Cách khắc phục mã lỗi U12 máy giặt Panasonic

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tìm hiểu cách xử lý khi mã lỗi U12 máy giặt Panasonic.

 Mặc dù dòng máy giặt Panasonic được cho là khá bền nhưng vẫn có một số lỗi chủ quan hoặc khách quan như lỗi U12 có thể xảy ra với những chiếc máy này. 

lỗi u12 máy giặt panasonicBạn không nên quá khó hiểu về lỗi máy giặt Panasonic, hãy tham khảo thông tin bên dưới hoặc liên hệ bảo hành Sky Panasonic tại đây.  Trong phần sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra và khắc phục lỗi U12 trên máy giặt Panasonic mà không cần gọi ngay thợ sửa chữa đến nhà.

Máy giặt Panasonic báo lỗi U12 khi nào?

  •  Khi bạn phát hiện ra sự cố trong chu trình vắt, máy giặt Panasonic của bạn sẽ hiển thị thông báo lỗi U12.
  •  Máy giặt đã kết thúc chu trình xả nước và đang chuyển sang chế độ vắt đồng thời báo lỗi U12 trên cả tiêu đề và màn hình hiển thị. 
  • Nếu máy giặt Panasonic hiển thị mã lỗi U12 ở máy giặt cửa trên hoặc cửa ngang, bạn đã được hướng dẫn bỏ qua quy trình giặt và thay vào đó tập trung vào việc kiểm tra vấn đề với quy trình xả. 

Sau đây là mô tả nguyên nhân gốc rễ của lỗi U12 và cách giải quyết. Trong trường hợp máy giặt hiển thị mã lỗi  U12, bạn cần tắt máy để kiểm tra và khắc phục triệt để lỗi này thì máy giặt mới hoạt động bình thường trở lại. 

lỗi u12 máy giặt panasonic

Nguyên nhân gây ra lỗi U12 máy giặt Panasonic 

Có một báo cáo về máy giặt Panasonic. Máy giặt Panasonic báo lỗi H01, H04, H05, H07, H21 Mã lỗi U11, U13, U14, U99 U12. 

Các cửa vào khu vực giặt đã bị mở, vì vậy hãy kiểm tra các bộ phận sau. Trong khi bạn đang kiểm tra lỗi của bo mạch để kiểm tra lỗi, hãy kiểm tra máy giặt xem nó có mở cửa không. 

Để khắc phục lỗi U12 trên máy giặt Panasonic bạn thực hiện các bước sau

 Bạn hoàn toàn có khả năng tự mình khắc phục lỗi này như những nguyên nhân gây ra lỗi U12 kể trên. 

  • Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, công tắc cửa sẽ được tắt bất cứ khi nào máy giặt kích hoạt công tắc động cơ. Tuy nhiên, nếu cửa được mở hoặc không được tắt, lỗi U12 sẽ hiển thị trên màn hình. 
  • Nếu cửa đang đóng, bạn nên kiểm tra chỉ định cửa cho máy giặt Panasonic. Máy giặt sẽ có thể hoạt động bình thường với bộ phận này là công tắc hoạt động ở chế độ chuyển đổi. 
  • Nếu nghi ngờ công tắc trên máy giặt Panasonic của bạn bị hỏng hoặc dây dẫn bị hỏng, bạn nên kiểm tra càng sớm càng tốt.
  •  Nếu bạn đã kiểm tra 2 lỗi nêu trên mà không thấy bất thường thì điều này cho thấy bo mạch của máy giặt Panasonic đang có vấn đề dẫn đến lỗi U12. Bạn cần đến trung tâm bảo hành của Panasonic để được sửa chữa.
  • Nếu máy giặt Panasonic hiển thị mã lỗi U12 do bo mạch chủ, chủ sở hữu nên liên hệ với dịch vụ sửa chữa máy giặt tại địa phương để được kiểm tra lỗi này.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!