Bánh trung thu con heo bán ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vào ngày Rằm tháng 8, bánh trung thu con heo luôn khiến những đứa trẻ mê tít và háo hức, nếu bạn không tự tay làm được cho chúng và chưa biết nên mua bánh trung thu con heo ở đâu đảm bảo chất lượng thì đây sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn:

Trước khi tìm hiểu về các nơi bán bánh trung thu con heo thì mời bạn cùng Websosanh.vn điểm qua các mẫu bánh trung thu con heo cùng hương vị hiện có trên thị trường để xác định được chính xác nhu cầu của bạn trước khi quyết định mua làm quà tặng cho những đứa trẻ trong dịp Tết trung thu này nhé!

Bánh trung thu con heo có bao nhiêu mẫu?

Trên thị trường hiện nay, bánh trung thu con heo hiện có rất nhiều mẫu đa dạng khác nhau trong đó những mẫu bánh trung thu con heo sau rất được phụ huynh ưa chuộng lựa chọn:

  • Bánh trung thu con heo nhỏ

Mẫu bánh trung thu này thường có kích thước bé để trông những chú heo thật xinh xắn dễ thương. Thông thường trọng lượng mỗi chú heo nhỏ chỉ khoảng 30 – 50g. Do trọng lượng và kích thước nhỏ nên loại bánh này thường được bán theo set 4 bánh hoặc 6 bánh với mức giá dao động trong khoảng từ 40.000 vnđ – 60.000 vnđ/ set tùy nơi bán.

  • Bánh trung thu con heo lớn

Những mẫu bánh trung thu con heo này sẽ có kích thước lớn hơn loại mini size. Trọng lượng bánh thường dao động trong khoảng 150g – 300g/ tùy nơi sản xuất. Giá bánh trung thu con heo lớn cũng dao động trong khoảng từ 25.000 vnđ – 50.000 vnđ/con tùy vị.

  • Bánh trung thu con heo bầy / đàn

Đây là mẫu bánh trung thu con heo được bầy bán khá phổ biến với hình thức đàn một mẹ nhiều con hoặc đàn chỉ toàn heo con với số lượng từ 3 – 10 con/ bầy. Trong nhiều siêu thị lớn còn trưng bày mẫu bánh heo mẹ siêu to với trọng lượng tới hơn 1kg và chỉ bán đàn heo con chứ không bán heo mẹ. Giá bánh trung thu con heo bầy / đàn thường dao động trong khoảng 80.000 vnđ – 120.000 vnđ/ đàn tùy số lượng con.

Bánh trung thu con heo bầy / đàn
Bánh trung thu con heo bầy / đàn
  • Cặp đôi bánh trung thu con heo

Không chỉ các em nhỏ mới thích ăn bánh trung thu con heo mà nhiều cặp đôi đang yêu nhau cũng tìm mua bánh trung thu con heo để thưởng thức trong dịp Tết trung thu. Đáp ứng nhu cầu này, nhiều nơi bán bánh trung thu đã thiết kế ra mẫu cặp đôi bánh trung thu con heo gồm một heo cái và một heo đực có kích thước lớn, được tạo dáng thiết kế như một cặp và phân biệt giới tính bằng nơ có màu sắc xanh hoặc hồng. Loại bánh này cũng thường được phụ huynh nhà 2 con 1 trai 1 gái lựa chọn trong dịp Rằm tháng 8.

Bánh trung thu con heo có những vị gì?

Không chỉ phong phú về mẫu mã mà hương vị bánh trung thu con heo cũng khá đa dạng và thú vị. Để thu hút trẻ nhỏ, đa phần nhân bánh trung thu con heo sẽ có vị ngọt, các hương vị bánh phổ biến như:

  • Bánh trung thu con heo nhân đậu xanh
  • Bánh trung thu con heo nhân phô mai trứng sữa
  • Bánh trung thu con heo socola / socola sữa
  • Bánh trung thu con heo nhân thập cẩm
  • Bánh trung thu con heo 01 trứng
Bánh trung thu con heo có những vị gì?
Bánh trung thu con heo có những vị gì?

Các loại bánh trung thu con heo này sẽ có cả 2 loại bánh nướng và bánh dẻo nhưng đa phần bánh nướng sẽ chiếm tỉ lệ cao hơn. Để kích cầu hàng hóa, nhiều nơi bán sẽ khuyến khích khi mua 2 bánh trung thu con heo sẽ được tặng thêm một lồng đèn xinh xắn để phụ huynh tham khảo trước khi ra quyết định.

Bánh trung thu con heo bán ở đâu?

Thời điểm này, rất nhiều nơi đã bán bánh trung thu con heo tuy nhiên để tìm được một nơi bán uy tín, đảm bảo chất lượng lại không phải chuyện dễ với nhiều bậc phụ huynh. Một số địa điểm phụ huynh có thể mua bánh trung thu con heo như:

1. Mua bánh trung thu con heo tại các tiệm bánh ngọt gần nhà

Hiện nay, rất nhiều các thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng đều bắt đầu xuất phát từ các tiệm bánh ngọt nhỏ, hàng ngày họ vẫn bán bánh mì, bánh ngọt phục vụ nhu cầu ăn sáng của học sinh, sinh viên, bánh sinh nhật phục vụ khách sinh nhật, tới mùa trung thu thì họ làm thêm bánh trung thu trong đó có bán cả bánh trung thu con heo. Do đó, nếu gần nhà bạn có tiệm bánh ngọt nào bạn hay ghé mua thì bạn có thể hỏi mua bánh trung thu con heo ở ngay địa chỉ đó cho đảm bảo chất lượng.

Bánh trung thu con heo bán ở đâu?
Bánh trung thu con heo bán ở đâu?

2. Mua bánh trung thu con heo tại các siêu thị lớn

Nếu bạn không có địa chỉ tiệm bánh ngọt nào hay mua thì đưa con đi siêu thị rồi tiện mua bánh trung thu con heo luôn tại đó cũng là một gợi ý tuyệt vời. Bánh trung thu con heo được đưa vào siêu thị đa phần đã được kiểm tra độ an toàn, giấy phép, giấy chứng nhận đầy đủ và cũng là các loại bánh trung thu có thương hiệu như Kinh đô, Bibica, Hữu Nghị,… nên phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi mua tại đây.

3. Mua bánh trung thu con heo online

Xu hướng mua bánh trung thu online giờ đây đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt nhưng so với sự tiện lợi bao nhiêu thì nguy cơ tiềm ẩn về an toàn chất lượng lại đáng lo bấy nhiêu. Ở đâu cũng rao bán bánh trung thu con heo nhà làm với giá siêu rẻ nhưng không ai kiểm chứng được chất lượng sản phẩm. Do đó, trước khi mua bánh trung thu bằng hình thức này, người tiêu dùng cần thông thái hơn trong việc tìm hiểu kỹ các thông tin, xem kỹ các đánh giá của người đã mua và chọn lựa các website / sàn thương mại điện tử uy tín để giao dịch. Để tham khảo các địa chỉ bán bánh trung thu con heo online bạn có thể truy cập: https://websosanh.vn/s/bánh+trung+thu+con+heo.htm

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!