Banh bóng chuyền loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua quả banh bóng chuyền và không ngừng đặt câu hỏi: Banh bóng chuyền loại nào tốt nhất, đẹp nhất và rẻ nhất? thì đây chính là 7 trái banh bóng chuyền bạn nên xem xét để chọn mua.

Banh bóng chuyền loại nào tốt nhất là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra sau khi dành thời gian tìm hiểu về các loại banh bóng chuyền trên thị trường hiện nay. Sở dĩ nhiều người đặt ra câu hỏi này là bởi hiện nay trên thị trường Việt Nam banh bóng chuyền quá đa dạng và phong phú gây khó khăn cho người mua rất nhiều. Để bạn không còn băn khoăn banh bóng chuyền loại nào tốt nhất, chúng tôi đã tổng hợp 4 mẫu banh bóng chuyền được ưa chuộng nhất hiện nay.

Banh bóng chuyền loại nào tốt nhất là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi có nhu cầu mua bóng chuyền
Banh bóng chuyền loại nào tốt nhất là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi có nhu cầu mua bóng chuyền

1. Quả banh bóng chuyền Động Lực 3 màu DL200

– Thương hiệu: Động Lực.

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Kích thước: 650 – 670mm

– Trọng lượng: 260g – 280g.

– Độ nảy: 90 – 120cm.

– Chất liệu: Da PVC cao cấp, mềm mại, có độ bám dính tốt. 

– Chất lượng: Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại; đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Liên đoàn bóng chuyền thế giới FIVB về kích thước, trọng lượng, độ nảy. Bóng chịu lực tốt và có độ bền cao.

– Thiết kế và kiểu dáng: Hình dáng tròn đều với sự kết hợp của 3 màu truyền thống vàng, xanh và trắng. Nếu bạn đang băn khoăn banh bóng chuyền loại nào tốt nhất thì đừng bỏ qua banh bóng chuyền Động Lực 3 màu DL200 nhé.

– Giá bán tham khảo: 195.000 VNĐ.

2. Banh bóng chuyền Ebete DT S001

+ Chất liệu: Da PVC cao cấp, không trơn trượt, độ nảy tốt.

+ Xuất xứ: Việt Nam.

+ Thương hiệu: Động Lực.

+ Kích thước: Từ 65 – 67 cm.

+ Trọng lượng: Từ 260 – 280g.

+ Độ nảy: Từ 90 – 120cm.

+ Thiết kế và kiểu dáng: Hình dáng tròn đều, hiện đại, điểm nhấn là các đường kẻ sọc tạo cảm giác năng động và khỏe khoắn.

+ Đối tượng: Phù hợp với học sinh, sinh viên, những người không chuyên tập luyện bóng chuyền. Banh bóng chuyền Ebete DT S001 là đáp án lý tưởng tiếp theo cho những ai đang băn khoăn banh bóng chuyền loại nào tốt nhất.

+ Giá bán tham khảo: 110.000 VNĐ.

Banh bóng chuyền Ebete DT S001
Banh bóng chuyền Ebete DT S001

3. Banh bóng chuyền da VTV Cup Gerustar

– Thương hiệu: Gerustar.

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Chất liệu: Da PU mềm, dẻo và có độ bền cao. Có thể sử dụng chơi bóng chuyền ngoài trời, ngoài bãi biển hoặc trong nhà đều được.

– Chất lượng: Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Liên đoàn bóng chuyền thế giới FIVB về kích thước, trọng lượng, độ nảy nên có thể sử dụng cả trong tập luyện cũng như thi đấu trong nước và quốc tế. Các miếng dán da PU chắc chắn nên chịu lực tốt và có độ bền cao.

–  Giá bán tham khảo: 400.000 VNĐ.

4. Banh bóng chuyền da Mikasa MV210

+ Thương hiệu: Mikasa.

+ Xuất xứ: Nhật Bản. 

+ Chất liệu: Sợi microfiber.

+ Màu sắc: Xanh dương, trắng và vàng.

+ Chất lượng: Đạt tiêu chuẩn của Liên đoàn bóng chuyền thế giới FIVB; được sử dụng rộng rãi trong các giải đấu tại Nhật Bản, Quốc tế và Olympic. Do đó, banh bóng chuyền da Mikasa MV210 là đáp án hoàn hảo tiếp theo cho câu hỏi banh bóng chuyền loại nào tốt nhất.

+ Giá bán tham khảo: 300.000 VNĐ.

Banh bóng chuyền da Mikasa MV210
Banh bóng chuyền da Mikasa MV210

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm banh bóng chuyền khác cũng có chất lượng rất tốt như banh bóng chuyền Molten V5M4000; banh bóng chuyền Thăng Long VB7400, banh bóng chuyền Thăng Long VB 77000, banh bóng chuyền Thăng Long, banh bóng chuyền Thăng Long VB700, banh bóng chuyền Thăng Long VB6600; banh bóng chuyền; banh bóng chuyền hơi Hải Âu 6 sao, banh bóng chuyền hơi Hải Âu 7 sao; bóng chuyền hơi Anh Huy; banh bóng chuyền bãi biển BV900…

Hy vọng những gợi ý trên đây của chúng tôi đã phần nào giúp các bạn không còn băn khoăn và thắc mắc banh bóng chuyền loại nào tốt nhất nữa. Chúc các bạn tìm mua được một quả banh bóng chuyền vừa có chất lượng tốt vừa có giá thành rẻ nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách chọn banh bóng chuyền tốt nhất

Cách chọn banh bóng chuyền tốt nhất

Tìm kiếm và chọn mua những banh bóng chuyền tốt nhất là điều mà hầu hết người chơi môn thể thao này mong muốn. Banh bóng chuyền tốt sẽ giúp cho việc tập luyện, thi đấu và chơi bóng truyền được tốt nhất.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!