Bảng màu son kem Innisfree - “Nàng thơ hoa trà” mới có gì hay ho?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngó nghiêng về son kem Innisfree Jeju Color Picker Camellia Petal Tint. Phiên bản limited lấy cảm hứng từ hoa trà.

Có son kem Innisfree – “Nàng thơ hoa trà” mới, bạn đã biết chưa?

Khi nhắc đến hoa trà, bạn nghĩ ngay đến điều gì? Có người nghĩ về bộ phim “Khi hoa trà nở” xứ Hàn với nàng Dongbaek dịu dàng, có người nghĩ về dòng son đình đám nhà Chanel, nhưng với mình, lại muốn giới thiệu với cả nhà về phiên bản son kem Innisfree. Chiến dịch lần này của hãng không quá rầm rộ, nhưng dòng này vẫn đáng để review bởi là sự ưu ái dành cho những cô nàng “kẹo ngọt” đấy. Em này thuộc Camellia Edition – tuyển tập những sản phẩm makeup Innisfree cảm hứng từ hoa trà. Son Innisfree Jeju Color Picker Camellia Petal Tint là dạng tint nhé, kết cấu sẽ bóng nhẹ. Em này hiệu ứng màu lên siêu sống động luôn. Giới thiệu bảng màu cho cả nhà phía dưới nhé.

Phiên bản giới hạn của năm 2021 – son kem Innisfree Camellia

son kem Innisfree Camellia

Hàng năm thì dự án Jeju Color Picker của Innisfree đều ra limited edition mới. Lần này thì hoa trà lên ngôi, một trong những thực vật tôn vinh lên vẻ đẹp của đảo Jeju Hàn Quốc. Điểm đặc trưng của hoa trà là đẹp rực rỡ, tươi sáng ngay cả vào thời tiết khắc nghiệt nhất. Dù là mùa đông tuyết phủ khắc nghiệt thì hoa trà vẫn nở. Giống hoa này đâu chỉ bắt mắt mà dưỡng da, tóc còn cực tốt đấy. Không chỉ là gợi mở cho màu son mà Camellia còn là tinh chất được đưa vào dòng son này đấy. Nếu siêu mê hoa trà nhưng mà chưa sắm được Chanel thì mình có thể ngó nghiêng Innisfree cũng sang xịn lắm à nha.

Điểm nổi bật của son kem Innisfree mới

son kem Innisfree Camellia

Tinh dầu hoa trà Camellia có trong thỏi son kem Innisfree mang tác dụng là khiến môi được ẩm mịn, bớt khô. Bảng màu son lấy cảm hứng từ màu cánh hoa, mê ly cực kỳ.

Nói một chút về kết cấu của em nó nhé. Vốn là son kem nhưng dạng tint nên finish sẽ kiểu bán lì. Màu hiệu ứng cũng có sự mờ nhẹ. Son còn có thành phần bột khoáng silica khiến màu như phát sáng trên môi. Khá là bắt mắt luôn đó.

son kem Innisfree Camellia

Cảm nhận khi thoa son kem Innisfree đúng kiểu phủ nhẹ lớp dưỡng chất lên môi cho môi ửng màu tươi sáng, căng mọng tràn sức sống. Ví von như viên kẹo ngọt mà mọi người chẳng thể chối từ quả chẳng hề quá lời một chút nào. Bí mật về bảng màu của dòng này bật mí dưới đây nhé.

Bảng màu son kem Innisfree

Màu Camellia Red

Đây là tông đỏ tươi, dễ dùng nhất đến từ dòng son kem Innisfree. Màu này thì tôn da vô cùng tận. Dù là phong cách tươi trẻ mùa hè hay là xu hướng mùa đông thì cũng đều phù hợp. Son dễ dùng, màu kinh điển, đảm bảo lên môi sắc sảo và cuốn hút.

son kem Innisfree Camellia

Màu Camellia Brick đỏ gạch

Son có pha chút cam và nâu vào hô biến môi trở nên sành điệu, cuốn hút hơn gấp bội. Son lên môi ngả trầm một chút xíu nhưng không hề đậm. Với màu này dù biến hóa với kiểu makeup nào cũng phù hợp. Với màu son này quả thực siêu cấp xuất sắc, tôn da dữ dội, ai cũng nên sắm ngay.

Son kem Innisfree màu Camellia Beige hồng nude

Nếu là một cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng, trong trẻo thì tone màu nude này là lựa chọn phù hợp. Son môi hợp nhất với da trắng sáng. Màu son xinh, hợp với bất cứ thời điểm nào trong ngày, trong năm.

Có nên mua son kem Innisfree này không?

Đây không phải là dòng son kem lì quá xuất sắc từ Innisfree. Đây cơ bản là sản phẩm son màu nhưng có tính năng chăm sóc bờ môi hiệu quả. Với mức giá rơi vào khoảng 240k-280k thì rinh thỏi son này cũng khá hợp lý. Dù bảng màu không đa dạng, chỉ vỏn vẹn 3 sắc độ nhưng chắc chắn là có tính ứng dụng cao, dù rinh cả 3 màu về cũng tha hồ biến hóa.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!