Bàn mát Kistem KIS-XFT17RG và các mẹo sử dụng tránh tình trạng lỗi, hư hỏng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn mát Kistem KIS-XFT17RG giữ nhiệt rất tốt và làm lạnh nhanh bằng công nghệ quạt gió thân thiện với môi trường nên được rất nhiều đơn vị kinh doanh ưa chuộng. Tuy nhiên, khi sử dụng bàn mát Kistem KIS-XFT17RG lâu thì cũng hay phát sinh ra lỗi. Đó là những lỗi gì? Xem cách khắc phục ra sao tại đây:

Bàn mát Kistem 3 cánh KIS-XFT17RG là thiết bị được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng, bếp ăn công nghiệp hay khách sạn. Bên cạnh việc bảo quản tươi sống, rau củ quả hay các loại thực phẩm được sơ chế qua thì bàn mát có kính còn rất phù hợp để trưng bày và làm mát rượu bia, nước giải khát hay hoa quả,… tại các quán bar. Trong bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ cùng bạn đi tìm hiểu về những ưu điểm của thiết bị này. Thêm vào đó là các mẹo sử dụng thiết bị để tránh tình trạng lỗi hay hư hỏng, đừng bỏ lỡ nhé!

1. Tìm hiểu về bàn mát Kistem KIS-XFT17RG 

Model KIS-XFT17RG là một sản phẩm thuộc thương hiệu Kistem Hàn Quốc và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc. Sản phẩm này được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

  • Thiết kế khung kệ, cửa tủ và khung của tủ mát Kistem KIS-XFT17RG dạng bàn được làm từ 100% inox nên đảm bảo độ chắc chắn, chịu lực tốt và an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm và không lo bị ăn mòn hay hoen gỉ. Sử dụng 3 cánh kính chịu lực và giữ nhiệt tốt giúp người dùng quan sát được nhiệt độ và tình trạng thực phẩm bên trong. 
Bàn mát Kistem KIS-XFT17RG và các mẹo sử dụng tránh tình trạng lỗi, hư hỏng
Khung kệ, cửa tủ và khung tủ làm từ 100% inox chắc chắn, chịu lực tốt
  • 3 khung kệ bên trong có thể điều chỉnh độ cao cấp tùy vào mục đích sử dụng và kích thước của thực phẩm cần lưu trữ. Dưới đáy tủ là lỗ thoát nước để đẩy hết chất thải bẩn ra ngoài, làm cho khâu vệ sinh lòng tủ bên trong được dễ dàng hơn. 
  • Bàn mát Kistem KIS-XFT17RG có hệ thống làm lạnh nhanh bằng công nghệ quạt gió thân thiện với môi trường. Nhiệt độ bên trong có thể điều chỉnh từ -5 đến 10 độ C giúp bảo quản tốt các thực phẩm tươi sống; thực phẩm đã qua chế biến; bảo quản rau củ, trứng trong thời gian dài mà không bị hỏng, mất mùi vị hay chất dinh dưỡng. 

2. Một số mẹo sử dụng bàn mát Kistem KIS-XFT17RG tránh tình trạng lỗi, hư hỏng 

Bàn mát nếu sử dụng không đúng cách thì sẽ rất dễ phát sinh ra các lỗi và hỏng hóc. Một số lỗi phổ biến phải kể đến như:

  • Không hoạt động khi bật. 
  • Không để đóng cửa hoặc mở cánh cửa khó khăn 
  • Bị chảy nước 
  • Bị rò rỉ điện 
  • Xuất hiện mùi hôi khó chịu 
  • Không làm lạnh hoặc kém lạnh 
  • Phát ra tiếng ồn lớn khi hoạt động 

Để bàn mát Kistem 480 lít KIS-XFT17RG được hoạt động tốt nhất và tránh các tình trạng lỗi, hư hỏng trong thời gian sử dụng ngắn thì người dùng cần lưu ý một số vấn đề sau đây: 

2.1. Nguồn điện cần được kết nối tương thích 

Với mức công suất thiết bị là 360W cần đảm bảo tương thích với nguồn điện tại nơi sử dụng. Tốt nhất nên chuẩn bị một ổ cắm riêng cho bàn mát, không sử dụng chung với các thiết bị khác để hạn chế tối đa nhiễm điện hay gây quá tải nguồn điện. 

Bàn mát Kistem KIS-XFT17RG và các mẹo sử dụng tránh tình trạng lỗi, hư hỏng
Nên chuẩn bị một ổ cắm riêng cho bàn mát để hạn chế tối đa nhiễm điện

2.2. Chọn vị trí đặt thiết bị phù hợp 

Để bàn mát Kistem KIS-XFT17RG phát huy tốt công dụng nên đặt bàn ở vị trí bằng phẳng, không gập ghềnh, mặt bàn cần cách tường tối thiểu 15 cm. 

2.3. Vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ 

Vệ sinh thường xuyên sẽ giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tránh vi khuẩn phát triển gây hư hại sản phẩm, đồng thời tăng độ bền. Bên cạnh đó cần bảo dưỡng định kỳ để thiết bị luôn được hoạt động tốt nhất. 

Bàn mát Kistem KIS-XFT17RG và các mẹo sử dụng tránh tình trạng lỗi, hư hỏng
Nên vệ sinh bàn định kỳ để đảm bảo an toàn, tránh vi khuẩn và tăng độ bền

2.4. Cài nhiệt độ thích hợp 

Nên cài mức nhiệt theo hướng dẫn sử dụng đì kèm. Tùy vào từng loại thực phẩm, số lượng thực phẩm mà tăng hay giảm mức nhiệt cho phù hợp. 

Bàn viết trên của Websosanh.vn đã giải đáp được thông tin cơ bản về bàn mát Kistem KIS-XFT17RG cũng như một số mẹo để sử dụng thiết bị hiệu quả. Hy vọng đã giúp bạn có thêm kiến thức để sử dụng thiết bị bảo quản thực phẩm của mình đúng cách, hiệu quả, an toàn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên chọn bàn mát Kistem KIS-XFT12R hay KIS-XFT15R?

Nên chọn bàn mát Kistem KIS-XFT12R hay KIS-XFT15R?

Bàn mát Kistem KIS-XFT12R và KIS-XFT15R là hai sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Kistem. Vậy trong hai sản phẩm trên nên chọn loại nào để sử dụng, cùng Websosanh.vn đi tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!