng như sử dụng ở những không gian vừa và lớn.  

Lớp vỏ bên ngoài của bàn đông 3 cánh Skipio Suf18-3 được làm từ chất liệu inox cao cấp với khung sườn gia công chắc chắn. Nhờ vậy mà bàn đông sẽ hạn chế chống gỉ sét, ăn mòn và có độ bền cao hơn. Gam màu trắng xám của inox mang đến vẻ sáng bóng cho bề mặt bàn, giúp căn bếp có không gian sang trọng và tăng tính thẩm mỹ hơn. 

Bàn đông 3 cánh SkiCpio Suf18-3 có gì đặc biệt?
Bàn đông 3 cánh SkiCpio Suf18-3 làm bằng chất liệu cao cấp

3. Bàn đông 3 cánh Skipio Suf18-3 được trang bị lớp Polyurethane cách nhiệt 

Xung quanh bàn đông Skipio Suf18-3 được trang bị một lớp Polyurethane cách nhiệt với mật độ cao. Ron tủ dày giúp tủ đóng khít, hơi lạnh hạn chế thất thoát ra ngoài gây tiêu hao năng lượng. Nhờ vậy mà môi trường để bảo quản thực phẩm ổn định hơn, hạn chế hư hỏng. 

Mặt bàn đông Skipio 3 cánh Suf18-3 được thiết kế bằng phẳng và chắc chắn. Nhờ vậy mà các chủ kinh doanh có thể tận dụng mặt phẳng này làm bàn sơ chế, chế biến thực phẩm một cách nhanh chóng hoặc dùng làm diện tích chứa một số vật dụng khác trong nhà giúp tiết kiệm diện tích. 

4. Khả năng làm lạnh của bàn đông 3 cánh Skipio Suf18-3 nhanh chóng

Nhờ hệ thống máy nén có công suất cao giúp tủ được vận hành một cách êm ái và ổn định. Tủ đông Skipio dạng bàn Suf18-3 có nhiệt độ dao động trong khoảng -21 độ C đến -12 độ C. Đây là môi trường lý tưởng giúp thực phẩm đông lạnh như thịt cá, hải sản,… có thời hạn sử dụng lâu dài mà không mất giá trị dinh dưỡng. Lòng tủ bố trí hệ thống quạt gió giúp tỏa hơi đều khắp bên trong giúp thực phẩm lạnh đều và bảo quản tốt hơn. 

Bàn đông 3 cánh SkiCpio Suf18-3 có gì đặc biệt?
Bàn đông 3 cánh Skipio Suf18-3 có khả năng làm lạnh nhanh chóng

5. Một số tiện ích khác của bàn đông 3 cánh Skipio Suf18-3

Bên cạnh những ưu điểm của bàn đông Skipio 505 lít Suf18-3 kể trên thì sản phẩm còn tích hợp thêm một số tiện ích khác như: 

  • Khoang thực phẩm với ba cánh tủ mở được đặt bên dưới mặt bàn, thiết kế tay cầm lõm vào bên trong vừa tiết kiệm diện tích vừa giúp lấy thực phẩm dễ dàng hơn.  
  • Giá kệ bên trong tủ được phủ lớp sơn chống rỉ sét epoxy đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối. Ngoài ra người tiêu dùng có thể linh hoạt điều chỉnh giá lên xuống hoặc tháo rời, cho phép người dùng sắp xếp các loại thực phẩm khoa học hơn. 
  • Bảng điều khiển nhiệt độ dưới dạng cảm ứng, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và cài đặt mức nhiệt độ phù hợp cho từng loại thực phẩm khác nhau. 
  • Dưới chân bàn lắp thêm 6 bánh xe chịu lực, cứng cáp và có khóa chốt an toàn thuận tiện cho việc di chuyển hay cố định tủ.  

Như vậy trong bài viết trên Websosanh.vn đã cùng bạn đi đánh giá những điểm nổi bật về sản phẩm bàn đông 3 cánh Skipio Suf18-3. Hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn, đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật tin tức mới nhất nhé! 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review nhanh bàn đông 2 cánh Skipio Suf15-2 giá khoảng 35 triệu đồng

Review nhanh bàn đông 2 cánh Skipio Suf15-2 giá khoảng 35 triệu đồng

Skipio Suf15-2 là chiếc bàn lạnh, bàn đông cánh inox dùng để trữ thực phẩm, đồ ăn chín, hoa quả,... và thường được đặt trong các khu bếp của nhà hàng, khách sạn hay các khu bếp ăn công nghiệp. Với giá khoảng 35 triệu, chiếc bàn đông 2 cánh Skipio Suf15-2 có gì? Cùng Websosanh.vn review nhanh tại đây

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!