Gợi ý 6 nhân bánh Trung thu Brodard 2023 ăn thử là mê

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi năm, Brodard không ngừng nỗ lực để phát triển các loại bánh Trung thu chất lượng. Vậy, bánh Trung thu Brodard năm nay có những vị gì khiến bạn vừa ăn thử là mê ngay? Cùng giải đáp ngay nhé!

1. Bánh Trung thu Brodard nhân Tomyum hải sản 2 trứng

Bánh Trung thu Tomyum hải sản Brodard được xem là sự kết hợp đỉnh cao của các nguyên liệu, khi nó được chế biến từ những nguyên liệu tinh túy như hải sâm, tôm và thịt xá xíu. Sự kết hợp tài tình giữa hương vị biển cả tươi ngon, vị thơm đặc trưng của thịt xá xíu, hòa quyện với các loại hạt thơm giòn, vị mứt ngọt thanh và trứng muối bùi bùi, tạo nên trải nghiệm vị giác hoàn hảo. 

Mỗi chiếc bánh Trung thu Brodard Tom Yum hải sản đều được bọc trong lớp vỏ vàng ươm. Khi bạn đặt miếng bánh lên đầu lưỡi, bạn sẽ cảm nhận được ngay hương vị thơm ngon, độc đáo của nó. Chiếc bánh này là một bức tranh pha trộn hoàn hảo tinh hoa văn hóa các nước phương Đông. Đó là sự giao thoa tinh tế của các hương vị và nguyên liệu tươi mới, cao cấp. Sự hài hòa giữa hương vị biển và đất liền tạo nên một món ăn không chỉ ngon về vị giác, mà còn cần bạn trải nghiệm và cảm nhận bằng tất cả các giác quan khác của mình.

Giá của bánh Trung thu Brodard 2023 vị Tomyum hải sản dao động từ 290.000 đồng – 320.000 đồng với trọng lượng tương ứng là 200g – 250g.

Bánh Trung thu Brodard nhân Tomyum hải sản 2 trứng
Bánh Trung thu Brodard nhân Tomyum hải sản 2 trứng (Nguồn: Bánh Trung thu Brodard)

2. Bánh Trung thu Brodard nhân Thập cẩm sốt Tôm Anh Đào 2 trứng

Bánh Trung thu Thập cẩm sốt tôm anh đào nằm trong bộ sưu tập bánh trong thu mới nhất của Brodard. Nó được nhiều thực khách nhận xét là một kiệt tác trong giới bánh Trung thu, mang đến trải nghiệm vị giác tuyệt vời bạn không nên bỏ qua.

Bên ngoài, bánh được tạo nên từ lớp vỏ bánh nướng mềm mịn, có màu vàng đẹp mắt, tạo cảm giác thân quen và ấm áp. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của bánh nằm ở bên trong. Đó là sự kết hợp thú vị giữa nhân thập cẩm và sốt tôm anh đào. Sự pha trộn này tạo nên một hương vị độc đáo mà bạn chưa từng trải nghiệm ở đâu trước đây, nhưng đồng thời vẫn giữ được hương vị truyền thống vốn có của nhân thập cẩm. Hương vị thơm ngọt của thịt tôm, vị béo ngậy của các nguyên liệu thập cẩm chắc chắn sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại được. 

Những chiếc bánh Trung thu Brodard thơm ngon, đậm đà hương vị này sẽ trở thành món quà hoàn hảo để chia sẻ trong mâm cỗ Trung thu. Chắc chắn mọi người sẽ không thể cầm lòng mà ăn thêm một miếng. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại bánh Trung thu đặc biệt với mùi vị chưa từng nghe đến trước đây, thì đây chắc chắn là sản phẩm đáng để bạn trải nghiệm.

Giá của bánh Trung thu Brodard 2023 vị thập cẩm Tôm Anh Đào dao động từ 300.000 đồng – 330.000 đồng với trọng lượng tương ứng là 200g – 250g.

Bánh Trung thu Brodard nhân Thập cẩm sốt Tôm Anh Đào 2 trứng
Bánh Trung thu Brodard nhân Thập cẩm sốt Tôm Anh Đào 2 trứng (Nguồn: Bánh Trung thu Brodard)

3. Bánh Trung thu Hạnh nhân phô mai việt quất Hoa Kỳ

Mẫu bánh mới tiếp theo trong bộ sưu tập bánh Trung thu Brodard 2023 đó là chiếc bánh nướng Hạnh nhân phô mai việt quất Hoa Kỳ. Với vẻ ngoài lôi cuốn và lớp bánh mềm mịn, chiếc bánh này mang đến trải nghiệm ngọt ngào và tinh tế đúng vị Trung thu.

Khi bạn cắt bánh, bạn sẽ thấy bánh có 3 tầng hương vị rõ ràng. Phía ngoài là vỏ bánh màu vàng ươm, mềm mịn. Bên trong, lớp hạnh nhân việt quất bùi ngọt bao bọc lấy nhân phô mai trắng ngà. Ba tầng vị giác khi kết hợp lại sẽ tạo cảm giác mới lạ, cuốn hút, khiến bạn muốn ngừng mà khó có thể ngừng.

Với số tiền khoảng 220.000 đồng – 270.000 đồng là bạn đã có cơ hội sở hữu một chiếc bánh Trung thu Brodard mới lạ. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ, là món quà tuyệt vời dành cho người thân và bạn bè trong mùa Trung thu năm nay. 

Bánh Trung thu Hạnh nhân phô mai việt quất Hoa Kỳ
Bánh Trung thu Hạnh nhân phô mai việt quất Hoa Kỳ (Nguồn: Bánh Trung thu Brodard)

4. Bánh Trung thu Brodard nhân Tiramisu nhân phô mai

Bánh Trung thu Tiramisu nhân phô mai Brodard là sự hòa quyện đầy hoàn hảo giữa tiramisu và phô mai truyền thống. Bánh có lớp vỏ màu đen mịn màng, tạo nên vẻ đẹp huyền bí, cuốn hút và sang trọng không thể chối từ. 

Nhưng điều đặc biệt thực sự nằm trong nhân phô mai. Lớp phô mai mascarpone béo ngậy hòa quyện cùng vị rượu Rum và socola ngọt ngào. Tất nhiên là không thể thiếu hương vị đặc trưng của cà phê đắng dịu và hương vani nồng nàn. Sự hoàn hảo trong việc kết hợp các hương vị chắc chắn sẽ làm mọi thực khách đắm say. Đây chính là món quà lý tưởng để chia sẻ và dành tặng người thân trong dịp Trung thu. Hiện nay, bánh Trung thu Brodard Tiramisu nhân phô mai đang được bán với giá 220.000 đồng – 270.000 đồng.

Bánh Trung thu Brodard nhân Tiramisu nhân phô mai
Bánh Trung thu Brodard nhân Tiramisu nhân phô mai (Nguồn: Bánh Trung thu Brodard)

5. Bánh Trung thu Brodard nhân Quế Hoa Kỷ tử 2 trứng

Brodard đã dành thời gian và tâm huyết nghiên cứu các hương vị bánh Trung thu độc đáo và đẳng cấp, nhằm mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho cả vị giác và khứu giác khách hàng. Kết quả là chiếc bánh Trung thu Quế Hoa Kỷ Tử ra đời, với vị ngọt dịu và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Bánh Trung thu Quế Hoa Kỷ tử được chế biến từ những vị thuốc dân gian quen thuộc, được tuyển chọn và nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi xây dựng công thức. Vỏ bánh có độ mềm ẩm, nhân bánh là sự kết hợp tuyệt vời của các vị thuốc Bắc. Bánh có vị thơm nồng, cay nhẹ đặc trưng của quế hoa, kết hợp với vị ngọt thanh mát của kỷ tử. Đây quả thực là một hương vị độc đáo và hấp dẫn. Ngoài ra, bánh có được bổ sung thêm 2 trứng muối, tạo nên vị ngon độc đáo và bổ dưỡng.

Bánh Trung thu Brodard Quế Hoa Kỷ Tử được bán với mức giá từ 230.000 đồng – 250.000 đồng, phù hợp để bạn thưởng thức trong dịp Tết Trung thu.

Bánh Trung thu Brodard
Bánh Trung thu Brodard (Nguồn: Bánh Trung thu Brodard)

6. Bánh Trung thu Brodard nhân Cà phê dừa

Bánh Trung thu Cà phê dừa của Brodard có nhân dừa mềm mịn và vị cà phê đậm đà, tạo cảm giác thân quen đối với những ai đã được thưởng thức. Sự đan xen giữa vị đắng của cà phê và vị ngọt ngào, béo ngậy từ cốt dừa, chiếc bánh này đánh bại mọi suy nghĩ của bạn về món bánh Trung thu truyền thống.

Bánh Trung thu Cà phê dừa được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, đặc trưng của Việt Nam. Với quy trình sản xuất khép kín, bánh Trung thu Brodard Cà phê dừa không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn mang đến hương vị độc đáo. Sự kết hợp tinh tế giữa vị ngọt từ nhân dừa và một chút vị đắng nhẹ đặc trưng của cà phê khiến cho mỗi miếng bánh trở nên đặc biệt và không thể nào quên. 

Hiện nay, bánh được bán với giá 200.000 đồng – 220.000 đồng.

Trên đây là 6 vị tạo nên nét đặc sắc của bánh Trung thu Brodard. Nếu bạn chưa biết chọn vị bánh nào cho mâm cỗ Trung thu của mình, bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Chúc bạn một mùa trăng hạnh phúc bên gia đình.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!