Bật mí địa chỉ mua banh bóng chuyền uy tín nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để mua được banh bóng chuyền đạt tiêu chuẩn chất lượng thì việc lựa chọn địa chỉ mua banh bóng chuyền là yếu tố rất quan trọng và đóng vai trò quyết định.

Đó chính là lý do bài viết này của chúng tôi sẽ tập trung giúp các bạn nhận diện được địa chỉ mua banh bóng chuyền uy tín và tin cậy. Ngay bây giờ, hãy cùng websosanh.vn khám phá xem đó là địa chỉ nào nhé!

Phân loại banh bóng chuyền

Banh bóng chuyền thường được phân thành các loại phổ biến như sau: banh bóng chuyền hơi; banh bóng chuyền bãi biển và banh bóng chuyền da tiêu chuẩn. Cả 2 loại banh bóng chuyền này đều được sử dụng nhiều trong thi đấu và tập luyện thể thao hàng ngày.

Các thương hiệu banh bóng chuyền nổi tiếng

Thương hiệu banh bóng chuyền tại thị trường Việt Nam rất đa dạng và phong phú. Chúng tôi tạm thời phân thành 2 nhóm sau:

– Nhóm thương hiệu banh bóng chuyền nội địa: Thăng Long Sport, Anh Huy, Hải Âu, Thiên Trường, TVC, Đầu Trâu TVC, Động Lực…

– Nhóm thương hiệu banh bóng chuyền ngoại nhập: Mikasa, Molten, Wilson, Adidas, Lining, McDavid, A.N.D, Mizuno…

Banh bóng chuyền Lining
Banh bóng chuyền Lining

Kinh nghiệm chọn banh bóng chuyền tốt và đạt tiêu chuẩn

Khi đi chọn mua banh bóng chuyền, bạn cần tìm hiểu một số kinh nghiệm và tiêu chí sau:

+ Xác định mục đích mua banh bóng chuyền về để thi đấu hay tập luyện. Nếu sử dụng trong thi đấu, bạn cần mua được trái banh bóng chuyền đảm bảo chất lượng và đạt các tiêu chuẩn khắt khe của Liên đoàn bóng chuyền thế giới (FIVB).

+ Tìm hiểu về các thông số kỹ thuật của các loại bóng chuyền. Cụ thể: Bóng chuyền da tiêu chuẩn (trọng lượng 260g-280g; kích thước 66-67); bóng chuyền bãi biển (trọng lượng 66-68g; kích thước 260-280g); bóng chuyền hơi (trọng lượng 180-200g; kích thước 80-83cm).

+ Hình dáng của quả banh bóng chuyền phải là hình tròn đều, không bị méo mó, biến dạng.

+ Chất liệu sử dụng để làm bóng chuyền phải đảm bảo chất lượng, mềm mại, không thấm nước, khi đánh không bị đau tay, có độ này tốt, chịu lực tốt và có độ bền cao. Thông thường các chất liệu da tổng hợp, da PU, nhựa mềm PVC, cao su non là phổ biến hơn cả.

+ Nên chọn banh bóng chuyền có màu sắc sáng và bắt mắt như vàng, trắng, đỏ, xanh, cam.

+ Chỉ nên chọn mua banh bóng chuyền của các thương hiệu lớn và nổi tiếng được ưa chuộng như chúng tôi đã chia sẻ ở trên. Không nên mua banh bóng chuyền không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có tên tuổi và thương hiệu vì sẽ gây ảnh hưởng tới chất lượng của trận đấu và buổi tập.

Chất liệu sử dụng để làm bóng chuyền phải đảm bảo chất lượng, không thấm nước và có độ bền cao
Chất liệu sử dụng để làm bóng chuyền phải đảm bảo chất lượng, không thấm nước và có độ bền cao

Bật mí địa chỉ mua banh bóng chuyền uy tín nhất

Một địa chỉ mua banh bóng chuyền uy tín khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

  • Được cấp giấy phép hoạt động bởi các cơ quan chức năng có thẩm quyền.
  • Chỉ bày bán các mẫu banh bóng chuyền đến từ các thương hiệu nổi tiếng.
  • Có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của từng sản phẩm banh bóng chuyền.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và chuyên nghiệp.
  • Được đông đảo khách hàng chọn là điểm đến mua banh bóng chuyền.
  • Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm.
  • Chính sách bảo hành, đổi trả tốt.

Chỉ cần lựa chọn được địa chỉ mua banh bóng chuyền đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chúng tôi chia sẻ ở trên là các bạn chắc chắn sẽ mua được sản phẩm banh bóng chuyền chính hãng với chất lượng tốt nhất. 

Tuyệt đối không nên mua banh bóng chuyền ở những cửa hàng đơn vị nhỏ lẻ, thậm chí là các khu chợ tự phát. Tại những địa chỉ bán hàng này, bạn có thể tiết kiệm được một phần chi phí bỏ ra nhưng chất lượng của sản phẩm banh bóng chuyền thì không ai cam kết và đảm bảo cho bạn. Thực tế đã có rất nhiều người mua phải hàng giả hàng nhái khi tin vào những lời quảng cáo “có cánh”của những đơn vị bán hàng nhỏ lẻ không có tên tuổi này.

Chất liệu sử dụng để làm bóng chuyền phải đảm bảo chất lượng, không thấm nước và có độ bền cao
Chất liệu sử dụng để làm bóng chuyền phải đảm bảo chất lượng, không thấm nước và có độ bền caoquảquả

Hãy là người tiêu dùng thông thái và tìm đến địa chỉ mua banh bóng chuyền uy tín khi có nhu cầu mua banh bóng chuyền các bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Banh bóng chuyền loại nào tốt nhất?

Banh bóng chuyền loại nào tốt nhất?

Nếu bạn đang tìm mua quả banh bóng chuyền và không ngừng đặt câu hỏi: Banh bóng chuyền loại nào tốt nhất, đẹp nhất và rẻ nhất? thì đây chính là 7 trái banh bóng chuyền bạn nên xem xét để chọn mua.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!