Bánh trung thu khách sạn InterContinental 2022 giá từ 750k có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mắt tròn mắt dẹt với túi bánh trung thu khách sạn InterContinental Luxury 2022 bắt mắt làm nổi bật nét vương giả xen lẫn màu sắc cổ xưa. Năm nay khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 cho ra đủ vị thập cẩm, nhân phúc bồn tử trứng muối, tinh than tre nhân trà ô long,... giá từ 750.000-1.500.000

Từ giữa tháng 7/2022, các khách sạn 5 sao tại Hà Nội bắt đầu cho ra nhiều mẫu mã bánh trung thu cao cấp để phục vụ nhu cầu thưởng thức, trải nghiệm và biếu tặng sớm của người dân Việt. Nếu như khách sạn Sheraton Hà Nội năm nay mới chính thức cho ra dòng bánh Trung Thu “Phi Minh Tựu Nguyệt” hoàn toàn mới thì khách sạn InterContinental Hanoi Westlake cũng chẳng hề kém cạnh với Bộ sưu tập bánh trung thu “Thiên Định Quang Nhân” hay “Khổng tước trông trăng” của khách sạn InterContinental Sài Gòn. Còn Bộ sưu tập bánh trung thu 2022 “Món quà cho ngày Đoàn viên thêm gắn kết” của khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 cũng khiến nhiều người dùng phải “mắt tròn mắt dẹt” với mẫu túi Luxury năm nay.

1. Đôi nét về Bộ sưu tập bánh trung thu InterContinental 2022

Trái ngược với sự ảm đạm năm ngoái, năm nay nhiều khách sạn 5 sao InterContinental cho ra mắt những bộ sưu tập bánh trung thu khách sạn khá ấn tượng. Trong đó:

1.1 Bộ sưu tập bánh trung thu “Thiên Định Quang Nhân” của khách sạn InterContinental Hanoi Westlake

Xuất phát từ sự sang trọng và quyền quý khi lấp lánh rạng ngời trong vàng son rực rỡ, khi lại ẩn hiện thấp thoáng của biểu tượng hoàng gia, khách sạn InterContinental Hanoi Westlake năm nay giới thiệu đến người tiêu dùng bộ sưu tập Bánh Trung Thu 2022 mang tên “Thiên Định Quang Nhân”.

Điểm nhấn trong bộ sưu tập bánh trung thu InterContinental 2022 này nằm ở thiết kế tinh giản mà nổi bật nét vương giả xen lẫn màu sắc cổ xưa. Đồng thời đây cũng sẽ là món quà tặng Trung thu ý nghĩa gửi gắm nhiều ý vị, tôn vinh sự sang trọng, quý phái dành cho người được nhận cùng những ngọt ngào của tình yêu và lòng chung thủy song hành cùng thời gian.

Bộ sưu tập bánh trung thu “Thiên Định Quang Nhân” của khách sạn InterContinental Hanoi Westlake
Bộ sưu tập bánh trung thu “Thiên Định Quang Nhân” của khách sạn InterContinental Hanoi Westlake

Một số mẫu bánh trung thu có trong Bộ sưu tập “Thiên Định Quang Nhân” phải kể tới là:

– Hộp Nhất Hoa Vĩnh Cửu 8 bánh – giá từ 1.080.000 vnd

– Hộp Tuế Nguyệt Vàng Son  – giá từ 1.730.000 vnd

– Hộp Vĩnh Bảo Sắc Họa 6 bánh – giá từ 950.000 vnd

– Hộp Vĩnh Bảo Sắc Họa 4 bánh – giá từ 800.000 vnd

1.2 Bộ sưu tập “Món quà cho ngày Đoàn viên thêm gắn kết” của khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72

Vẫn 9 vị nhân nhưng bánh trung thu InterContinental 2022 của khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 năm nay có thêm nhiều hương vị mới như: vỏ tinh than tre & nhân trà Ô Long, vỏ tinh than tre & nhân trà xanh, nhân phúc bồn tử và sữa dừa. Về thiết kế tổng thể thì bộ sưu tập “Món quà cho ngày Đoàn viên thêm gắn kết” này là sự kết tinh giữa sự truyền thống và hiện đại chắt lọc những nét đặc trưng nhất của lễ hội trăng rằm. Đồng thời trao gửi lời chúc thịnh vượng, viên mãn và an yên đến những người thân yêu.

Bộ sưu tập
Bộ sưu tập “Món quà cho ngày Đoàn viên thêm gắn kết” của khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72

Bộ sưu tập này gồm có 3 loại hộp là:

– Hộp Deluxe (hộp 4 bánh) – Giá từ 750.000 vnd

– Hộp Deluxe (hộp 6 bánh) – Giá từ 950.000 vnd

– Túi Luxury (túi 6 bánh & 1 chai rượu vang) – Giá từ 1.750.000 vnd

1.3 Bộ sưu tập “Khổng tước trông trăng” của khách sạn InterContinental Sài Gòn

Đây là bộ sưu tập bánh trung thu không chỉ nổi bật với bao bì hộp tròn có in hình chim khổng tước mà còn sở hữu điểm nhấn ở phần nhân bánh. Theo đó, giá bánh trung thu Khổng Tước Trông Trăng mỗi hộp bán ra chỉ từ 1.068.000 vnd bao gồm các loại nhân bánh sau:

  • Hải Sản Xốt X.O Đặc Biệt (01 trứng) mang vị thơm nồng đặc trưng đến từ loại xốt X.O, vốn được tạo thành từ những nguyên liệu cao cấp như sò điệp hay thịt heo muối giúp bánh luôn là một lựa chọn chính xác dành cho các hộp quà bánh Trung Thu cao cấp.
  • Thập Cẩm Jambon Bát Bửu (01 trứng) là nhân từ thịt Jambon với nhiều loại hạt, mứt tạo nên một vị bùi, dễ thưởng thức dành cho mọi đối tượng.
  • Nhất Yến Thượng Hạng (01 trứng) là một trong hai loại bánh ngọt của hộp quà, mang vị ngọt dịu, có thành phần tổ yến sào cao cấp, kết hợp rất tuyệt vời cùng nhân trứng muối.
  • Đậu Xanh Lava (01 trứng) là một trong những sáng tạo hiện đại của bánh Trung Thu khi kết hợp hương vị đậu xanh truyền thống này với nhân trứng muối tan chảy.
Bộ sưu tập
Bộ sưu tập “Khổng tước trông trăng” của khách sạn InterContinental Sài Gòn

2. Giá bánh trung thu InterContinental 2022 bao nhiêu tiền?

Từ thông tin tổng quan trên, có thể dễ dàng thấy được giá bánh trung thu InterContinental 2022 rẻ nhất là loại hộp 4 bánh bán ra dao động từ 750.000 vnd – 800.000 vnd. Và đắt nhất là túi Luxury giá 1.750.000 vnd.

3. Bánh trung thu khách sạn InterContinental 2022 có gì đặc biệt?

Điểm chung của bánh trung thu khách sạn InterContinental 2022 là thiết kế đẹp độc đáo, hương vị và mẫu mã đa dạng cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn theo nhu cầu và tầm ngân sách. Bên cạnh đó, bao bì của bánh trung thu InterContinental 2022 các khách sạn luôn có sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại để tạo nên sự hoài cổ mà tinh tế.

4. Mua bánh trung thu InterContinental 2022 ở đâu?

Để mua bánh trung thu InterContinental 2022 bạn có thể tới trực tiếp các khách sạn InterContinental ở Hồ Tây, Sài gòn hay Tòa nhà Hanoi Landmark72. Nếu không tiện qua trực tiếp bạn cũng có thể đặt mua online trực tiếp tại địa chỉ website chính thức của họ hoặc fanpage facebook của các khách sạn này.

Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan và nắm rõ hơn về bộ sưu tập bánh trung thu năm nay của khách sạn InterContinental. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!