Top 4 bánh trung thu chay Như Lan cho người ăn kiêng, tiểu đường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bánh trung thu chay Như Lan là một trong những sản phẩm được sản xuất dành riêng cho người ăn kiêng, tiểu đường với công thức đặc biệt. Nếu bạn đang có ý định chọn mua nhưng chưa biết lựa chọn sản phẩm nào có thể tham khảo 4 mẫu bánh ngon nhất dưới đây:

1. Bảng giá bánh trung thu chay Như Lan 2023

Bánh trung thu chay là loại bánh được làm đặc biệt cho những đối tượng người dùng là người ăn chay, người ăn kiêng, sợ đường, sợ béo. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bánh trung thu chay nướng, dẻo đa dạng các nhân vị như: hạt sen, thập cẩm, vi cá, môn sen, đậu xanh sen, dừa sầu riêng,… Được bình chọn là thương hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, bánh trung thu Như Lan đã trở thành một trong những dòng bánh quen thuộc của người Sài Gòn trong suốt gần 50 năm qua. 

Bánh trung thu Như Lan 2023 năm nay được đầu tư hơn, ngoài những vị truyền thống đồng hành cùng văn hóa ẩm thực Việt trong gần 50 năm, hãng còn có thêm dòng bánh trung thu chay dành riêng cho người ăn kiêng, tiểu đường. Bánh trung thu chay Như Lan 2023 có 2 loại là loại chay không trứng và loại bánh ít đường dành riêng cho những người ăn kiêng. Trong đó, bánh trung thu ít đường Như Lan sử dụng công thức 30% đường tinh luyện, 50% đường isomalt, 20% đường Trehalose nên thấy rõ được vị tự nhiên của bánh mà vẫn đảm bảo độ dễ ăn, không ngấy. 

Nếu bạn thắc mắc bánh trung thu chay Như Lan giá bao nhiêu thì có thể theo dõi qua bảng chúng tôi tổng hợp dưới đây. Bảng này do hãng cung cấp nên có độ chính xác cao. 

STT Loại bánh chay trung thu Như Lan Giá (VNĐ)
DÀNH CHO NGƯỜI ĂN KIÊNG, ÍT ĐƯỜNG

(30% đường tinh luyện, 50% đường isomalt, 20% đường Trehalose)

1 Vi cá thập cẩm ăn kiêng 2 trứng 300g 170.000
2 Đậu xanh sen ăn kiêng 2 trứng 300g 115.000
BÁNH CHAY KHÔNG TRỨNG
3 Bánh nướng thập cẩm 300g 130.000
4 Bánh dẻo thập cẩm 300g 90.000
5 Bánh nướng đậu xanh sen 300g 95.000
6 Bánh dẻo đậu xanh sen 300g 75.000
7 Bánh dẻo đậu xanh sen 200g 60.000
8 Bánh nướng môn sen 95.000
9 Bánh nướng dừa sầu riêng 95.000
HỘP BÁNH TRUNG THU CHAY NHƯ LAN
10 Hộp bánh trung thu chay 4 bánh số 14 (gồm 1 bánh thập cẩm chay, 1 bánh đậu xanh sầu riêng chay, 1 bánh môn sen chay, 1 bánh dẻo Như Lan thập cẩm chay). Trọng lượng mỗi bánh 300g, tổng trọng lượng hộp 1,2kg. 410.000
11 Hộp bánh trung thu chay 4 bánh số 28 (gồm 1 bánh thập cẩm chay, 1 bánh dừa sầu riêng chay, 1 bánh đậu xanh sen sầu riêng chay, 1 bánh môn sen hoặc đậu đen chay). Trọng lượng mỗi bánh 300g, tổng trọng lượng hộp 1,2kg. 415.000

Bảng giá bánh trung thu Như Lan 2023 loại chay và ít đường cho người ăn kiêng, tiểu đường.

2. Top 4 bánh trung thu chay Như Lan cho người ăn kiêng, tiểu đường ngon nhất

Bánh trung thu chay Như Lan cho người ăn kiêng, tiểu đường được công ty làm theo công thức đặc biệt, các nguyên liệu, lượng đường đều được kiểm soát để phù hợp nhưng không mất đi vị ngon của bánh truyền thống. Dưới đây là vị loại bánh chay ngon nhất đặc biệt bán chạy của hãng Như Lan bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu: 

2.1. Bánh chay không trứng thập cẩm 300g

Đầu tiên là bánh trung thu thập cẩm chay Như Lan không trứng. Với nhân được làm từ các nguyên liệu như nấm, các loại ngũ cốc,… Mang đến vị bánh đậm đà, bánh thơm và rất tươi.

Giá bánh trung thu thập cẩm chay Như Lan 300g: 130.000 VNĐ/bánh 

bánh trung thu chay Như Lan cho người ăn kiêng, tiểu đường
Bánh chay thập cẩm đặc biệt của thương hiệu Như Lan

2.2. Bánh chay không trứng dừa sầu riêng 300g

Bánh trung thu chay Như Lan bán chạy tiếp theo là bánh chay không trứng dừa sầu riêng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa mùi thơm ngậy của dừa và vị béo ngọt tự nhiên của sầu riêng chính vụ. Bánh được nướng ở nguồn nhiệt vừa phải nên mang đến một hương vị vô cùng đặc trưng mà bạn không thể tìm thấy nơi nào khác. 

Giá bánh trung thu Như Lan 300g dừa sầu chay: 95.000 VNĐ

bánh trung thu chay Như Lan cho người ăn kiêng, tiểu đường không trứng dừa sầu riêng
Bánh chay dừa sầu riêng thơm ngon với công thức độc quyền

2.3. Bánh chay không trứng môn sen 300g

Mùi thơm đậm đà đặc trưng của khoai môn, cùng sự béo bùi của hạt sen kết hợp với công thức giảm ngọt độc quyền của tiệm bánh Như Lan. Tạo nên một loại bánh chay không trứng môn sen được khách hàng đánh giá rất cao. Bánh này được làm từ công thức đặc biệt nên những người ăn kiêng hay điều trị tiểu đường, mỡ máu đều có thể dùng được. 

Giá bánh chay môn sen Như Lan 300g: 95.000 VNĐ/bánh

Bánh trung thu chay Như Lan không trứng môn sen 300g
Bánh chay Như Lan Không Trứng Môn Sen 300g

2.4. Bánh chay không trứng đậu xanh sen 300g

Sử dụng nguyên liệu quen thuộc nhưng sử dụng loại đường đặc biệt dành cho người ăn kiêng cùng công thức pha trộn đặc biệt, tạo nên một hương vị bánh chay đậu xanh sen Như Lan cực kỳ hấp dẫn và thơm ngon. Mẫu bánh này có độ ngọt vừa phải, không làm tăng lượng đường, thích hợp với những người đang trong giai đoạn ăn kiêng hay điều trị tiểu đường. 

Giá bánh chay đậu xanh sen 300g: 95.000 VNĐ/bánh.

Bánh trung thu chay Như Lan không trứng đậu xanh sen
Bánh trung thu chay không trứng đậu xanh sen trọng lượng 300g

Ngoài những mẫu bánh chay bán chạy phía trên thì các bánh trung thu Như Lan thập cẩm gà quay, bánh trung thu Như Lan 3 trứng, Tiramisu,… cũng được khách hàng rất ưa chuộng. Bạn có thể thử lựa chọn thêm một vài vị để cùng cả gia đình cảm nhận sự khác biệt với những thương hiệu bánh trung thu khác. 

3. Cách mua bánh trung thu chay Như Lan

Để đặt mua bánh trung thu chay Như Lan bạn có thể áp dụng một trong những cách sau:

3.1. Đối với khách tại TP Hồ Chí Minh

Nếu bạn ở tại TP Hồ Chí Minh có thể đến trực tiếp các địa chỉ bánh trung thu Như Lan tại các cơ sở như: 

  • Cửa hàng bánh Như Lan CS1 số 50 Hàm Nghi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ bánh trung thu Như Lan Hàm Nghi CS2 số 64 – 66 – 68 Hàm Nghi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ cửa hàng bánh trung thu Như Lan Hai Bà Trưng tại số 365, quận 1, TP Hồ Chí Minh.
  • Các đại lý bánh trung thu Như Lan trên khắp TP Hồ Chí Minh.

3.2. Đối với khách ngoài TP Hồ Chí Minh

Nếu bạn không ở tại TP Hồ Chí Minh thì có thể đặt mua bánh trung thu Như Lan online bằng cách liên hệ đến hotline 0968 59 33 78 để được hỗ trợ giao hàng tận nơi. 

Lưu ý: Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều hàng giả, hàng nhái thương hiệu bánh Như Lan. Các bạn nên chú ý để tránh mua phải hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến hương vị và sức khỏe của người dùng. Không mua các loại bánh trung thu chay Như Lan có giá cao hơn giá niêm yết, bao bì có dấu hiệu bóc mở hoặc tẩy xóa,…

Đặt tâm huyết vào từng chiếc bánh cùng với sự đổi mới không ngừng để mang lại những chiếc bánh trung thu vừa lạ vừa quen. Bánh trung thu chay Như Lan luôn nhận được sự chờ đợi, kỳ vọng của người Sài Gòn mỗi dịp tết Trung Thu về. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gợi ý 3 vị bánh trung thu dành cho người ăn kiêng 2023

Gợi ý 3 vị bánh trung thu dành cho người ăn kiêng 2023

Bánh trung thu ăn kiêng là dòng bánh được làm từ những nguyên liệu ít ngọt và có lượng calo thấp hơn so với bánh trung thu truyền thống. Như vậy, những người đang thực hiện chế độ ăn kiêng có thể thưởng thức món ăn này mà không cần phải lo lắng về những tác động tiêu cực lên cơ thể.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!