Bánh trung thu lava là gì? Giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ẩm thực của Trung Quốc được kết tinh trong những sản phẩm mang tính truyền thống và bánh trung thu Lava là một trong số đặc sản tiêu biểu. 

Xuất xứ của bánh trung thu Lava là từ nền ẩm thực truyền thống của Trung Quốc. Mọi người đều biết ẩm thực Trung Quốc luôn được Đánh giá cao bởi hương vị độc đáo riêng biệt và phong cách thưởng thức ẩm thực tinh tế. Ẩm thực của Trung Quốc được kết tinh trong những sản phẩm mang tính truyền thống và bánh trung thu Lava là một trong số đặc sản tiêu biểu. 

Bánh trung thu Lava nổi tiếng một phần nhờ công thức đặc biệt hương vị ngon miệng, bổ dưỡng và có hình thức hấp dẫn. Nếu ở Việt Nam có bánh trung thu nhân thập cẩm thì dòng bánh trung thu Lava được làm duy nhất từ trứng gà tươi với công thức chế biến độc đáo. Giữ nguyên hương vị  tươi ngon và màu như trứng gà lòng đào. Khi ăn bánh nhân trứng bên trong chảy xuống tạo thành chuyển động màu đỏ vàng hấp dẫn giống hình ảnh dung nham núi lửa khi phun trào nên gọi là bánh trung thu Lava ( Lava nghĩa là nham thạch). 

Mức giá bánh trung thu Lava nhìn chung là khá cao từ 70.000 – 100.000 đồng tùy loại. Như vậy tầm trung bánh có giá đắt hơn so với các dòng bánh trung thu có thương hiệu tên tuổi lớn bán trên thị trường nhưng kích thước nhỏ hơn khá nhiều. Chính vì vậy đối tượng phục vụ của dòng bánh này là dành cho khách hàng có thu nhập cao hoặc dùng để biếu tặng như một món bánh cao cấp.

Bánh trung thu trứng chảy
Bánh trung thu trứng chảy

Những dòng bánh trung thu Lava trên thị trường

Bánh trung thu Lava Kinh Đô

Bánh trung thu Kinh Đô Lava Thương hiệu tên tuổi và được nhiều người biết đến nhất trên thị trường hiện nay chính vì vậy sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến bánh trung thu Lava Kinh Đô. Là một dòng bánh có công nghệ sản xuất mới với công thức cho riêng mình bánh trung thu Kinh Đô trứng chảy có khá nhiều phiên bản đa dạng, mức giá cũng được đánh giá là khá ổn so với các thương hiệu bánh trung thu Lava khác. Một chiếc bánh trung thu Lava Kinh Đô có giá là 70.000 / chiếc 80gram. 

Bánh trung thu Lava trứng chảy Đài Loan

Thị trường có khá nhiều bánh trung thu Đài Loan được ưa chuộng từ bánh nhân thập cẩm chay đến bánh trung thu nhân trứng và các loại hạt. Bánh trung thu Lava Đài Loan trong vài năm gần đây được nhiều người tìm mua nhờ đáp ứng tốt thị hiếu khách hàng, hình thức đẹp, đầu tư các tạo hình văn hoa sang trọng là món quà cao cấp cho người trân quý. Mùi vị của bánh trung thu Lava Đài Loan cũng khá nhiều lựa chọn độc đáo, ngoài hương vị nguyên bản còn có nhân bánh trung thu trứng muối mới lạ đem đến cho người dùng thưởng thức khác biệt.

Giá của bánh trung thu Lava Đài Loan trứng chảy khá cao, giá trung bình là 600.000 đến 1.000.000 cho từ bốn đến sáu chiếc bánh. 

 

Bánh trung thu Lava Hải Châu

Bánh Thanh Tuyết Hải Châu là dòng bánh cao cấp nhất của thương hiệu bánh với quy trình sản xuất hoàn toàn mới đem lại hương vị bánh độc đáo và đượm hương vị riêng của bánh trung thu Lava Hải Châu. 

Nếu như Thanh Vị Xưa như một bức tranh bước ra từ câu chuyện dân gian cổ thị Thanh tuyết Lava lại là một nét chấm phá đầy màu sắc từ hình thức tới hương vị. Hải Châu đã làm mới chiếc bánh Lava xinh xắn có phần nhân chảy tràn cho ít năng lượng hơn, thanh tao hơn về khẩu vị, nhưng cũng phá cách hơn với những sắc màu vỏ pastel dập trên khuôn hoa văn trung thu cải biên và các nhân chảy mới như Tiramisu đậm đà; Chocolate quyến rũ hay Sầu Riêng đặc trưng.

Bánh trung thu trứng chảy
Bánh trung thu trứng chảy

Bánh trung thu Lava Takashimaya

Vị bánh trung thu Lava Takashimaya đa dạng đáp ứng thị hiếu của người dùng, đem lại cho người dùng lựa chọn hấp dẫn hơn ngoài vị bánh trung thu Lava truyền thống. Bánh trung thu Lava Takashimaya vẫn gây ấn tượng nhất với nhân trứng chảy và vị ngậy, béo đặc trưng của trứng gà được xử lý bằng công thức đặc biệt, nhân trứng chảy dẻo quánh chảy mịn như dòng nham thạch đỏ tạo cảm giác ngon miệng khi dùng bánh. 

Không chỉ có vị truyền thống quen thuộc của bánh trung thu Lava, thương hiệu Nhật Bản này đã đem đến những hương vị ngoại lai thú vị hấp dẫn khó cưỡng như vị trà xanh đặc trưng của Nhật Bản hay vị sầu riêng rất được người Việt ưa chuộng. 

Bánh trung thu trứng chảy
Bánh trung thu trứng chảy

Trên đây là tổng quan về các dòng bánh trung thu Lava nổi bật trên thị trường và mức giá bánh trung thu Lava. Hi vọng sẽ giúp cho người tiêu dùng hiểu được bánh trung thu Lava là gì và có thêm lựa chọn vị bánh trung thu với hương vị hấp dẫn,mới lạ cho mùa tết trung thu năm nay.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!