Bảng giá bếp từ Bosch - bếp từ Đức nên dùng nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tò mò giá bếp từ Bosch thì có ngay bảng tổng hợp dưới đây. Gợi ý nhiều lựa chọn đáng rinh hiện tại cho bạn.

Dành cho những ai yêu thích bếp từ Bosch thì dưới đây là bảng giá bếp từ Bosch cho bạn tham khảo. Ngoài ra còn là gợi ý luôn những dòng sản phẩm phổ biến mà hãng mang đến.

1. Bảng giá bếp từ Bosch

1.1. Bếp từ Bosch PPI82560MS

Giá bếp từ Bosch PPI82560MS này trong khoảng 14,7 triệu đồng. Bosch chủ yếu phát triển dòng bếp từ 3 vùng nấu, 4 vùng nấu. Còn bếp từ đôi thì chỉ có vài mẫu, trong đó được ưa chuộng nhất chính là Bosch PPI82560MS này.

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu PPI82560MS
Bếp từ Bosch 2 vùng nấu PPI82560MS

Thiết kế bếp chuẩn châu Âu, sang trọng, tinh tế, có 2 vùng nấu rộng. Bếp trang bị nhiều tính năng tự động, rất thông minh như có thể nhận diện kích thước đáy nồi, tự động cảnh báo nhiệt dư, tự tắt bếp khi không có nồi…khiến người dùng có thể thuận tiện nấu nướng hơn hẳn.

1.2. Bếp từ Bosch PUJ631BB2E

Giá bếp từ Bosch này là khoảng hơn 12 triệu. Dòng bếp từ 3 vùng nấu Bosch này thuộc top bán chạy. Dù là có những 3 vùng nấu mà giá lại rất phải chăng. Vẫn thuộc phân khúc cao cấp nên đảm bảo là có các chức năng nấu nướng tối ưu từ nấu nhanh, ghi nhớ quá trình nấu, hẹn giờ, tự nhận diện kích thước nồi, có khóa an toàn…

Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PUJ631BB2E
Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PUJ631BB2E

Bếp có kiểu dáng vuông vắn, với kích thước RxD là 592x552mm. Dòng này hợp với không gian bếp khiêm tốn, nhưng ai sống ở chung cư hay nhà tập thể. Bếp từ phù hợp với tài chính người dùng Việt.

1.3. Bếp từ Bosch PUC631BB2E

Tiếp tục là một bếp từ 3 vùng nấu khác nhưng giá dòng này chỉ khoảng 13 triệu. Bếp từ dùng linh kiện cao cấp như là kính cường lực Schott Ceran nên chịu lực tốt, chịu nhiệt cũng tốt.

Tính năng của bếp từ Bosch puc631bb2e. 
Tính năng của bếp từ Bosch PUC631BB2E

Không chỉ có vậy mà dòng bếp này có hệ thống tản nhiệt thông minh, bố trí dọc thân bếp thế nên khiến khí nóng thoát nhanh, hạn chế ồn khi dùng. Hệ thống tản nhiệt cũng giúp cho bếp bền bỉ dài lâu hơn nữa.

Bếp kích thước 60cm nên hợp với cả những gia đình có gian bếp khiêm tốn. Bếp từ 3 vùng nấu này đúng là đáng cân nhắc rinh về.

1.4. Bếp từ Bosch PID631BB1E

Giá bếp từ Bosch này rơi vào khoảng 16 triệu rưỡi. Về cơ bản thì bếp trang bị đủ mọi tính năng thông minh giúp người dùng sử dụng thuận tiện như là cảnh báo chống tràn, tự động tắt khi bếp không có nồi, khi quên.

Bếp từ 3 vùng nấu
Bếp từ Bosch PID631BB1E được yêu thích

Thiết kế bếp 3 vùng nấu đường kính lớn 33cm, dáng vuông lắp âm. Bếp này đường kính cả bếp là 60cm nên nhỏ gọn, tối ưu diện tích sử dụng. Bếp có 9 mức nhiệt, có 1 chế độ nấu nhanh nên việc nấu nướng diễn ra nhanh chóng và dễ dàng cực kỳ.

1.5. Bếp từ Bosch PIJ651FC1E

Giá bếp từ 3 vùng nấu này là gần 16 triệu. Bếp từ Bosch PIJ651FC1E ứng dụng công nghệ hiện đại nhiều tính năng thông minh nên nấu nướng tiết kiệm, an toàn. Điểm khác là bảng điều khiển đơn giản, có tính năng Direct Select nên chỉ cần chọn thức ăn là nấu được nhiệt phù hợp.

Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PIJ651fc1e
Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PIJ651fc1e

Chẳng còn lo cháy đồ ăn, cháy cạn nước, dầu để sôi quá lâu bởi dòng này có cảm ứng nhiệt tốt, có tự động phát âm cảnh báo, đảm bảo dinh dưỡng cho đồ ăn, khiến xoong nồi tuổi thọ cao hơn.

1.6. Bếp từ Bosch PIJ675FC1E

Bếp từ Bosch PIJ675FC1E
Bếp từ Bosch PIJ675FC1E

Giá bếp từ này là khoảng gần 17 triệu. Bếp từ 3 vùng mới nhất cải tiến với 5 cấp độ chiên xào, tốc độ đun nóng chất lỏng nhanh 50%. Ngoài ra mọi ưu điểm khác của bếp từ Bosch đều được duy trì.

1.7. Giá bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E
Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E

Với mức giá 20 triệu đồng thì bếp từ này nhiều tính năng thông minh hơn bếp từ BOSCH PID675DC1E. Dòng này cao cấp top đầu.

1.8. Bếp từ Bosch PID775DC1E

bếp từ âm 3 vùng nấu
Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PID775DC1E

Cái tên có giá cao nhất của Bosch hiện tại được nhiều người yêu thích chính là Bosch PID775DC1E. Giá bếp từ này khoảng 22 triệu đồng, nhiều tính năng thông minh, nhất là kiểm soát được nhiệt độ chính xác, khiến món ăn ngon và đúng ý.

2. Nên mua bếp từ Bosch nào

Sau khi tham khảo bảng giá bếp từ Bosch ngoài ra bạn còn biết được tính năng, đặc trưng của từng sản phẩm. Cân nhắc ngay xem đâu là lựa chọn phù hợp nhu cầu của gia đình bạn để rinh về nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!