Giá bánh trung thu Heo Vàng của 4 thương hiệu nổi tiếng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bánh trung thu Heo Vàng là một trong các sản phẩm được săn lùng nhiều nhất với giá thành hợp lý, vừa khác biệt nhưng vẫn vẹn nguyên hương vị.

1. Các thương hiệu bánh trung thu heo vàng nổi tiếng

Năm nay mọi người có xu hướng chuẩn bị Trung Thu sớm hơn so với mọi năm. Các cửa hàng bán bánh trung thu đã bắt đầu dựng rạp từ những ngày đầu của tháng 6 âm lịch. Năm nay, ngoài các mẫu bánh Trung Thu truyền thống thì còn có không ít các mẫu bánh mới sáng tạo về cả kiểu dáng, nhân bánh như: Bánh Trung Thu heo vàng, Bánh trung thu Tiramisu, bánh trung thu chocolate,…

bánh trung thu heo vàng
Bánh trung thu bầy heo

Ngoài sự xuất hiện của các hãng bánh trung thu cao cấp nổi tiếng như: Bánh trung thu Kinh Đô, bánh trung thu Như Lan,… thì còn có sự xuất hiện của các dòng bánh trung thu Đài Loan, bánh của các thương hiệu Coffee như bánh trung thu Starbuck, THE COFFEE HOUSE, Phúc Long,…đến các thương hiệu handmade với giá thành rẻ hơn, tùy chỉnh mùi vị theo yêu cầu để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn.

Trung Thu năm 2023 sẽ rơi vào thứ 6 ngày 29 tháng 9 (Dương lịch) nên đến bây giờ chỉ còn khoảng 1 tháng để chuẩn bị và mua sắm lồng đèn, bánh trung thu. Mặc dù chỉ còn một tháng, nhưng giá bánh trung thu nhìn chung vẫn bình ổn và không tăng so với mọi năm. Do đó, người dân hoàn toàn có thể yên tâm mua để biếu tặng, thưởng thức các hương vị mới lạ, độc đáo. Tiêu biểu là mẫu bánh trung thu Heo Vàng biểu tượng cho sự sung túc và tài lộc. Vì lẽ đó, đây là sự lựa chọn tuyệt vời để thay thế lời chúc gửi gắm đến người thân, đối tác, bạn bè.

Một số hãng bánh trung thu heo con nổi tiếng, uy tín với giá cả phải chăng mà bạn có thể tham khảo trong dịp Tết trung thu 2023:

  • Bánh trung thu hình heo vàng Kinh Đô
  • Bánh trung thu con heo Hỷ Lâm Môn
  • Bánh trung thu heo con Tân Huê Viên
  • Bánh trung thu Handmade

2. Các loại nhân của bánh trung thu heo vàng

Mặc dù có tạo hình khác biệt so với các mẫu bánh trung thu truyền thống nhưng về chất lượng, bánh trung thu heo con vẫn giữ được nét truyền thống với phần vỏ bằng bánh nướng được làm từ bột mì cao cấp để thành phẩm có màu vàng đẹp mắt, thơm giòn nhưng không ngấy. Hình dáng con heo có thể thay đổi tùy theo hãng bánh và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng: con heo riêng lẻ phù hợp cho 1 – 2 người ăn, bánh có hình đầu heo cho 1 người ăn, bánh trung thu heo bầy có thể ăn từ 1-2 người ăn.

Nhân của bánh heo trung thu đa dạng không kém gì so với bánh nướng thông thường từ nhân thập cẩm, đậu xanh, khoai môn, trà xanh, đậu đỏ,… đến cả sầu riêng. Đặc biệt trong năm 2023, bánh trung thu heo vàng Kinh Đô cho ra mắt dòng nhân mới đặc biệt, hoàn toàn mới “Phô Mai” thu hút giới trẻ.

3. Giá của bánh trung thu heo con

Giá bánh trung thu có sự chênh lệch giữa các hãng bánh, loại bánh trung thu có trứng hoặc không trứng. Đặc biệt, bạn có thể mix nhiều loại nhân để tạo thành hộp bánh trung thu 2 bánh, 4 bánh,… để biếu tặng hoặc sử dụng. Thông tin dưới đây sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng nắm bắt giá cả giữa các hãng bánh, nhân bánh để có thể đưa ra lựa chọn hợp lý cho mùa trung thu này.

3.1 Bánh trung thu heo vàng Kinh Đô 2023

Bánh heo vàng nhân phô mai Kinh Đô năm nay dẫn đầu trong dòng bánh heo vàng  được tìm mua nhiều nhất. Với giá thành hợp lý, chỉ 45.000đ cho một chiếc bánh trung thu nhân phô mai 120g không trứng, rất thích hợp cho các bé nhỏ và người thích phô mai. Ngoài ra, khi mua từ 2 chiếc trở lên, Kinh Đô còn thiết kế hộp đựng riêng biệt cho dòng bánh này với hình con lân, vừa có thể làm quà biếu, vừa có thể làm lồng đèn cho bé trong dịp Trung Thu.

bánh trung thu heo vàng kinh đô
Bánh heo vàng nhân phô mai Kinh Đô

Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích hương vị béo béo, mặn mặn, hơi ngọt nhẹ vừa phải, chứ không ngấy, rất dễ ăn. Sản phẩm đựng trong hộp nhựa và hộp kiếng chống ẩm riêng cho từng bánh, nên người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng, bảo quản. Ai thuộc team ăn chay hoặc không thích ăn bánh ngọt cũng có thể sử dụng dòng bánh trung thu heo vàng nhân phô mai thay cho vị bánh đậu xanh, khoai môn,…

Hạn sử dụng của bánh kéo dài đến tận 60 ngày.

3.2 Bánh trung thu con heo Hỷ Lâm Môn

Bánh trung thu con heo Hỷ Lâm Môn với 3 kích thước khác nhau, phù hợp với nhu cầu ăn uống đa dạng của người tiêu dùng gồm cỡ nhỏ, trung và lớn. Đây là một thương hiệu bánh người Hoa nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Bánh có hình đầu heo ngộ nghĩnh, đáng yêu và kích thước bánh lớn, đúng với ý nghĩa sum họp và sẻ chia. Vì một mình bạn sẽ khó mà ăn hết được loại bánh Heo Lớn.

bánh trung thu con heo hỷ lâm môn
Bánh trung thu con heo hỷ lâm môn

Bánh trung thu của Hỷ Lâm Môn có nhân là đậu xanh với phần bánh nhỏ không trứng, bánh trung 1/2 trứng và bánh lớn là 1 trứng. Giá của bánh không cao, cũng không thấp nên rất dễ để mua.

  • Bánh Heo Nhỏ (120g) có giá 65.000đ
  • Bánh Heo Trung (300g) có giá 152.000đ
  • Bánh Heo Lớn (600g) có giá 256.000đ

3.3 Bánh trung thu heo con Tân Huê Viên

Tân Huê Viên chắc chắn là thương hiệu làm bánh truyền thống không còn xa lạ gì với người dân Việt từ các dòng bánh pía, bánh trung thu, bánh in,… Đến mùa trung thu thì đây là địa chỉ mua bánh truyền thống không thể thiếu của các gia đình tại Sóc Trăng hay các tỉnh thành phía Nam. Khác với các mẫu bánh heo của các thương hiệu trên, Tân Huê Viên khác lạ với bánh trung thu heo bầy tượng trưng cho tình cảm khắng khít của các thành viên trong gia đình. Hình ảnh heo mẹ nằm chính giữa và bầy con chen chúc xung quanh thể hiện ý nghĩa cuộc sống ấm no, hạnh phúc, sum vầy đúng với ý nghĩa của Tết Đoàn Viên.

bánh trung thu heo con
Bánh trung thu heo con Tân Huê Viên

Nếu bạn thuộc team thập cẩm thì đây là mẫu bánh dành riêng cho bạn với phần nhân làm từ thịt khô, mỡ heo, mứt bí, mứt gừng, hạt dưa, hạt các loại, mè trắng và rượu mai quế lộ. Đặc biệt, không thể thiếu trứng muối giúp gia tăng hương vị bánh.

Mỗi chiếc bánh trung thu heo con Tân Huê Viên có trọng lượng 250g với phần nhân thập cẩm và 1 trứng, giá khoảng 95.000đ. Tuy bánh có hương vị thơm ngon và hình dáng đặc biệt, nhưng bao bì sản phẩm còn khá đơn sơ chỉ có hộp đựng và giấy kiếng trong nên không thích hợp để tặng đối tác. Thay vào đó, sẽ rất phù hợp để ăn trong gia đình.

3.4 Bánh trung thu Handmade

Bánh trung thu Handmade đã không còn xa lạ trong những năm gần đây. Dù được sản xuất thủ công tại nhà nhưng các sản phẩm này vẫn đảm bảo chất lượng thơm ngon. Đặc biệt, có thể gia giảm độ ngọt, nguyên liệu tùy theo sở thích.

bánh trung thu hộp 2 bánh
Bánh trung thu handmade

Bánh có kích thước khoảng 50g – 200g, phù hợp cho những người ăn ít, trẻ nhỏ. Với một chiếc bánh trung thu mini con heo 50g chỉ có giá 10.000đ, 200g chỉ có giá 25.000đ. Bánh thường chỉ có nhân ngọt như đậu xanh, khoai môn, đậu đỏ, trà xanh, cốm, đặc biệt là nhân sầu riêng.

Tuy nhiên, do bánh làm thủ công và hoàn toàn không có chất bảo quản nên phải ăn liền hoặc sử dụng ngắn ngày từ 7-15 ngày, tùy hướng dẫn sử dụng trên bao bì.

Trên đây là 4 địa chỉ bán bánh trung thu heo vàng giá rẻ, uy tín và đảm bảo chất lượng, hương vị. Hy vọng, bài viết sẽ giúp ích được cho bạn trong việc lựa chọn bánh trung thu trong mùa Tết Đoàn Viên 2023. Bạn có thể tìm kiếm thêm các dòng bánh mới lạ với giá thành hợp lý khác tại websosanh.vn

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!