Bảng mã lỗi máy giặt Panasonic thông dụng và tìm cách khắc phục

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bảng mã lỗi máy giặt Panasonic dưới đây sẽ phân biệt giúp bạn các lỗi cơ bản tự khắc phục được với các lỗi phức tạp về kỹ thuật, cần đội sửa chữa chuyên nghiệp.

Chỉ ra bảng mã lỗi máy giặt Panasonic không chỉ là biết được nguyên nhân mà còn chỉ thêm cho bạn cách khắc phục sao cho hợp lý nhất nữa. Hy vọng bài viết này vô cùng hữu ích cho bạn.

Về bảng mã lỗi máy giặt Panasonic

  • U11 là lỗi mà máy giặt không xả nước được

Sở dĩ có lỗi này trong bảng mã lỗi máy giặt Panasonic thì có thể do đường ống bị xoắn ở đâu đó, bị ngập nên không thoát được ra ngoài, đầu ống thì đặt quá cao khiến nước động bên trong, khe lọc đầu ống gắn với máy tắc nghẽn.

bảng mã lỗi máy giặt Panasonic

Để khắc phục thì hãy kiểm tra ống xả rồi khe lọc nước.

  • U12 là lỗi nắp máy giặt bị mở

Khi mà nắp máy chưa đóng kín hay bị kẹt vật gì đó làm không đóng chặt được thì sẽ hiện U12. Trong bảng mã lỗi máy giặt Panasonic thì đây là lỗi đơn giản. Cứ kiểm tra lại xem nắp máy có kẹt gì không rồi giặt bình thường.

  • U13 là lỗi máy không cân bằng

Khi mà quần áo phân bổ không đều trong máy, máy bị chênh, nghiêng so với mặt đất thì sẽ báo lỗi này. Bạn chỉ cần phân bổ lại quần áo, điều chỉnh máy để cân bằng với nền nhà rồi mở nắp và đóng lại là máy hoạt động bình thường.

Tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt Panasonic không vắt được

  • U14 là lỗi máy giặt không cấp nước được.

Trong bảng mã lỗi máy giặt Panasonic thì đây cũng là lỗi phổ biến. Máy có nguồn nước không đủ mạnh, áp lực nước bị yêu, vòi chưa mở, lưới lọc tắc nghẽn là các nguyên nhân gây nên lỗi này. Bạn khắc phục bằng cách kiểm tra áp lực nước, kiểm tra vòi, lưới lọc xem có gì kẹt không và vệ sinh lại cho cặn bẩn đỡ chặn dòng nước.

Máy giặt Panasonic báo lỗi U14 - Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi

  • U99 là chế độ an toàn đối với trẻ em

Máy giặt Panasonic khi kích hoạt chế độ an toàn cho trẻ em nhưng mở nắp quá 10 giây thì máy tự xả hết nước ra ngoài và ngừng toàn bộ chu trình giặt. Bạn hãy tái khởi động lại bằng cách rút phích cắm điện rồi cắm lại từ sau 5-10 giây nhé.

Bảng mã lỗi máy giặt Panasonic liên quan tới kỹ thuật

Phía trên là những lỗi phổ biến và cũng dễ khắc phục của máy giặt Panasonic. Còn phía dưới đây là những lỗi mà có tiền tố là H nên chủ yếu liên quan tới phần cứng cũng như bộ phận điều khiển bên trong máy, rất khó khắc phục tại nhà mà nên tìm kiếm các chuyên viên kỹ thuật có nghề, có kinh nghiệm thì mới sửa được.

  • Lỗi H04 là do hệ thống mạch lỗi tín hiệu.
  • Lỗi H05 thì là do bộ điều khiển điện tử không có lưu dữ liệu.
  • Lỗi H07 là do động cơ máy phát tín hiệu bất thường.
  • Lỗi H09, H17 là lỗi liên lạc giữa mạch điện tử và động cơ.
  • Lỗi H18 thì là khi mà máy phát tín hiệu bất thường, vượt qua phạm vi động cơ nhiệt điện trở.
  • Lỗi H21 thì là do cảm biến áp suất phát hiện nguồn cấp nước làm mực nước tăng đột biến.
  • Lỗi H23 thì là do nóng bất thường hay vượt khỏi phạm vi điều khiển chính từ PCB.
  • Lỗi H25 thì là do động cơ bị lỗi.
  • Lỗi H29 thì là do quạt làm mát chạy chấm, bị chạy bất thường hay là bị ngắn mạch, mở mạch.
  • Lỗi H43 thì xảy ra khi hệ thống phát hiện rò rỉ.
  • Lỗi H46 gây nên do hệ thống phát tín hiệu bất thường.
  • Lỗi H51 là do động cơ bị quá tải.
  • Lỗi H52 là do điện áp đầu vào quá cao, nguồn điện bị bất thường.
  • Lỗi H53 thì do điện áp đầu vào thấp, không đủ mạnh.
  • Lỗi H55 là do động cơ bị lỗi.

Phía trên đây là các gợi ý về bảng mã lỗi máy giặt Panasonic cửa trước, cửa trên. Khi gặp các lỗi kỹ thuật thì bạn nên liên hệ trung tâm bảo hành thay vì tự sửa chữa. Hy vọng những thông tin này đã giúp bạn hiểu hơn về chiếc máy giặt của mình.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Máy giặt Hisense là một cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt khiến nhiều người nghi ngờ về xuất xứ cũng như chất lượng máy giặt Hisense có tốt không. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn khám phá các thông tin về thương hiệu này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!