Giá bánh trung thu Hữu Nghị 2022 bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hữu Nghị là thương hiệu bánh trung thu lâu đời. Cứ gần đến ngày lễ, các loại bánh nướng, bánh dẻo được trưng bày để người tiêu dùng mua cho gia đình hay tặng bạn bè, người thân, sếp và đối tác. Cùng tìm hiểu giá thành bánh trung thu Hữu Nghị năm 2022 nhé!

Trung Thu là ngày lễ truyền thống của dân tộc ta. Cứ mỗi năm đến rằm tháng 8, các loại bánh với hương vị thơm ngon và thiết kế hộp bắt mắt sẽ được trưng bày ở siêu thị, cửa hàng bán lẻ. Trong đó, không thể không kể đến bánh trung thu Hữu Nghị. Vậy giá thành sản phẩm như thế nào? Cùng tìm câu trả lời qua nội dung sau:

1. Đôi nét về bánh trung thu Hữu Nghị

Bánh trung thu Hữu Nghị gây ấn tượng cho khách hàng không chỉ ở hương vị thơm ngon mà còn ở thiết kế hộp đẹp mắt. Hai loại bánh chính đó là bánh nướng và bánh dẻo. Trong đó, nhân bánh được đa dạng từ nguyên liệu truyền thống đến hiện đại. Ở những chiếc bánh trung thu Hữu Nghị, khi ăn vào sẽ không cảm giác quá ngọt gắt ở cổ mà còn cảm nhận được trọn vẹn hương vị nguyên bản.

Nhân thập cẩm trứng muối, đậu xanh, hạt sen,… là những vị mà được đông đảo khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, tất cả sản phẩm bánh trung thu Hữu Nghị đều được sản xuất theo dây chuyền hiện đại kết hợp quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO và vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Đặc biệt, bánh trung thu Hữu Nghị còn được thiết kế bao bì đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao. Nhờ đó, sản phẩm làm hài lòng khách hàng về cả chất lượng và hình thức.

2. Giá hộp bánh trung thu Hữu Nghị 2022 các loại mới nhất

Để đưa ra mức giá tham khảo chính xác nhất, Websosanh.vn chia sản phẩm bánh trung thu Hữu Nghị thành các dòng chính như sau:

2.1 Dòng bánh nướng Hữu Nghị

Ở loại bánh nướng truyền thống, khách hàng có thể chọn hộp bánh có 2 chiếc hay 4 chiếc tùy vào nhu cầu sử dụng. Trên bao bì sản phẩm sẽ được niêm yết giá và ngày sản xuất rõ ràng. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể đưa ra mong muốn làm thêm túi quà hay thiết kế hộp đựng riêng, in ấn logo. Và tất nhiên, giá thành sẽ cao hơn loại bánh bình thường.

Hiện nay, giá bánh trung thu Hữu Nghị truyền thống dao động từ 50,000 – 90,000 đồng/ chiếc. Tính ra, để sở hữu một hộp bánh nướng trung thu thì ngân sách chi trả khoảng 200,000 đồng.

Bánh trung thu Hữu Nghị
Bánh nướng trung thu Hữu Nghị.

2.2 Dòng bánh dẻo Hữu Nghị

Thiết kế hộp dòng bánh trung thu Hữu Nghị này tương tự như dòng bánh nướng, bao gồm từ 2 – 4 chiếc bánh. Nếu khách hàng có nhu cầu mua làm quà tặng, thì nên kết hợp giữa hộp bánh có cả hai dòng bánh nướng và dẻo để tạo sự cân đối, trọn vẹn hơn trong từng hương vị.

Hiện nay, giá bánh dẻo Hữu Nghị được bán ra dao động từ 35,000 đến 70,000 đồng/ chiếc tùy trọng lượng.

Bánh trung thu Hữu Nghị
Bánh dẻo trung thu Hữu Nghị.

2.3 Dòng bánh dẻo cao cấp Hữu Nghị

Đây là loại bánh được thiết kế sẵn hộp đựng và túi quà cao cấp trước khi được phân phối đến tay người tiêu dùng. Chính vì lẽ đó, mà dòng sản phẩm này sẽ có diện mạo sang trọng và bắt mắt hơn, giá thành cũng cao hơn so với bình thường. Hầu như, sản phẩm được bán tại các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng bán lẻ,… với giá dao động từ 400,000 – 1,500,000 đồng/hộp.

Hương vị chính của mỗi hộp bánh trung thu cao cấp Hữu Nghị cũng khác với các hương vị truyền thống mà là vi cá, yến sào, lạp xưởng, nhân sâm,… Ngoài ra, còn được tăng thêm hộp trà Ô long. Vừa ăn bánh, vừa thưởng thức một ly trà thì quá là tuyệt vời đúng không nào. Đặc biệt, đây là dòng bánh thích hợp để đi tặng cho người thân, đồng nghiệp, sếp hay đối tác.

Bánh trung thu Hữu Nghị
Bánh trung thu Hữu Nghị đặc biệt với thiết kế sang trọng.

Kết luận:

Bánh trung thu Hữu Nghị với đa dạng mẫu mã, giúp bạn có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Đánh giá thị trường cho thấy rằng, giá thành là không quá đắt. Chính vì thế, bạn có thể tham khảo dòng bánh thương hiệu này nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!