Giá hộp bánh trung thu Kinh Đô 2022 mới nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bánh trung thu Kinh Đô là sản phẩm không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt. Ngày lễ Trung Thu năm 2022 sắp đến, bạn có thắc mắc giá bánh trung thu Kinh Đô 2022 bao nhiêu? Cùng khám phá qua nội dung bài viết sau nhé.

Ngày lễ Trung Thu không chỉ là dịp để các bé nhỏ vui chơi, nhận quà từ người lớn mà còn là cơ hội tuyệt vời để chúng ta trao nhau những món quà nhỏ nhằm tri ân và bày tỏ sự yêu mến của mình đối với người khác. Kinh Đô là một trong những thương hiệu sản xuất bánh trung thu nổi tiếng trên thị trường. Với khuôn bánh đẹp mắt mang đậm hương vị truyền thống Việt Nam, sản phẩm bánh từ hãng được đông đảo khách hàng tin mua. Hãy cùng cập nhật giá bánh trung thu Kinh Đô 2022 các loại mới nhất qua nội dung sau đây nhé.

1. Bánh trung thu Kinh Đô 2022 có những vị gì?

Chúng ta biết đến bánh trung thu Kinh Đô từ những vị mang đậm truyền thống nhưng không hề quá ngọt như thập cẩm, đậu xanh, hạt sen,… Nhờ sự bắt kịp xu hướng thời đại, năm nay, bánh trung thu Kinh Đô không chỉ dừng lại ở đó mà còn sáng tạo ra nhiều loại bánh mang hương vị độc lạ nhưng không kém phần ngon miệng và đẹp mắt.

Bánh trung thu Kinh Đô
Bánh trung thu Kinh Đô

Với hương vị đa dạng từ truyền thống đến hiện đại, đối tượng sử dụng bánh Trung Thu cũng trở nên đa dạng từ trẻ nhỏ đến người cao tuổi. Bên cạnh đó, trọng lượng bánh 230g, 210g, 180g, 150g cho phép khách hàng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

Thập cẩm, jambon, đậu xanh, trà xanh, trứng muối, sữa dừa, hạt sen, khoai môn,… là những hương vị được ưa chuộng ở dòng bánh trung thu Kinh Đô. Mỗi khi ăn, bạn sẽ không có cảm giác quá ngọt hay ngấy. Không chỉ có vậy, Kinh Đô còn kết hợp giữa nguyên liệu truyền thống với nguyên liệu cao cấp như bào ngư, vi cá, xá xíu, lạp xưởng ngũ hạt, nấm đông cô, lava trứng chảy… để mang đến những chiếc bánh mang hương vị mới lạ, lại rất thơm ngon.

2. Giá hộp bánh trung thu Kinh Đô 2022 các loại bao nhiêu?

Thường bánh trung thu Kinh Đô được đóng gói dưới dạng hộp 2 hoặc 4 bánh.

+ Đối với hộp 2 bánh: Gồm 1 bánh nướng nhân mặn và 1 bánh dẻo nhân ngọt có giá từ 80,000đ/hộp. Hộp gồm 2 bánh nướng có giá từ 90,000đ/hộp.

Bánh trung thu Kinh Đô
Bánh trung thu Kinh Đô hộp 2 chiếc bánh nướng.

+ Đối với hộp 4 bánh: 2 bánh nướng và 2 bánh dẻo hoặc 2 bánh mặn và 2 bánh ngọt tùy ý, thì có giá từ 160,000đ/hộp. Những chiếc bánh nướng hay bánh dẻo thông thường sẽ có giá giao độnt từ 40.000 – 75.000/chiếc trọng lượng 150gr.

Bánh trung thu Kinh Đô
Bánh trung thu Kinh Đô hộp 4 chiếc bánh nướng.

Hiện nay, bánh trung thu Kinh Đô 2022 mới nhất đang bán tại các siêu thị, cửa hàng bán lẻ với nhiều loại hương vị phong phú, bao gồm bánh nướng (4 trứng), bánh nướng (2 trứng), bánh nướng (1 trứng), bánh đậu xanh (bánh chay), bánh dẻo và bánh thiếu nhi. Nhờ đó, người tiêu dùng Việt có thể dễ dàng mua bánh Trung Thu Kinh Đô hàng tùy theo sở thích và kinh tế của mình.

Ngoài ra, còn có một số loại bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng mang ý nghĩa sâu sắc. Bạn có thể tham khảo bảng giá một số hương vị thơm ngon, được thiết kế cao cấp thích hợp làm quà tặng cho sếp, đối tác,… như sau:

Bảng giá bánh trung thu Kinh Đô năm 2022 mới nhất

Tên sản phẩm Giá khuyến nghị Đơn vị
Trăng Vàng Black & Gold Kim Cương 4,900,000đ Hộp, 6 bánh nướng x160g + Hộp Trà Ô Long 50g
Trăng Vàng Black & Gold Hộp 6 bánh + Đèn bên trong 3,000,000đ Hộp, 6 bánh nướng x160g + Hộp Trà Ô Long 50g
Trăng Vàng Black & Gold Yến Sào 2,500,000đ Hộp, 4 bánh nướng x160g + Hộp Trà Ô Long 50g
Trăng Vàng Black & Gold Hộp 4 bánh + Đèn bên trong 1,500,000đ Hộp, 4 bánh nướng x160g + Hộp Trà Ô Long 50g
Trăng Vàng Hoàng Kim Vinh Hoa Vàng 1,300,000đ Hộp 4 bánh nướng x160g + Hộp Trà Ô Long 50g
Trăng Vàng Pha Lê Vạn Phúc Xanh 1,000,000đ Hộp 6 Bánh Tuyết x120g
Trăng Vàng Hồng Ngọc Hưng Phú 760,000đ Hộp 8 Bánh Nướng x80g
Trăng Vàng Hồng Ngọc Hưng Thịnh 560,000đ Hộp 6 Bánh Nướng x80g
Trăng Vàng Hồng Ngọc Hưng Thịnh Thu Tuyết 6 Bánh 480,000đ Hộp 6 Bánh Nướng

Kết luận:

Bên trên là bảng giá bánh trung thu Kinh Đô năm 2022 mới nhất. Mức giá được cập nhật tại thời điểm ngày 19/7/2022. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm bánh trung thu cho gia đình, bạn bè, người thân hay khách hàng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!