Bánh trung thu KIDO năm 2022 có gì mới? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu bánh trung thu KIDO kế thừa mỹ vị của món bánh trăng rằm truyền thống, kết hợp với xu hướng thưởng thức bánh theo phong vị hiện đại đã mang đến cho người tiêu dùng những vị bánh vô cùng độc lạ.

1. Các vị bánh trung thu KIDO mới năm 2022

Nói về bề dày hoạt động thì khó có thương hiệu bánh nào có được đội ngũ thợ lành nghề và quản lý dằn dặn kinh nghiệm như KIDO’s Bakery, một nhãn hiệu bánh Việt đang sở hữu hơn 50 năm kinh nghiệm từ những chuyên gia làm bánh kẹo hàng đầu trong nghề.

Bánh trung thu KIDO sở hữu đội ngũ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề
Bánh trung thu KIDO sở hữu đội ngũ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề

Quay trở lại “trường đua” bánh trung thu 2022, KIDO đã đưa vào món bánh trăng rằm không chỉ những hương vị truyền thống mà còn có thêm rất nhiều vị bánh mới lạ và thú vị trong cách phối nhân. Từ đó nâng cấp tầm đẳng cấp hơn cho những chiếc bánh, biến chúng thành món quà biếu tặng ý nghĩa và trang trọng hơn gửi đến các đối tác kinh doanh và đồng nghiệp. Điển hình như các hương vị độc đáo sau:

– Bánh trung thu vị Vi cá Hong Kong

– Bánh trung thu vị Tôm Alaska xốt nấm Truffle

– Bánh trung thu vị Cua Canada xốt Singapore

– Bánh trung thu vị Gà quay sốt Nhật Bản

– Bánh trung thu vị Hạt Sen Mắc Ca

– Bánh trung thu vị Bào ngư xốt Hong Kong

– Bánh trung thu vị Sò Điệp Nhật Sốt X.O

– Bánh trung thu vị Sữa Dừa Sầu Riêng Malaysia…

2. Thiết kế hộp bánh trung thu KIDO nhiều chủ đề và có nhiều mức giá để lựa chọn

Không những phối hợp với các hương vị bánh độc lạ và cao cấp, những chiếc bánh trung thu KIDO còn được thiết kế riêng các mẫu hộp quà đặc biệt sang trọng và thời thượng với 4 tông màu chủ đạo: Đỏ, cam, vàng, xanh dương. Trên mỗi hộp đều được thể hiện các họa tiết hoa văn trang trí tinh tế, mang đậm màu sắc lễ hội, tạo cảm giác vừa thân thuộc lại vừa trang nhã, quý phái. Các hộp quà sẽ có tên gọi như sau:

– Hộp bánh trung thu KIDO Cao cấp Kim Cương (gồm 6 vị , 3 mặn và 3 ngọt: Vi Cá Xốt Hong Kong, Bào Ngư Xốt Hong Kong, Tôm Alaska Xốt Nấm Truffle, Trà Xanh Hạt Dưa, Mè Đen Hạt Dưa, Sữa Dừa Sầu Riêng Malaysia)

Hộp Bánh trung thu KIDO Cao cấp Kim Cương
Hộp Bánh trung thu KIDO cao cấp Kim Cương

– Hộp bánh trung thu KIDO cao cấp Đỏ Sang Trọng (gồm 4 vị, 2 mặn và 2 ngọt: Vi Cá Xốt Hong Kong, Gà Quay Xốt Nhật Bản, Trà Xanh Hạnh Nhân, Hạt Sen Mắc Ca)

Hộp Bánh trung thu KIDO Cao cấp Đỏ Sang Trọng
Hộp Bánh trung thu KIDO Đỏ Sang Trọng dòng Cao Cấp

– Hộp bánh trung thu KIDO Xanh tinh tế cao cấp (gồm 4 vị, 2 mặn và 2 ngọt: Bào ngư xốt Hong Kong, Cua Canada xốt Singapore, Mè Đen Hạt Dưa, Đậu Xanh Lá Dứa)

Hộp Bánh trung thu KIDO Xanh tinh tế cao cấp
Hộp Bánh trung thu KIDO mẫu Xanh tinh tế cao cấp

– Bánh trung thu KIDO Cam Thời Thượng dòng cao cấp (gồm 4 vị, 2 mặn và 2 ngọt: Tôm Alaska xốt nấm Truffle, Tôm Alaska xốt nấm Truffle, Sữa Dừa Sầu Riêng Malaysia, Đậu Xanh Lá Dứa)

Bánh trung thu KIDO Cam Thời Thượng
Bánh trung thu KIDO mẫu Cam Thời Thượng

Ngoài ra còn có các Hộp bánh trung thu với nhiều hương vị bánh đặc trưng như:

– Hộp tự chọn 4 bánh và hộp tự chọn 2 bánh

Hộp tự chọn 4 bánh và hộp tự chọn 2 bánh với các vị bánh
Hộp tự chọn 4 bánh và hộp tự chọn 2 bánh với các vị bánh

– Hộp bánh trung thu KIDO Tài Lộc (gồm 4 vị bánh: Tôm Alaska Sốt Tiêu Đen, Quà Quay Tứ Xuyên, Hạt Sen Hạt Dưa, Sữa Dừa Hạt Dưa) – giá niêm yết 347.000đ/hộp

– Hộp bánh trung thu KIDO mẫu Cát Tường (gồm 4 vị bánh: Lạp Xưởng Ngũ Hạt, Sữa Dừa Hạt Dưa, Đậu Xanh, Dẻo Hạt Sen ) – giá bán là 296.000đ/hộp

– Hộp bánh trung thu KIDO Thịnh Vượng (bao gồm 4 vị: Tôm Alaska Sốt Tiêu Đen, Quà Quay Tứ Xuyên, Khoai Môn, Dẻo Hạt Sen) – giá bán 341.000đ/hộp

– Hộp 2 bánh trung thu KIDO tên Đoàn Viên ( gồm 2 vị: Gà Quay Tứ Xuyên, Đậu Xanh Hạnh Nhân) – giá niêm yeeust 186.000đ/hộp

– Hộp bánh trung thu KIDO mẫu Như Ý ( gồm 2 vị: Đậu Xanh, Lạp Xưởng Ngũ Hạt) – giá bán là 156.000đ/hộp

Các hộp bánh trung thu hương vị chọn sẵn của Kido
Các hộp bánh trung thu hương vị chọn sẵn của Kido

Nếu mua lẻ một hoặc 2 cái dựa theo sở thích, giá bán của các vị sẽ dao động từ 310.000 – 66.000đ/cái, tùy theo vị bánh và trọng lượng của bánh. Các vị mặn thường sẽ có giá cao hơn các vị bánh ngọt. Dưới đây là bảng giá tham khảo của một số vị bánh trung thu KIDO 2022:

Bảng giá bánh trung thu Kido bán lẻ năm 2022
Bảng giá bánh trung thu Kido bán lẻ năm 2022

Về hương vị, đa số các vị bánh trung thu của KIDO’s Bakery năm nay được đánh giá là không quá ngọt, vỏ bánh mềm thơm, dễ cắt ra thành nhiều miếng nhỏ để thưởng thức mà không bị bể vỡ.

Với những thông tin bên trên, mong rằng bảng đã có thêm bảng giá tham khảo hữu ích về các dòng bánh trung thu KIDO để đưa ra được quyết định mua sắm phù hợp với bản thân và doanh nghiệp.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!