Bảng Màu Son Kem Eglips Velvet Fit Tint có gì hot?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem Eglips Velvet Fit Tint là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng đang tìm kiếm một thỏi son vừa chất lượng, giá cả phải chăng và sơ hữu một bảng màu đa dạng. Cùng tìm hiểu chi thiết về dòng son này ngay đây nhé!

Hiện nay, son velvet tint ngày càng được ưa chuộng, các thương hiệu mỹ phẩm tung ra thị trường các dòng son kem để cạnh tranh nhau. Chính vì vậy, thương hiệu Eglips cũng không ngoại lệ khi cho ra mắt dòng son kem Eglips Velvet Fit Tint với bảng màu thời thượng. Hãy cùng Websosanh đánh giá em son Eglips Velvet Fit Lip Gloss này nhé.

Thiết kế son kem Eglips Velvet Fit Tint

Thiết kế son kem Eglips Velvet Fit Tint

Cả 2 phiên bản Eglips Velvet Fit Tint phiên bản 1 và 2 đều có thiết kế giống với dòng son 3CE Velvet Fit với thân hình trụ thon dài đẹp mắt. Tuy nhiên, vì có lớp vỏ giấy bọc quanh thân son nên thỏi son này kém sang hơn một chút.

Cọ đánh son có một cạnh vát giống như các loại son kem lì khác. Cọ đánh son lòng môi rất mất thẩm mỹ nên nếu muốn son đầy đặn bạn phải lấy từ 2 – 3 lần nhưng lớp lót môi mới đủ tốt.

Chất son

Son kem Eglips Velvet Fit Tint Vintage Filter Series Version 1 có kết cấu dạng bơ, đặc và mịn như những thỏi son 3CE. Chất son dễ tán, dễ điều chỉnh độ đậm nhạt của son. Son có tính chất dưỡng ẩm nên môi khô cũng rất bết dính. Tuy nhiên, son Eglips Velvet Fit Tint Cream Cheese version 2 có chất son dày hơn, lên màu nhẹ và đậm hơn nhưng hơi khô, về sau có thêm 3 màu bột là 06, 07, 08.

Mùi son kem Eglips Velvet Fit Tint

Son kem lì Eglips Velvet Fit Tint có mùi hương tương tự như son bóng 3CE Velvet Lip Tint, có mùi bơ ngọt ngào, nếu không ngửi kỹ thì bạn sẽ không thể thấy được.

Độ bền màu của son

Son để lại vết hằn rõ ràng trên môi khi chạm vào, ăn uống không bị lem nữa. Son lâu trôi khoảng 2 đến 4 giờ. Son có dạng bóng mềm nhưng sau khi lau đi không để lại vết son.

Giá của nó rẻ hơn 3CE Velvet Glossy khá nhiều, nhưng chất lượng khá ổn tương đương với 3CE Velvet Glossy. Tuy nhiên, dòng son Eglips Velvet Fit Tint Vintage Filter Series phiên bản 1 có nhược điểm là khi bạn bặm môi nhiều lần, màu son sẽ bị lem ra ngoài viền môi dẫn đến màu môi bị nhợt nhạt ngay cả khi đã thoa son. Nhưng với son Eglips Velvet Fit Tint Cream Cheese version 2 có thể khắc phục được nhược điểm trên, tuy nhiên chất son hơi bị bột.

Màu son kem Eglips Velvet Fit Tint Vintage Filter

Series version 1

Màu son kem Eglips Velvet Fit Tint Vintage Filter Series version 1

01 Vintage rose: Tông đỏ đất nhưng thiên hồng đỏ nhiều. Nhưng lúc đánh lòng môi cũng không phải là màu hồng cho lắm. Màu này không quá mới nhưng thích hợp đi học đi làm hàng ngày.

02 Vintage Coral Milky Orange pha chút hồng trông sang trọng, nhẹ nhàng và tươi tắn. Phù hợp với những bạn yêu thích màu cam cháy nhưng lại yêu thích những gam màu nhẹ nhàng, êm dịu thì nên sử dụng màu này. Màu này dễ sử dụng với nhiều tông make-up khác nhau.

03 Vintage Orange Burnt cam với nhiều sắc đỏ rất dễ dùng. Son môi tôn màu da, làm trắng răng, dù bạn có làn da ngăm đen vẫn có thể sử dụng.

Màu đỏ 04 Vintage Red Burnt được pha trộn bởi 3 sắc đỏ – cam – nâu, không hề kén da, phù hợp với những cô nàng thích sắc đỏ đặc biệt.

05 Vintage Brick Rose-Red-Brown Primer là bảng màu son đậm nhất, dễ dùng, tôn da và trắng răng. Mọi tông da đều có thể sử dụng màu này.

Series version 2

Màu son kem Eglips Velvet Fit Tint Vintage Filter Series version 2

06 Fig cheese Màu hồng san hô cực nhẹ nhàng pha chút đỏ đất. Màu son khá nhẹ nhàng pha chút cam trầm ấm. Màu này làm xỉn màu men răng và chỉ phù hợp với màu da trung bình đến sáng.

Màu 07 Cheese Peach cam với tone đỏ, màu gần giống màu 06, nhưng màu 07 cam đẹp hơn màu 06 nên sẽ làm xỉn men răng. Màu này cần làn da trắng hồng rạng rỡ mới đẹp.

08 Mandarin cheese Màu đỏ cam rất tươi. Chỉ thích hợp với những làn da trắng sáng, gây đổi màu men răng. Khi thoa son này lên da mặt thường, da bạn sẽ bị xỉn màu, vì vậy bạn cần lót màu môi trước khi thoa màu son này.

09 Raspberry Cheese Màu cơ bản hồng tươi giúp bạn trông trẻ trung hơn so với màu đỏ truyền thống. Màu này phù hợp với các tone da từ trung bình đến sáng.

10 Strawberry Cheese Màu đỏ cam với tỷ lệ đỏ vừa phải chỉ làm xỉn màu men một ít. Màu son này cũng chỉ phù hợp với làn da từ trung bình đến trắng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!