Tìm hiểu mã lỗi máy giặt Panasonic nội địa và cách khắc phục

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc biết rõ bảng mã lỗi máy giặt Panasonic nội địa sẽ giúp bạn xử lý hay sửa chữa máy giặt nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.

Hiện nay, tình trạng máy giặt bị lỗi đang xuất hiện khá phổ biến và rất nhiều khách hàng đã gặp sau một thời gian sử dụng. Việc biết rõ bảng mã lỗi máy giặt Panasonic nội địa sẽ giúp bạn xử lý hay sửa chữa máy giặt nhanh chóng và đạt hiệu quả cao. Vậy để tìm hiểu về bảng mã lỗi này, bài viết dưới đây sẽ đưa ra những thông tin cơ bản về máy giặt Panasonic nội địa cùng với bảng mã lỗi thường gặp nhất. 

Máy giặt Panasonic nội địa là gì?

Đây là dòng máy giặt có xuất xứ từ Nhật Bản, là một trong những thương hiệu máy giặt được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. Với sự hơn một 100 năm hình thành và phát triển, hiện nay máy giặt Panasonic đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Các dòng máy giặt của thương hiệu này luôn được người dùng ưa chuộng và đánh giá cao về thiết kế đặc biệt là chất lượng sản phẩm. 

mã lỗi máy giặt Panasonic nội địa

Một số mã lỗi máy giặt Panasonic nội địa thường gặp 

Mã lỗi “U” 

  • U10: khung đỡ lòng chưa tháo ra (tháo khung đỡ lòng máy).
  • U11: đường thoát nước đang gặp vấn đề (kiểm tra bộ lọc không bị chặn hoặc che khuất/kiểm tra cống ống và kiểm tra hệ thống dây điện).
  • U13: lỗi mất cân bằng tải trọng máy (kiểm tra độ thăng bằng của máy giặt, giữ máy ở trạng thái ổn định và cân bằng).
  • U15: lỗi giao tiếp giữa các bộ phận điều khiển (kiểm tra lại các bộ phận điều khiển của máy).
  • U18: quá trình xả nước không ổn định (kiểm tra bộ lọc an toàn, hệ thống dây điện).

Mã lỗi “H”

  • H01: lỗi tín hiệu đầu vào của cảm biến mực nước do áp suất (kiểm tra hệ thống dây điện cảm biến cấp độ, công tắc áp suất).
  • H02: quá trình kích hoạt các động cơ bất thường (liên hệ với các chuyên viên sửa chữa để kiểm tra).
  • H04: quá trình chuyển mạch nguồn ngắn (kiểm tra hệ thống dây điện, thay thế điều khiển điện tử PCB).
  • H05: nhiều đồ giặt hoặc ít nước (kiểm tra đường cấp thoát nước).
  • H07: bộ cảm biến quay khi xoay động cơ không nhận được tín hiệu đầu vào (kiểm tra hệ thống dây điện động cơ tacho, động cơ hệ thống dây điện và thay thế khi cần thiết).
  • H17: cảm biến nước nóng mở, ngắt (kiểm tra hệ thống dây điện cảm biến nhiệt độ).

máy giặt Panasonic

Có nên sử dụng máy giặt Panasonic nội địa không?

Hiện nay, máy giặt Panasonic nội địa rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam với nhiều ưu điểm về cả thiết kế lẫn tính năng. Dòng máy giặt này có khả năng giặt sấy khỏe được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm nước và điện. Thiết kế hiện đại, sang trọng dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau cũng là một trong những điểm công lớn. Quá trình giặt của máy đạt hiệu quả giặt sạch cao, không gây tiếng ồn giặt êm ái và bền bỉ. 

Ứng dụng của những công nghệ tiên tiến và độc quyền của Panasonic như: công nghệ sấy Block, công nghệ Nano Titanium hay ion AG+. Chúng đều giúp cho việc giặt giũ trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn. Bên cạnh những ưu điểm thì máy giặt Panasonic vẫn còn một số nhược điểm như bảng điều khiển bằng tiếng Nhật. Nguồn điện sử dụng là 110V nên khi sử dụng cần phải mua máy ổn áp để chuyển về nguồn điện 220V tại Việt Nam. 

sử dụng máy giặt Panasonic Đặc biệt, trong quá trình sử dụng người dùng sẽ gặp một số mã lỗi máy giặt Panasonic nội địa. Vì thế bạn cần tìm hiểu trước về dòng máy cũng như đọc kỹ hướng dẫn để hạn chế tình trạng máy thường xuyên gặp lỗi. Điều này ảnh hưởng đến chất lượng cũng như hiệu quả giặt sạch và tuổi thọ của máy. 

Với những thông tin trên về dòng máy giặt Panasonic nội địa cùng với các mã lỗi máy giặt Panasonic nội địa thường gặp sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm phù hợp, đáp ứng được nhu cầu giặt của gia đình. Ngoài ra, sẽ có kinh nghiệm hơn trong việc xử lý các mã lỗi khi máy giặt không hoạt động ổn định. 

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!