Cập nhật bảng giá bánh Trung thu Tous les Jours năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bánh Trung thu Tous Les Jours được đánh giá là ngon và đa dạng nhờ nguồn nguyên liệu có chọn lọc và sự dày công nghiên cứu công thức của các chuyên gia. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi khám phá mức giá và các hương vị bánh Trung thu Tous les Jours đặc sắc nhất.

Đôi nét về thương hiệu Tous Les Jours

Chắc hẳn những người yêu thích đồ uống và bánh ngọt mang phong cách Pháp đã vô cùng quen thuộc với cái tên Tous les Jours. Tuy có nguồn gốc từ Hàn Quốc nhưng Tous les Jours đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo thực khách và khẳng định vị thế của mình tại thị trường Việt Nam.

Điểm nhấn độc đáo của Tous les Jours không chỉ nằm ở việc kết hợp hài hòa nền ẩm thực Pháp với phong cách ẩm thực Á Đông mà còn là sự kết hợp hài hòa và tinh tế của các thành phần nguyên liệu. Đối với những người yêu thích bánh ngọt và đồ uống, đây quả thực là một điểm dừng chân lý tưởng. Thực khách có thể tận hưởng những chiếc bánh mềm mịn và những món đồ uống độc đáo, đậm đà hương vị.

Không chỉ đa dạng về dòng sản phẩm bánh ngọt và đồ uống, Tous Les Jours còn ghi điểm trong lòng khách hàng Việt Nam bởi những bộ sưu tập bánh Trung thu độc đáo, tâm huyết. Tại đây, chất lượng bánh Trung thu luôn được đặt lên hàng đầu. Ngoài ra, mỗi chiếc bánh Trung thu đều được thiết kế và trang trí đẹp mắt, sang trọng. Mong muốn của thương hiệu này là mang đến những khoảnh khắc bình yên và ấm áp cho mỗi gia đình vào mùa Trung thu.

Bánh Trung thu Tous les Jours
Bánh Trung thu Tous les Jours (Nguồn: Tous les Jours)

Bánh Trung thu Tous les Jours

Bánh Trung thu Tous les Jours không chỉ đơn thuần là những chiếc bánh ngon, chúng còn là sự hòa quyện tinh tế giữa các nền văn hóa, mang đến một trải nghiệm độc đáo và thú vị. Với cam kết về chất lượng và an toàn vệ sinh, những chiếc bánh này đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe, mang đến niềm tin tuyệt đối cho thực khách.

Mùa Trung thu năm nay, Tous les Jours lại tiếp tục “gây bão” với những dòng bánh mới lạ, hấp dẫn mà bạn chưa từng trải nghiệm. Từ gà sốt tiêu đen, cua bát bửu, sò điệp sốt Hồng Kông đến mè đen hạt phỉ, tiramisu. Đây đều là những sáng tạo đầy bất ngờ, khiến vị giác của bạn phải đắm say. Những chiếc bánh Trung thu của Tous les Jours không chỉ là món ăn mỗi dịp thu về, mà còn là một bức tranh được tô điểm bởi những nét vẽ vừa truyền thống vừa hiện đại. Bạn có thể cảm nhận được sự tôn trọng đối với các giá trị văn hóa truyền thống trong từng chiếc bánh, nhưng cũng có thể cảm nhận sự đổi mới và sáng tạo qua từng hương vị độc đáo.

Hãy trải nghiệm sự kết hợp hài hòa giữa nét truyền thống và hiện đại qua từng chiếc bánh nướng thơm ngon, tròn vị của Tous les Jours và tận hưởng một mùa trăng đẹp như mơ.

Bảng giá bánh Trung thu thương hiệu Tous les Jours năm 2023

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Tous les Jours tự hào giới thiệu bảng giá và các sản phẩm bánh Trung thu năm 2023. Mỗi loại bánh sẽ có một mức giá khác nhau, phù hợp với trọng lượng và loại sản phẩm. Đội ngũ nghiên cứu và phát triển của Tous les Jours đã làm việc rất chăm chỉ để đảm bảo mỗi loại bánh đều mang đến sự hài lòng và độc đáo cho bạn và gia đình.

Dưới đây là bảng giá bánh Trung thu Tous les Jours cụ thể cho từng vị để bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho mùa Trung thu này.

Bảng giá bánh Trung thu Tous les Jours lẻ
Bảng giá bánh Trung thu Tous les Jours lẻ (Nguồn: Tous les Jours)

1. Bảng giá bánh Trung thu Tous les Jours lẻ

Để khách hàng có thể thuận tiện thưởng thức những hương vị yêu thích, Tous les Jours đã cho ra mắt dòng bánh lẻ với nhiều hương vị khác nhau như: Sữa dừa (1 trứng), đậu xanh hạt mắc ca (1 trứng), Tiramisu, mè đen hạt phỉ (1 trứng), hạt sen hạnh nhân yến sào (1 trứng), sò điệp sốt Hồng Kông (1 trứng), cua bát bửu (1 trứng), gà sốt tiêu đen (1 trứng). Những vị bánh này có giá dao động từ 180.000 đồng đến 220.000 đồng.

  • Giá bánh trung thu sữa dừa (1 trứng): 180.000 đồng
  • Bánh trung thu đậu xanh hạt mắc ca (1 trứng): 190.000 đồng
  • Bánh trung thu mè đen hạt phỉ (1 trứng): 190.000 đồng
  • Giá bánh trung thu nhân hạt sen, hạnh nhân, yến sào (1 trứng): 200.000 đồng
  • Bánh trung thu Tiramisu: 200.000 đồng
  • Bánh trung thu sò điệp sốt Hồng Kông (1 trứng): 220.000 đồng
  • Giá bánh trung thu cua bát bửu (1 trứng): 220.000 đồng
  • Bánh trung thu gà sốt tiêu đen (1 trứng): 220.000 đồng
Bảng giá bánh Trung thu Tous les Jours lẻ
Bảng giá bánh Trung thu Tous les Jours lẻ (Nguồn: Tous les Jours)

2. Giá bánh Trung thu Tous les Jours theo set – BST Admiring the Moon (Ngắm Trăng)

Năm nay, Tous les Jours mang đến cho khách hàng bộ sưu tập Admiring the Moon – Ngắm trăng với 3 phiên bản: Serene set (hộp An yên), Harmonious set (hộp Thuận hòa), Blissful set (hộp Viên mãn). Admiring the Moon hiện có giá dao động từ 720.000 đồng đến 1.320.000 đồng.

  • Giá hộp bánh trung thu Serene set (hộp An yên): 720.000 đồng – 880.000 đồng (4 bánh tự chọn)
  • Giá hộp bánh trung thu Harmonious set (hộp Thuận hòa): 750.000 đồng (4 vị cố định)
  • Giá hộp bánh trung thu Blissful set (hộp Viên mãn): 1.080.000 đồng – 1.320.000 đồng (6 vị tự chọn)

Bất kể bạn chọn phiên bản nào trong bộ sưu tập “Admiring the Moon,” Tous les Jours cũng đều cam kết mang đến cho bạn và gia đình những chiếc bánh Trung thu tuyệt vời, chất lượng và ý nghĩa.

Giá bánh Trung thu Tous les Jours theo set - BST Admiring the Moon
Giá bánh Trung thu Tous les Jours theo set – BST Admiring the Moon

Ngoài ra, Tous les Jours còn có những chương trình đặc biệt dành riêng cho các doanh nghiệp lựa chọn bánh Trung thu Tous les Jours để làm quà tặng như chiết khấu hoặc tặng kèm ưu đãi khi mua với số lượng lớn. Các doanh nghiệp vừa có thể tiết kiệm chi phí vừa có thể mang đến cho đồng nghiệp và đối tác những món quà ý nghĩa.

Trên đây là bảng giá bánh Trung thu 2023 của Tous les Jours. Dù bạn đang tìm kiếm một loại bánh sang trọng hay một chiếc bánh Trung thu thơm ngon với mức giá phải chăng, Tous les Jours đều có thể áp ứng nhu cầu của bạn. Hãy để Tous les Jours biến mùa Trung thu năm nay của bạn trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!