Cách lựa chọn bàn là hơi nước gia dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn là hơi nước tiện lợi có mức giá trong khoảng từ 400.000 đến trên 1 triệu đồng, để chọn được loại bàn là thuận tiện nhất với nhu cầu của mình thì bạn nên lựa chọn sản phẩm nào.

Máy là có lọc cặn

Đối với những mẫu bàn là hơi nước thì một yếu tố thường bị bỏ qua khi lựa chọn đó là phần lọc cặn của bình chứa nước; khi sử dụng lâu ngày bằng nước máy thông thường chắc chắn sẽ tạo ra kết tủa và đóng cặn trong nước. Một số máy là hơi nước có kèm theo chức năng lọc sẽ giúp hạn chế vấn đề cần phải sửa chữa hơn rất nhiều. Việc kết tủa gây tắc và trục chặc cho máy là sẽ diễn ra rất nhanh chóng khi bạn sử dụng máy là với chức năng tạo hơi nước hàng ngày.

Thiết kế nhẹ nhưng chắc chắn

Vỏ bàn là làm bằng chất liệu plastic thường nhẹ nên thuận tiện cho việc di chuyển bàn là khi là đồ. Tuy nhiên, vỏ bàn là bằng chất liệu titan hay thép không gỉ thường bền hơn và không bị vỡ khi bạn làm rơi bàn là ở độ cao nhất định.Về phần tay cầm của máy là cũng cần xem xét cẩn thận bởi nó quyết định phần lớn độ tiện lợi của người dùng. Bạn nên chọn máy là với tay cầm chắc chắn và đủ linh hoạt để bạn có thể đưa bàn là tới các ngóc ngách của bộ trang phục. Tay cầm cũng không nên lớn quá và cần phải thật thuận tay không quá nặng để sử dụng hàng ngày dễ dàng nhất.

Bàn là có phần mũi nhọn

Loại bàn là với phần mũi thật nhọn sẽ rất hữu ích bởi nó có thể luồn lách được vào những góc hẹp như phần nách áo, giữa các khuy áo.. Những kiểu bàn là với mũi thon và nhọn như thế này không hẳn là quá nhiều bởi nó phải thiết kế phần tạo nhiệt nhỏ hơn do vậy có thể mức giá sẽ cao hơn hoặc sẽ có hình dáng không được đẹp mắt cho lắm nên khi chọn bạn cần lưu ý để chọn được món đồ sử dụng được tốt nhất.

bàn là hơi nước

Có tính năng tự ngắt

Những loại bàn là có phần chứa nước trong suốt để có thể dễ dàng quan sát cũng được ưu tiên hơn cả, ngoài ra thì phần khay chứa nước dễ dàng đổ đầy cũng nên lưu ý.

Những tính năng tự động tắt khi không sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định sẽ rất cần thiết để đảm bảo an toàn. Tính năng bảo vệ an toàn này hữu ích khi bạn bỏ quên không tắt bàn là thì sẽ hoàn toàn loại bỏ nguy cơ gây cháy quần áo hoặc hỏa hoạn chắc chắn sẽ giúp bạn an tâm hơn.

Chọn theo công suất

Bạn nên chọn bàn ủi có mức công suất từ 1000w -1200w. Đây là điện năng thích hợp để áp suất nước đủ mạnh, sức nóng vừa đủ làm thẳng các nếp nhăn. Công suất quá thấp khiến hơi nước yếu sẽ khiến bạn mất thời gian để bạn ủi thẳng quần áo. Công suất quá lớn sẽ tiêu tốn nhiều điện năng không cần thiết.

Chọn chế độ ủi

Bàn ủi cần có nhiều chế độ ủi phong phú để thích hợp với từng loại vải. Chọn chế độ phù hợp giúp bạn có công suất, nhiệt độ phù hợp để làm phẳng bề mặt vải hợp lý, tránh hao điện và làm hỏng bề mặt vải. Các chế độ ủi cần thiết và thông dụng là: dùng cho vải thường, vải siu, tơ tằm, cotton, len…

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Bàn là - Bàn ủi

Bàn ủi hơi nước Philips loại nào tốt: GC558, GC568, GC536?

Bàn ủi hơi nước Philips loại nào tốt: GC558, GC568, GC536?

Từ lâu, Philips đã nổi tiếng trên khắp thế giới với các sản phẩm của ngành chăm sóc y tế, hay thiết bị điện gia dụng như. Tuy nhiên, nhiều người vẫn rất băn khoăn không biết bàn ủi hơi nước Philips loại nào tốt nhất? Cùng xem lời giải đáp dưới đây nhé!
Có nên mua bàn ủi hơi nước đứng Philips GC576 không?

Có nên mua bàn ủi hơi nước đứng Philips GC576 không?

Bàn ủi vốn đã là vật dụng quen thuộc của mọi gia đình. Nổi bật trong số các loại bàn ủi hiện nay không thể không nhắc đến kiểu bàn ủi hơi nước dạng đứng. Vậy theo bạn có nên mua bàn ủi hơi nước đứng Philips GC576 của thương hiệu hàng đầu đến từ Hà Lan không?
Cách sử dụng bàn là hơi nước hiệu quả nhất

Cách sử dụng bàn là hơi nước hiệu quả nhất

Bàn là hơi nước ngày càng được nhiều người ưa chuộng nhờ đặc tính nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và hiệu quả cao. Websosanh sẽ gợi ý cho bạn một số mẹo nhỏ để sử dụng bàn là hơi nước đúng cách.
Đánh giá bàn là cây Philips GC536

Đánh giá bàn là cây Philips GC536

Bàn là đứng hơi nước là sản phẩm rất quen thuộc ở các cửa hiệu quần áo và ngày càng được nhiều người nội trợ lựa chọn để sử dụng trong gia đình. Bàn là cây Philips GC536 là sản phẩm chất lượng, rất đáng để tham khảo khi bạn đang muốn mua mặt hàng này.
Cách lựa chọn bàn là hơi nước gia dụng

Cách lựa chọn bàn là hơi nước gia dụng

Bàn là hơi nước tiện lợi có mức giá trong khoảng từ 400.000 đến trên 1 triệu đồng, để chọn được loại bàn là thuận tiện nhất với nhu cầu của mình thì bạn nên lựa chọn sản phẩm nào.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!