Bàn ủi khô Philip HD1172 - Trợ lý đắc lực cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn ủi khô Philip HD1172 một trong những sản phẩm của Philip được nhiều người ưa chuộng hiện nay nhờ những tính năng hữu ích mà nó đem lại cho người sử dụng.

Cuộc sống ngày càng hiện đại, con người luôn bộn bề với nhiều công việc. Tuy nhiên việc chăm chút cho trang phục hàng ngày của mỗi người vẫn chiếm một vị trí khá quan trọng. Trang phục gọn gàng, sạch sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng ban đầu đối với người đối diện, đặc biệt là khi bạn đi phỏng vấn hay đi làm. Với bàn là ủi khôPhilip HD1172 công việc là ủi của bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Thiết kế bắt mắt của Bàn ủi khô Philip HD1172.

Thiết kế bắt mắt của Bàn ủi khô Philip HD1172.

Bàn ủi khô Philip HD1172 được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, bắt mắt tạo cho căn nhà của bạn phong cách riêng biệt. Lớp vỏ ngoài của bàn ủi được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp chống nhiệt, ít bám bụi vì thế bạn có thể lau chùi nó dễ dàng. Phần tay cầm cách điện chắc chắn chạy dọc theo thân bàn ủi, tạo sự an toàn cho người sử dụng. Khi sử dụng bàn là thông thường, bạn lo lắng quần áo bị bào mòn nhưng với bàn ủi khô Philip HD1172 có mặt đế được làm bằng hợp kim nhôm không dính siêu bền điều đó không còn là vấn đề đáng lo ngại. Đầu bàn ủi nhọn độc đáo cho phép bạn tiếp cận được những vùng ủi khó nhất như dọc theo hàng cúc, cổ áo, mép áo.

Bên cạnh đó, với công suất hoạt động lên tới 1000W, Philip HD1172 nhanh chóng ủi thẳng các vết nhăn trên quần áo một cách chính xác. Bàn ủi khô Philip HD1172 có nhiều mức chỉnh nhiệt độ khác nhau cho từng loại vải khác nhau, bảo vệ quần áo không bị hư hại, giúp người dùng an tâm khi sử dụng. Philip HD1172 cũng có đèn chỉ báo hiển thị ngắt điện. Khi đạt tới nhiệt độ vừa đủ, nó sẽ tự động ngắt, tránh để vải bị cháy hay hư trong khi là.

Phần dây quấn tiện lợi của Bàn ủi khô Philip HD1172

Phần dây quấn tiện lợi của Bàn ủi khô Philip HD1172.

Ngoài ra, phần dây dẫn khá dài 1,9m, tăng khả năng di động cho thiết bị đồng thời với chất liệu bền bỉ bạn có thể dễ dàng quấn dây quanh chân đế khi ngưng sử dụng. Phần chân đế được thiết kế khá rộng rãi, giúp bạn dựng đứng bàn ủi dễ dàng. Điều đáng tiếc duy nhất là chiếc bàn là này không có chế độ tự làm sạch giúp loại bỏ các phân tử cặn vôi khỏi bàn ủi, tránh tình trạng không ra hơi và bẩn đồ trong quá trình ủi.

Nhìn chung, bàn ủi khô Philip HD1172 là một sản phẩm tốt, có giá cả phải chăng. Chỉ với số tiền 153.000 VND bạn đã đem lại cho gia đình những bộ quần áo tươm tất, lịch sự, mang lại niềm vui , tự tin cho bạn và cả những người thân của mình mà vẫn tiết kiệm chi phí ở mức tối ưu.

Tin tức về Bàn là - Bàn ủi

Bàn ủi hơi nước Philips loại nào tốt: GC558, GC568, GC536?

Bàn ủi hơi nước Philips loại nào tốt: GC558, GC568, GC536?

Từ lâu, Philips đã nổi tiếng trên khắp thế giới với các sản phẩm của ngành chăm sóc y tế, hay thiết bị điện gia dụng như. Tuy nhiên, nhiều người vẫn rất băn khoăn không biết bàn ủi hơi nước Philips loại nào tốt nhất? Cùng xem lời giải đáp dưới đây nhé!
Có nên mua bàn ủi hơi nước đứng Philips GC576 không?

Có nên mua bàn ủi hơi nước đứng Philips GC576 không?

Bàn ủi vốn đã là vật dụng quen thuộc của mọi gia đình. Nổi bật trong số các loại bàn ủi hiện nay không thể không nhắc đến kiểu bàn ủi hơi nước dạng đứng. Vậy theo bạn có nên mua bàn ủi hơi nước đứng Philips GC576 của thương hiệu hàng đầu đến từ Hà Lan không?
Cách sử dụng bàn là hơi nước hiệu quả nhất

Cách sử dụng bàn là hơi nước hiệu quả nhất

Bàn là hơi nước ngày càng được nhiều người ưa chuộng nhờ đặc tính nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và hiệu quả cao. Websosanh sẽ gợi ý cho bạn một số mẹo nhỏ để sử dụng bàn là hơi nước đúng cách.
Đánh giá bàn là cây Philips GC536

Đánh giá bàn là cây Philips GC536

Bàn là đứng hơi nước là sản phẩm rất quen thuộc ở các cửa hiệu quần áo và ngày càng được nhiều người nội trợ lựa chọn để sử dụng trong gia đình. Bàn là cây Philips GC536 là sản phẩm chất lượng, rất đáng để tham khảo khi bạn đang muốn mua mặt hàng này.
Cách lựa chọn bàn là hơi nước gia dụng

Cách lựa chọn bàn là hơi nước gia dụng

Bàn là hơi nước tiện lợi có mức giá trong khoảng từ 400.000 đến trên 1 triệu đồng, để chọn được loại bàn là thuận tiện nhất với nhu cầu của mình thì bạn nên lựa chọn sản phẩm nào.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!