Bánh trung thu Brodard có ngon không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bánh trung thu Brodard là dòng bánh tươi nên cảm nhận khi thưởng thức đó là rất mềm, ngon và đặc biệt có vị ngọt vừa phải.

Với nhiều hương vị thơm ngon, hấp dẫn, bánh trung thu là loại bánh dường như không thể thiếu trong mỗi dịp Rằm tháng Tám, khi mà cả gia đình cùng quây quần bên nhau phá cỗ đón Trung thu. Ngày nay, bánh trung thu không chỉ đa dạng về hương vị, thiết kế mà còn được giới thiệu bởi nhiều thương hiệu khác nhau. Một trong những sản phẩm thịnh hành nhất hiện nay có Bánh trung thu Brodard. Không chỉ ghi điểm bởi hương vị thơm ngon, nguyên liệu an toàn, bánh này còn có giá cả vô cùng cạnh tranh.

Đôi nét về thương hiệu bánh trung thu Brodard?

  • Thị trường bánh trung thu tại Việt Nam ngày càng đa dạng về sản phẩm, thương hiệu. Trong đó có cả thương hiệu trong và ngoài nước, mang đến cho người tiêu dùng nhiều cơ hội lựa chọn. Song giữa rất nhiều những cái tên đó, bánh trung thu Brodard vẫn chiếm vị trí nhất định trong lòng tín đồ ẩm thực, đặc biệt đây còn là thương hiệu quen mặt với nhiều khách hàng, doanh nghiệp vì sở hữu những điểm mạnh mà ít thương hiệu nào cạnh tranh được.
  • Ra đời cách đây hơn 70 năm, Brodard là thương hiệu nổi tiếng mang phong cách Tây. Quy trình sản xuất của đơn vị luôn rất tiên tiến, theo công nghệ Pháp nhờ vậy mà sản phẩm do Brodard giới thiệu được đánh giá rất cao trên thị trường.
Đôi nét về thương hiệu bánh trung thu Brodard?
Đôi nét về thương hiệu bánh trung thu Brodard?
  • Khách hàng Việt Nam rất ưa chuộng chọn mua bánh của Brodard, đặc biệt là thị trường thành phố Hồ Chí Minh. Nhìn qua thiết kế và hương vị, có thể thấy đây là dòng bánh hài hòa giữa văn hóa truyền thống và phong cách hiện đại.
  • Bên cạnh sản xuất bánh trung thu để mọi người thưởng thức trong đêm rằm tháng Tám. Đây còn là sản phẩm được nhà sản xuất dành nhiều tâm huyết, có thể lựa chọn để làm món quà giàu ý nghĩa trao tặng cho những người thân yêu.
  • Brodard luôn biết cách làm mới mình bằng cách giới thiệu các mẫu thiết kế bánh trung thu khác biệt qua mỗi năm. Ngoài những hương vị đặc trưng, làm nên danh tiếng của bánh trung thu này, Brodard cũng không ngừng tìm tòi để sáng tạo nên những hương vị mới, vừa mang nét truyền thống, gắn liền với ẩm thực dân gian vừa rất hiện đại và mới mẻ. Đặc biệt, Brodard luôn chú trọng sản xuất những chiếc bánh giàu chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe người dùng.
Bánh trung thu Lộc Phát Brodard
Bánh trung thu Lộc Phát Brodard

Bánh Trung thu Brodard có ngon không?

  • Đây là dòng bánh tươi nên cảm nhận khi thưởng thức đó là rất mềm, ngon và đặc biệt có vị ngọt vừa phải.
  • Mỗi năm, thương hiệu này cho ra mắt rất nhiều dòng bánh trung thu khác nhau. Các sản phẩm ngoài thiết kế đẹp mắt, độc đáo và thu hút thì hương vị cũng rất hấp dẫn, bổ dưỡng, dung hòa giữa vị và chất.
  • Các nguyên liệu được Brodard đưa vào bánh đều là những loại cao cấp nhất, được lựa chọn kỹ càng nhằm mang đến sản phẩm chất lượng cao, mang đến sự hài lòng cho người sử dụng.
  • Bên cạnh những hương vị quen thuộc như hạt sen, thập cẩm, đậu đỏ, dừa hạt… Brodard còn giới thiệu đến những hương vị mới, được các tín đồ ẩm thực yêu thích hiện nay như tiramisu, tiramisu trà xanh.
Bánh trung thu cao cấp Hoàng Gia Brodard
Bánh trung thu cao cấp Hoàng Gia Brodard
  • Đặc biệt, Brodard còn hấp dẫn khách hàng bởi các hương vị bánh rất riêng, độc đáo như: thập cẩm gà quay thịt nướng, hạt sen trà xanh đậu đỏ, lava trứng muối hay chocolate tan chảy.
  • Không chỉ mang đến những chiếc bánh trung thu đa dạng hương vị, các mẫu bánh của Brodard cũng rất ấn tượng và sang trọng nên được ưu tiên lựa chọn để làm quà tặng ý nghĩa ngày Tết Đoàn viên.
  • Ý nghĩa của các hộp bánh trung thu Brodard đó là “tượng trưng cho sự yêu thương – thủy chung – bền chặt”. Bên cạnh những dòng sản phẩm tầm trung, đơn vị này còn giới thiệu những mẫu bánh trung thu cao cấp như Hoàng Gia và Ngọc Trai. Khách hàng có thể tùy chí chọn mẫu bánh phù hợp với sở thích, nhu cầu.

Rằm tháng Tám đang đến gần, thị trường bánh trung thu cũng đang dần náo nhiệt. Giữa rất nhiều sự lựa chọn, bánh trung thu Brodard sẽ là một gợi ý hấp dẫn mà các bạn không nên bỏ qua. Loại bánh này không chỉ có thiết kế đẹp mắt, thành phần an toàn, giàu dinh dưỡng, hương vị thơm ngon mà còn là sản phẩm giàu ý nghĩa mà nhà sản xuất muốn gửi gắm đến mọi người.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách làm bánh Trung thu thập cẩm

Cách làm bánh Trung thu thập cẩm

Là thức quà bánh cầu kì nhưng hấp dẫn nên nhiều người muốn tự làm bánh trung thu thập cẩm để thưởng thức, dưới đây là công thức làm đơn giản từng bước để bạn làm bánh nướng thập cẩm cho dịp tết trung thu sắp tới:

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!