Bánh ăn dặm Wakodo có mấy loại, có tốt không, có đắt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bánh ăn dặm Wakodo rất được các bà mẹ Nhật, Việt và các nước trên thế giới tin dùng. Các sản phẩm bánh ăn dặm của Wakodo luôn nằm trong Top bán chạy nhất tại các cửa hàng mẹ bé và siêu thị.

Bài viết này của websosanh sẽ giúp các mẹ hiểu rõ về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng và giá thành của bánh ăn dặm Wakodo. Nếu cũng đang quan tâm tìm hiểu về bánh ăn dặm Wakodo thì chắc chắn đây là bài viết các mẹ tuyệt đối không nên bỏ qua.

Bánh ăn dặm Wakodo của Nhật 
Bánh ăn dặm Wakodo của Nhật

Bánh ăn dặm Wakodo của nước nào sản xuất?

Bánh ăn dặm Wakodo là dòng sản phẩm của hãng Wakodo. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh các thực phẩm dinh dưỡng lớn hàng đầu tại Nhật bản, đã có nhiều năm gắn với với các thế hệ người Nhật. 

Không chỉ nổi tiếng với bánh ăn dặm, hãng Wakodo còn sản xuất nhiều các sản phẩm khác như: bột ăn dặm, nước uống cho bé; thực phẩm cho mẹ; chăm sóc da… Các sản phẩm của Wakodo phục vụ nhiều độ tuổi khác nhau, từ trẻ em cho tới người già.

Bánh ăn dặm Wakodo có những loại nào?

Bánh ăn dặm Wakodo có thiết kế phù hợp với các bé từ 7 tháng tuổi trở lên. Mùi và hương vị bánh cũng đa dạng và phong phú giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bé yêu của mình.

Các hương vị bánh ăn dặm Wakodo có thể kể đến như: Vị chuối, Phô mai, Bánh quy bổ sung sắt, bí đỏ, bánh hình thú có vị phô mai, vị đỗ tương, Vị sữa, Vị bí đỏ, Khoai lang,Vị trứng, Sữa chua DHA,Vị tổng hợp. 

Trong đó, 3 vị bánh ăn dặm Wakodo được các bé yêu thích và các mẹ lựa chọn nhiều nhất hiện nay là vị chuối, bánh hình thú vị phô mai và bí đỏ.

Bánh ăn dặm Wakodo đa dạng về chủng loại và mùi vị
Bánh ăn dặm Wakodo đa dạng về chủng loại và mùi vị

Bánh ăn dặm Wakodo có tốt không?

Hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây để biết bánh ăn dặm Wakodo có tốt không và có nên mua không.

Ưu điểm của bánh ăn dặm Wakodo: 

– Bánh được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, không dùng chất phụ gia, phẩm màu, chất bảo quản nên an toàn cho bé. 

– Bánh ăn dặm Wakodo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng về độ an toàn khắt khe của người Nhật. Đã được các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền kiểm định về chất lượng cũng như độ an toàn.

– Cung cấp các vitamin, khoáng chất và dưỡng chất, nhất là canxi và DHA giúp  bé phát triển toàn diện cả về thể chất, trí tuệ và tinh thần.

– Hương vị bánh thơm ngon, kích thích vị giác, bé ăn ngon hơn, ăn nhiều hơn. Đồng thời hỗ trợ bé học nhai, nghiền và nuốt thức ăn bằng răng sữa.

– Bánh dễ tan trong miệng nên tuyệt đối an toàn, mẹ không lo bé bị hóc nghẹn.

– Kích thước bánh nhỏ và có thiết kế hình thú dễ thương bắt mắt nên các bé rất hứng thú khi ăn.

– Mùi vị bánh ăn dặm Wakodo đa dạng và có các dòng bánh ở từng tháng tuổi khác nhau.

– Mức giá phải chăng.

Nhược điểm của bánh ăn dặm Wakodo:

Bánh ăn dặm Wakodo  chỉ là thực phẩm  bổ sung, không thể thay thế cho bữa ăn chính

– Không có sản phẩm bánh ăn dặm cho bé 5 và 6 tháng, chỉ dùng cho bé từ 7 tháng tuổi trở lên.

Bánh ăn dặm Wakodo giá bao nhiêu?

Tùy theo từng loại và mùi vị khác nhau mà mức giá bán của bánh ăn dặm Wakodo cũng khác nhau. Thông thường, giá bán tham khảo của bánh ăn dặm Wakodo chính hãng là từ khoảng 66.000 đến 75.000 VNĐ/hộp.

Mức giá này được các mẹ đánh giá là phải chăng và chấp nhận được khi bánh ăn dặm Wakodo là một sản phẩm nhập ngoại 100%.

Bánh ăn dặm Wakodo
Bánh ăn dặm Wakodo có mức giá hợp lý

Có thể thấy, bánh ăn dặm Wakodo là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm. Hy vọng những thông tin ở trên đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về bánh ăn dặm Wakodo để biết có nên mua cho bé hay không. Chúc các bé luôn khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên chọn bánh ăn dặm Wakodo hay bánh ăn dặm Pigeon cho bé?

Nên chọn bánh ăn dặm Wakodo hay bánh ăn dặm Pigeon cho bé?

Bánh ăn dặm Wakodo và bánh ăn dặm Pigeon đều là thương hiệu bánh ăn dặm nổi tiếng của Nhật. Cả hai đều được nhiều người chọn mua cho bé trong độ tuổi ăn dặm. Vậy trong hai thương hiệu này thì đâu là thương hiệu tốt nhất? Cùng tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!