Bánh trung thu ABC 2023: Hương vị đa dạng với mức giá hợp lý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bánh trung thu ABC 2023 được ra mắt với hương vị phong phú và đa dạng, đặc biệt là có mức giá hợp ví tiền của người tiêu dùng. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết rõ hơn về những chiếc bánh trung thu ABC, để có một mùa Trung thu thật trọn vẹn.

1. Điểm nổi bật của bánh trung thu ABC 2023 mới

Bánh trung thu ABC là một sản phẩm của ABC Bakery. Do bánh có nhiều hương vị hấp dẫn và độc đáo, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe nên được nhiều người chọn mua. Sau đây là 2 điểm nổi bật nhất của các nhân bánh trung thu ABC 2023 mới:

1.1. Được làm từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe

ABC Bakery luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho việc lựa chọn nguyên liệu chất lượng cao, an toàn và giàu dưỡng chất để sản xuất những chiếc bánh trung thu tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng. Theo đó, lớp vỏ bên ngoài bánh trung thu ABC 2023 mới tuy vẫn được làm từ các loại nguyên liệu quen thuộc như bột mì, bột nếp nhưng phần nguyên liệu nhân bên trong lại khá đa dạng gồm: xốt tôm, hạnh nhân, phô mai, việt quất, hồng trà, táo đỏ, trứng chảy, trà Oolong, thanh long,… Đây đều là những nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên và giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, đội ngũ nghệ nhân lành nghề của ABC Bakery luôn thực hiện quá trình chọn lọc và kiểm tra chất lượng nguyên liệu một cách cẩn thận, đảm bảo chúng có giấy chứng nhận về nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Quy trình sản xuất bánh trung thu ABC Bakery khép kín và luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm để cho ra những chiếc bánh chất lượng tối ưu.

1.2. Có hương vị độc đáo, khác biệt so với nhân truyền thống

ABC Bakery luôn đặt tiêu chí “độc đáo và khác biệt” lên hàng đầu trong việc sáng tạo các hương vị bánh trung thu để không chỉ bắt kịp xu hướng mà còn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng đa dạng. Một số hương vị bánh trung thu ABC 2023 nổi bật mà thương hiệu này sáng tạo nên đã làm say lòng nhiều thực khách, phải kể đến như:

  • Nhân Tiramisu: Bánh trung thu nhân Tiramisu được xem là mẫu bánh “signature” của ABC Bakery, là sự kết hợp tinh tế giữa vị béo ngọt của vỏ bánh và hương thơm nồng nàn của món tráng miệng ngọt ngào nổi tiếng của Ý.
  • Nhân thanh long phô mai: Bánh trung thu nhân thanh long phô mai cũng là một mẫu bánh “signature” khác, mang đến một trải nghiệm ẩm thực độc đáo với lớp vỏ mềm mịn bên ngoài và hương vị thanh long ngọt ngào kết hợp hoàn hảo với lớp nhân phô mai béo ngon bên trong.
  • Nhân sầu riêng Sáu Ri: Đây là hương vị dành riêng cho những tín đồ của sầu riêng. Được làm từ những trái sầu riêng thượng hạng, kết hợp với công thức làm bánh độc đáo của ABC Bakery, mẫu bánh trung thu này đem đến cho người dùng một trải nghiệm bánh đẳng cấp, sang trọng.
Bánh trung thu ABC 2023: Hương vị đa dạng với mức giá hợp lý
Bánh trung thu ABC 2023 có nhiều hương vị độc đáo.

2. Khám phá 7 nhân bánh trung thu ABC 2023 mới và giá cả chi tiết

Với phương châm “Giữ truyền thống, sống hiện đại” đã định hình suốt nhiều năm qua, ABC Bakery vẫn tiếp tục tiếp nối cũng như nỗ lực đổi mới để tiếp cận đến nhiều đối tượng người tiêu dùng hơn bằng việc ra mắt nhiều sản phẩm bánh trung thu ABC 2023 mới, mang lại những trải nghiệm hoàn toàn mới từ vị giác cho đến khứu giác khi thưởng thức.

2.1. Bánh trung thu ABC thập cẩm xốt tôm Anh Đào

Với lớp vỏ màu vàng ươm bên ngoài, ABC bánh trung thu thập cẩm xốt tôm Anh Đào không chỉ là một vị ngon mà còn là một tác phẩm nghệ thuật ẩm thực đẹp mắt và hấp dẫn. Khi thưởng thức chiếc bánh này, người dùng sẽ ngay lập tức cảm nhận được vị thơm ngon hấp dẫn từ xốt tôm Anh Đào, một hòa quyện tinh tế của các loại gia vị và độ mặn béo của trứng muối.

Đặc biệt, mẫu bánh trung thu này loại 200g có giá 175.000 đồng và loại 250g với giá 195.000 đồng, giúp cho quý khách hàng dễ dàng lựa chọn kích cỡ phù hợp với nhu cầu của mình.

Bánh trung thu ABC thập cẩm xốt tôm Anh Đào
Bánh trung thu thập cẩm xốt tôm anh đào của ABC.

2.2. Bánh trung thu ABC hạnh nhân phô mai việt quất Hoa Kỳ

ABC bánh trung thu hạnh nhân phô mai việt quất Hoa Kỳ là sự hòa quyện tuyệt vời của lớp vỏ mềm mịn và phần nhân thanh ngọt của việt quất Hoa Kỳ, béo ngậy của phô mai, tạo nên một hương vị độc đáo và đầy sáng tạo. Với mức giá tương tự như bánh trung thu nhân thập cẩm xốt tôm Anh đào, bánh trung thu nhân hạnh nhân phô mai việt quất Hoa Kỳ không chỉ là một thức quà truyền thống trong dịp Trung Thu mà còn là cơ hội để người tiêu dùng thưởng thức sự hòa quyện của hai hương vị đến từ hai nền ẩm thực khác nhau.

2.3. Bánh trung thu ABC hồng trà táo đỏ Lava

Bánh trung thu nhân hồng táo đỏ Lava của ABC có phần nhân bánh được chế biến tỉ mỉ từ hồng trà tươi mát và táo đỏ giòn ngọt, mang đến một hương vị thơm ngon khó cưỡng. Hòa quyện với lớp vỏ bánh vàng mịn, mẫu bánh trung thu này chính là sự lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua trong mùa trung thu năm nay.

Giá bánh trung thu ABC hồng trà táo đỏ Lava hiện bán ra là 172.000 đồng cho loại 200g và 192.000 đồng cho loại 250g. Không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu được thưởng thức vị bánh đặc biệt mà ABC hồng trà táo đỏ Lava còn là một cách tuyệt vời để chia sẻ niềm vui và tình thân thương trong dịp Tết đoàn viên ý nghĩa.

2.4. Bánh trung thu ABC đậu xanh kim sa Lava

Không thể không nhắc tới bánh trung thu ABC đậu xanh kim sa Lava với phần nhân bánh đậu xanh kim sa được chế biến kỹ lưỡng từ những hạt đậu xanh tươi ngon, kết hợp với hương thơm độc đáo của kim sa, tạo nên một hương vị đặc biệt và hấp dẫn. Mẫu bánh trung thu này có mức giá “rẻ” hơn, chỉ từ 139.000 đồng – 159.000 đồng cho 2 loại 200g và 250g song vẫn hoàn toàn thỏa mãn được niềm đam mê với bánh trung thu của nhiều quý khách hàng.

Bánh trung thu ABC đậu xanh kim sa Lava
Bánh trung thu nhân đậu xanh kim sa Lava của ABC.

2.5. Bánh trung thu ABC nhân Oolong Lava

Bánh trung thu nhân Oolong Lava của ABC là một sự kết hợp tuyệt vời của lớp bánh mỏng mịn và sự hương thơm dịu nhẹ của trà Oolong. Khi cắt bánh ra, những lớp nhân Oolong Lava bên trong sẽ trào ra, tạo nên một trải nghiệm thú vị cho người dùng. Với mức giá dao động từ 172.000 đồng – 192.000 đồng cho từng loại 200g và 250g, mẫu bánh trung thu này sẽ mang tới những phút giây bùng nổ hương vị cho mọi người.

2.6. Bánh trung thu ABC Oolong Cold Brew

ABC bánh trung thu nhân Oolong Cold Brew là kết hợp giữa trà Oolong hảo hạng và Cold Brew thơm lừng, béo ngậy, tạo nên một trải nghiệm độc đáo cho đầu lưỡi của người dùng. Mẫu bánh này có mức giá tương tự với mẫu bánh trung thu Oolong Lava, cực kỳ phù hợp với những ai có niềm ưa thích với trà Oolong.

2.7. Bánh trung thu ABC thanh long phô mai kem hạnh nhân

Bánh trung thu thanh long phô mai kem hạnh nhân của ABC chắc chắn sẽ làm người dùng xiêu lòng ngay từ lần đầu thưởng thức. Với vỏ bánh mềm mịn, hòa quyện vị ngọt ngào của thanh long tươi ngon và vị béo ngậy của phô mai, đặc biệt là lớp kem hạnh nhân mịn màng, tạo nên một hậu vị khó quên.

Chính sự độc đáo này mà ABC thanh long phô mai kem hạnh nhân mới có mức giá “nhỉnh” hơn so với 6 mẫu bánh còn lại, khoảng 182.000 đồng cho loại 200g và 202.000 đồng cho loại 250g. Tuy nhiên, mức giá này hoàn toàn hợp lý để tạo nên một mùa tết Đoàn viên 2023 khác biệt, nhiều dấu ấn bên người thân, bạn bè.

3. Bảng giá bánh trung thu ABC 2023

Bên cạnh 7 nhân bánh trung thu ABC 2023 mới trên thì ABC Bakery vẫn còn rất nhiều nhân vị hấp dẫn khác, khách hàng có thể khảo giá chi tiết tại đây để cân nhắc lựa chọn các loại bánh ABC Bakery phù hợp.

Bảng giá bánh trung thu ABC 2023 nhân thượng hạng và nhân mặn
Bảng giá bánh trung thu nhân mặn và nhân thượng hạng của ABC 2023 (Nguồn ảnh: ABC Bakery).
Bảng giá bánh trung thu ABC chay, nhân ngọt, bánh thiếu nhi 2023
Bảng giá bánh trung thu chay, nhân ngọt và bánh thiếu nhi ABC 2023 (Nguồn ảnh: ABC Bakery).

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!