Bánh Trung thu Maison - Sản phẩm bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bánh trung thu Maison ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Xuất hiện cách đây không lâu song đây là một trong những thương hiệu nhận được phản hồi rất tốt từ người tiêu dùng.

Cứ mỗi độ rằm Tháng Tám, các dòng sản phẩm của bánh trung thu Maison đều rất đắt hàng. Một trong số đó phải kể đến các bánh được làm từ nguyên liệu truyền thống, gần gũi với người dân Việt Nam. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem những bánh trung thu Maison nào bán chạy nhất từ trước đến nay trong bài viết ngay sau đây.

Bánh trung thu Maison – Tinh túy ẩm thực phương Đông

Xuất hiện lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam vào năm 2012, bánh trung thu Maison có tên gọi ban đầu là Maison Des Gâteaux. Sản phẩm này nhanh chóng thu hút khách hàng nhờ thiết kế hiện đại và thời trang, bắt kịp xu hướng thời đại mới. Bên cạnh sự phong phú về hương vị, nguyên liệu sản xuất, bánh này còn được đánh giá như món phụ kiện ấn tượng, giúp ngày Tết trung thu thêm ý nghĩa và tươi đẹp.

Bánh trung thu Maison – Tinh túy ẩm thực phương Đông
Bánh trung thu Maison – Tinh túy ẩm thực phương Đông

Bên cạnh chú trọng thiết kế mẫu mã độc đáo, tinh tế và sang trọng, thương hiệu này cũng rất quan tâm đến chất lượng bánh trung thu, mục đích đem đến sự hài lòng nhất cho người tiêu dùng.

Hương vị làm nên tên tuổi của Maison là hương vị Hong Kong. Nhờ am hiểu ẩm thực Hong Kong cũng như khẩu vị của người Việt, những nhà làm bánh đã sáng tạo và cho ra mắt nhiều dòng bánh trung thu thơm ngon, mang hương vị đặc trưng, hấp dẫn. Tiêu biểu phải kể đến bánh Trung thu Trà Ô Long, trứng nghiền Hong Kong… 

Bánh trung thu Maison được sản xuất bởi nhà máy hiện đại, dây chuyền công nghệ đạt tiêu chuẩn cao. Bánh của thương hiệu khi đến tay người tiêu dùng đều nhận được phản hồi rất tốt, không chỉ đảm bảo về mặt thẩm mỹ mà hương vị cũng rất thơm ngon, bổ dưỡng.

Bánh trung thu Maison
Bánh trung thu Maison

Điểm cộng khiến Maison chinh phục thành công nhiều khách hàng Việt đó chính là việc giới thiệu đến những sản phẩm với từng chủ đề khác nhau. Dựa trên những cung bậc cảm xúc trong ngày đón tết đoàn viên mà những chiếc bánh trung thu sẽ có tên gọi riêng, đặc biệt. 

Những chiếc bánh trung thu Dịu Dàng, Khát Vọng, Cảm xúc, Nồng nàn… được thiết kế vô cùng ấn tượng, phong cách cổ điển chủ đạo đã mang đến những trải nghiệm và cảm nhận khác nhau cho người dùng. Đây sẽ là những món quà giàu ý nghĩa, tượng trưng cho sự đoàn viên, sum vầy của gia đình, giúp mang đến những niềm hạnh phúc, tài lộc mới.

Điểm danh những bánh trung thu Maison bán chạy nhất

Nếu thích thú với dòng bánh trung thu Maison đặc biệt này, các bạn có thể tham khảo các sản phẩm dưới đây.

Điểm danh những bánh trung thu Maison bán chạy nhất
Điểm danh những bánh trung thu Maison bán chạy nhất
  • Bánh trung thu Tam Quý: Bánh này có giá bán 260.000 VNĐ. Mỗi hộp sẽ bao gồm 3 bánh với những nhân khác nhau là thập cẩm, đậu đỏ và việt quất.
  • Hứng Khởi: Bánh trung thu này có giá bán 320.000 VNĐ. Hộp gồm 4 bánh với các loại nhân là: nhân thập cẩm, nhân đậu đỏ, nhân việt quất, nhân mè đen
  • Bánh trung thu Hân Hoan gồm 4 bánh và các nhân là nhân thập cẩm, nhân đậu đỏ, nhân mè đen, nhân sen trà xanh. Giá bán của hộp này là 350.000 VND.
  • Hộp bánh Cảm Xúc có 9 chiếc, bao gồm các bánh nhân thập cẩm, Custard, sen trà xanh, hạt sen long nhãn, đậu đỏ, việt quất, mè đen, hạt sen. Bánh này có giá 680.000 VND.
  • Tam Quý có giá bán 260.000 VNĐ. Loại này gồm 3 bánh có các nhân là nhân thập cẩm, nhân đậu đỏ, nhân việt quất.
  • Bánh trung thu Hân Hoan có giá bán là 350.000 VND. Hộp này gồm 4 bánh nhân thập cẩm, đậu đỏ, mè đen, sen trà xanh
  • Bên cạnh đó, các bạn có thể tìm mua các bánh trung thu: Hứng Khởi giá bán 320.000 VNĐ; Bánh Nồng Nàn: 550.000 VND; Bánh Cuốn Hút: 450.000 VNĐ; Bánh Đam Mê: 720.000 VND; Bánh Tinh tế: 950.000 VND; Bánh Thăng Hoa: 850.000 VND; Bánh Lôi cuốn: 1.500.000 VND; Bánh Dịu Dàng: 380.000 VND; Bánh Cảm Xúc: 680.000 VND.

Để mùa Trung thu thêm ấm áp, các bạn có thể tham khảo các bánh trung thu Maison kể trên để tìm mua theo sở thích. Mỗi bánh sẽ có những hương vị độc đáo, hấp dẫn khác nhau. Để có thể cùng lúc thưởng thức được nhiều hương vị, đừng bỏ qua những hộp có nhiều bánh trung thu Maison các bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bảng giá các mẫu hộp bánh Trung thu Maison 2024

Bảng giá các mẫu hộp bánh Trung thu Maison 2024

Mùa Trung thu 2024 sắp đến gần. Thương hiệu Maison đã chuẩn bị những mẫu hộp bánh Trung thu đầy ấn tượng để chào đón mùa lễ hội năm nay. Dưới đây là bảng giá các mẫu hộp bánh Trung thu Maison 2024, giúp bạn dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. 

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Tổng hợp các dòng sữa chua dâu ngon nên ăn thử một lần

Tổng hợp các dòng sữa chua dâu ngon nên ăn thử một lần

Sữa chua dâu là một trong các hương vị sữa chua quốc dân vừa dễ ăn, vừa có vị chua ngọt không gây ngán và không kén người ăn. Nếu là fan của món sữa chua dâu thì bạn nhất định không nên bỏ lỡ 5 loại sữa chua dâu sau đây.
Sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không? Giá bán như thế nào?

Sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không? Giá bán như thế nào?

Ngày càng có nhiều người lựa chọn sữa tươi Vinamilk ít đường thay cho các loại sữa tươi có đường truyền thống vì có vị ngọt dịu dễ uống, giảm bớt lượng đường và calo dung nạp vào cơ thể. Vậy sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không, cùng tìm hiểu ngay.
TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

Với sự kết hợp giữa vị béo ngậy của sữa dừa và sự mềm mịn của vỏ bánh, bánh Trung thu nhân sữa dừa mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, dễ dàng chinh phục bất kỳ ai từ lần thử đầu tiên. Cùng khám phá sự hấp dẫn của từng thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng.
Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Bánh Trung thu truyền thống thường chứa lượng đường và tinh bột khá cao, không phù hợp cho người mắc tiểu đường. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu liệu người bị tiểu đường có thể ăn bánh Trung thu không, cũng như điểm qua các thương hiệu bánh Trung thu dành cho người mắc bệnh này.
Tìm hiểu 5 thương hiệu bánh Trung thu chay được nhiều người tin dùng

Tìm hiểu 5 thương hiệu bánh Trung thu chay được nhiều người tin dùng

Với xu hướng ẩm thực lành mạnh ngày càng phổ biến, bánh Trung thu chay đã trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều người. Những thương hiệu bánh chay không chỉ mang lại sự thơm ngon, mà còn giữ nguyên nét tinh hoa truyền thống. Sau đây là 5 thương hiệu bánh Trung thu chay uy tín nên mua.
Gợi ý một số mẫu bánh Trung thu mini dành cho thiếu nhi

Gợi ý một số mẫu bánh Trung thu mini dành cho thiếu nhi

Bánh Trung thu mini ngày càng trở nên phổ biến trong những năm gần đây, đặc biệt là đối với những người ưa thích những chiếc bánh nhỏ gọn, tiện lợi và phù hợp với khẩu phần ăn kiêng hoặc giảm cân. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu một số thương hiệu bánh trung thu đã ra mắt dòng bánh trung thu mini này.
Gợi ý 3 loại bánh Trung thu Yến sào được ưa chuộng hiện nay

Gợi ý 3 loại bánh Trung thu Yến sào được ưa chuộng hiện nay

Ngoài các loại bánh truyền thống, bánh Trung thu Yến sào đang ngày càng chiếm được sự yêu thích từ người tiêu dùng nhờ sự kết hợp tinh tế giữa nguyên liệu thiên nhiên quý giá và nghệ thuật làm bánh tinh xảo. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về dòng bánh cao cấp này nhé.