Bạn nên mua dàn PC, Laptop, linh kiện tin học chính hãng ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua máy tính, laptop mà phân vân không biết lựa chọn đơn vị nào uy tín thì những thông tin dưới đây sẽ có thể giúp ích cho bạn.

Bởi vì có thể giải quyết được nhiều vấn đề trong công việc, học tập và giải trí nên mọi người luôn muốn có được bộ laptop, máy tính tốt nhất trong điều kiện tài chính cho phép.

Tuy nhiên, với chi phí đầu tư kho bãi, cửa hàng vị trí đẹp, các siêu thị điện máy lớn thường kèm theo mức giá đắt đỏ, những cửa hàng nhỏ tuy thường có giá rẻ nhưng lại có chưa có Thương hiệu trong ngành khiến người dùng thực sự không tin tưởng lựa chọn.

tin học sáng tạo

Với gần 20 năm uy tín chuyên về phân phối các sản phẩm Tin học chính hãng toàn quốc, Tin Học Sáng Tạo là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng thông thái tin tưởng.

Cung cấp đa dạng các dòng máy tính và thiết bị, linh kiện

Để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, Tin học sáng tạo mang tới người sử dụng đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau:

– Laptop: từ các thương hiệu Asus, HP, Dell, Apple Macbook…

Máy tính bộ PC: máy tính bộ Asus, máy tính bộ mini ECS LIVA, máy tính bộ Dell, HP…

Linh kiện máy tính, laptop: bàn phím, RAM, pin, ổ SSD, ổ HDD, CPU…

– Các thiết bị, linh kiện mạng, điện thoại, âm thanh và chơi game khác

tin học sáng tạo

Chính vì thế, nếu người dùng có nhu cầu tìm kiếm một chiếc laptop phổ thông hoặc build PC để đáp ứng nhu cầu chơi game, làm việc, học tập…thì Tin học sáng tạo đều có thể phục vụ cho mọi lựa chọn của bạn.

Giá bán rẻ, bảo hành dài lâu

Bên cạnh việc cung cấp đầy đủ các sản phẩm máy tính, laptop để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng thì Tin học sáng tạo cũng là địa chỉ uy tín với hàng loạt các chính sách bán hàng có lợi cho người mua:

– Thời gian bảo hành dài lâu: 12 – 24 tháng đối với laptop và tùy chỉnh với các sản phẩm khác, ngoài ra, Tin học sáng tạo cũng có chính sách 1 đổi 1 cùng các gói bảo hành khác nhau cho người dùng lựa chọn để đảm bảo yên tâm trong quá trình sử dụng.

– Giao hàng và lắp đặt tận nơi đối với khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, đối với khách hàng ở xa, Tin học sáng tạo có hỗ trợ vận chuyển đi xa, và người mua có thể kiểm tra hàng trước khi nhận hàng, nếu có phát sinh trong quá trình vận chuyển thì có thể gửi trả lại hàng.

tin học sáng tạo

Bên cạnh đó, tại Tin Học Sáng Tạo, cửa hàng luôn đăng tải và cập nhật đầy đủ sản phẩm hàng hóa mới nhất trên thị trường cùng với đội ngũ chuyên gia có thâm niên lâu năm, khách hàng sẽ có được những tư vấn để lựa chọn được loại laptop, hoặc build pc phù hợp với nhu cầu của mỗi cá nhân một cách chu đáo.

Do đó, nếu bạn đang nhu cầu TÌM KIẾM MỘT NƠI UY TÍN Với với mức giá rẻ thì TIN HỌC SÁNG TẠO sẽ là địa chỉ đáng tin cậy .

Chi tiết liên hệ: 0769887879 (Hotline Toàn quốc)

Phụ Trách dự án: 0896488339 – Mrs.Mai

Phụ trách bán lẻ: 0913713339 – Mrs.Dương

TRỤ SỞ CHÍNH VÀ TT BẢO HÀNH:

Đ/C :37/4 TRẦN ĐÌNH XU, P.CẦU KHO, Q.1, HCM

HỆ THỐNG CHI NHÁNH:

Địa chỉ: 262 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa SĐT: 0251 3829 929

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!