Top 5 vị bánh trung thu Maison 2023 ngon nhất giá chỉ từ 75.000 vnđ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khám phá ngay top 5 vị bánh trung thu Maison 2023 ngon nhất với mức giá phải chăng chỉ từ 75.000 vnđ, đem lại trải nghiệm thú vị không thể bỏ lỡ.

1. Điểm mới của bánh trung thu Maison 2023

Bộ sưu tập bánh trung thu Maison 2023 năm nay được người mua đánh giá cao cả về hình thức mẫu mã lẫn chất lượng. Với phong cách trẻ trung, hiện đại mà sang trọng, tinh tế, bánh trung thu Maison hứa hẹn mang đến những sự lựa chọn đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng người nhận là khách hàng cá nhân, đối tác, cấp trên,…  gửi trọn tâm ý người tặng trong từng set hộp. Sau đây là một số điểm mới của bộ sưu tập bánh trung thu Maison 2023:

1.1. Tăng thêm nhân vị bánh

Maison Mooncake hứa hẹn mang tới điều bất ngờ thú vị cho khách hàng bằng việc tăng thêm số lượng vị nhân bánh trung thu Maison 2023 từ 9 lên 15 vị so với cùng kỳ, tạo thêm lựa chọn đa dạng và hấp dẫn. Sự cải tiến này thực sự làm cho bữa tiệc Trung Thu năm nay trở nên phong phú hơn bao giờ hết. Từ những hương vị bánh trung thu Maison truyền thống như thập cẩm, mè đen trứng, đậu đỏ trứng, hạt sen, trà xanh,… cho đến các lựa chọn đầy mới mẻ như: óc chó, mơ tây, việt quất, ô long, Maison Mooncake quả thực đã mang đến một trải nghiệm ẩm thực độc đáo, kích thích vị giác người tiêu dùng. 

Bộ sưu tập bánh trung thu Maison 2023 tăng thêm nhân vị
Các vị bánh trung thu Maison 2023 từ truyền thống đến hiện đại.

1.2. Tăng số lượng mẫu hộp bánh trung thu Maison mới

Maison Mooncake mở rộng thêm sự lựa chọn cho mùa Trung Thu năm nay bằng việc tăng số lượng mẫu hộp bánh từ 6 lên đến 11 mẫu. Điều này đồng nghĩa với việc bổ sung thêm 5 lựa chọn mẫu hộp bánh trung thu Maison hoàn toàn mới, từ đó, khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn để cân nhắc mua cho dịp tri ân, biếu tặng quan trọng này.

Theo đó, năm 2023 Maison có thêm các mẫu hộp mới gồm: Hộp hân hoan, nồng nàn, khát vọng, đồng thời tăng thêm phiên bản mới cho mẫu hộp cuốn hút. Những hộp bánh trung thu Maison 2023 được thiết kế cực kỳ tinh tế và độc đáo, phù hợp với nhiều phong cách và sở thích khác nhau hoặc với từng đối tượng biếu tặng như người thân, bạn bè, đối tác,…

1.3. Giá bánh trung thu Maison 2023 các vị đồng giá chỉ 75.000 vnđ/chiếc

Giá bánh trung thu Maison 2023 đồng giá 75.000 vnđ/chiếc là một lựa chọn vô cùng tiết kiệm cho mùa lễ Trung Thu năm nay. Thông qua việc giữ mức giá ổn định như vậy cho tất cả các vị nhân bánh, Maison Mooncake đã tạo ra sự thuận tiện và khả năng lựa chọn tối ưu nhất cho khách hàng. Điều này không chỉ giúp người tiêu dùng dễ dàng quyết định mua sắm theo sở thích cá nhân hơn, mà còn thúc đẩy việc thử trải nghiệm thêm nhiều hương vị bánh trung thu Maison khác nhau mà không quá đắn đo, lo lắng về giá cả. Maison Mooncake thực sự đã đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, tạo ra sự trải nghiệm mua sắm dễ dàng và thú vị trong mùa trung thu này.

Giá bánh trung thu Maison 2023
Giá bánh trung thu Maison 2023 các vị đồng giá chỉ 75.000 vnđ/chiếc.

*Lưu ý: 75.000 vnđ là giá lẻ 1 bánh trọng lượng 120g – 150g, giá chưa bao gồm hộp đựng và thuế VAT. Tùy chương trình khuyến mãi online hoặc khuyến mãi trực tiếp tại điểm bán trong mùa trăng mà khách hàng khi mua 2 hoặc 4 bánh bất kỳ được tặng thêm 1 hộp giấy hoặc 1 hộp thiếc to cao cấp.

2. Top 5 vị bánh trung thu Maison 2023 ngon nhất

2.1. Bánh trung thu Maison thập cẩm 

Bánh trung thu Maison thập cẩm là hương vị truyền thống đặc trưng xuất hiện trong mọi mẫu hộp của bộ sưu tập bánh trung thu Maison 2023, hứa hẹn mang đến trải nghiệm vị giác tuyệt vời cho các quý khách hàng. Với các nguyên liệu thượng hạng, từ mứt bí, mỡ, hạt điều cho đến lạp xưởng, trứng muối, bánh trung thu Maison thập cẩm đã kết hợp chúng một cách rất hài hòa đằng sau mỗi lớp vỏ vàng mềm, tạo nên sự phấn khích vị giác cho người dùng. 

2.2. Bánh trung thu Maison hạt sen

Bánh trung thu Maison hạt sen cũng là một trong những điểm đặc trưng của bộ sưu tập bánh trung thu Maison 2023, đồng thời còn là biểu tượng của sự đa dạng và sáng tạo trong ẩm thực. Với việc sử dụng các loại nguyên liệu khác nhau kết hợp với hạt sen đã tạo nên những hương vị mới độc đáo, từ hạt sen trứng muối cho tới hạt sen long nhãn trứng muối, Maison Mooncake đã tạo nên một thế giới hương vị đa chiều, phân cấp hạng hộp từ bình dân đến cao cấp. Mỗi hương vị đem lại một trải nghiệm mới mẻ, từ vị ngọt tự nhiên của hạt sen đến sự hòa quyện của trứng muối mằn mặn thơm ngon, hay sự tươi mát của long nhãn. Quả thực, bánh trung thu Maison hạt sen không chỉ là món quà truyền thống, mà còn là một hành trình khám phá về hương vị và tinh thần sáng tạo của đội ngũ đầu bếp.

 Bánh trung thu Maison hạt sen 2023 giá chỉ 75.000 vnđ
Bánh trung thu Maison hạt sen

2.3. Bánh trung thu Maison mè đen óc chó 

Bánh trung thu Maison mè đen óc chó là một hương vị độc đáo và mới lạ khác cho mùa trung thu 2023, đang làm nức lòng tín đồ ẩm thực. Nếu như trước đây vị bánh trung thu Maison này chỉ được kết hợp trong những loại bánh trung thu cao cấp, thì năm nay, hương vị mè đen óc chó đã chinh phục sự ưa chuộng của mọi người và được cập nhật trên toàn bộ bộ sưu tập bánh trung thu Maison 2023. Sự kết hợp độc đáo giữa hạt mè đen thơm béo và óc chó giòn rụm tạo nên một cảm giác vừa thú vị vừa độc đáo, chắc chắn đem đến trải nghiệm mới mẻ cho vị giác của các quý khách hàng. 

2.4. Bánh trung thu Maison Dịu dàng 

Bánh trung thu Maison Dịu dàng gồm 6 bánh nướng 80g các nhân vị từ truyền thống: Thập cẩm, hạt sen trứng muối, sen trà xanh đến hiện đại: mơ tây, mè đen óc chó, việt quất trong 1 set hộp đựng. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai ưa chuộng vẻ sang trọng và tinh tế.

Với màu xanh ngọc của vỏ hộp tinh tế, bánh trung thu Maison Dịu dàng tạo nên một sự dịu mắt và cuốn hút đặc biệt. Bánh trung thu Dịu dàng có kích thước nhỏ vừa ăn, cùng mức giá hợp lý và đã bao gồm VAT, giúp người tiêu dùng tiết kiệm với ngân sách dưới 500k. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo để biếu tặng một cách lịch sự, thể hiện sự trân trọng và quan tâm đến người nhận trong dịp Trung Thu 2023. 

Set hộp bánh trung thu Maison 2023 Dịu dàng
Bánh trung thu Maison 2023 Dịu dàng gồm 6 bánh nướng 80g các vị Thập Cẩm, Hạt Sen Trứng Muối, Sen Trà Xanh, Mơ Tây, Mè Đen Óc Chó, Việt Quất.

2.5 Bánh trung thu Maison Cuốn hút

Bánh trung thu Maison Cuốn hút được xem như là một biểu tượng của đẳng cấp và sang trọng trong bộ sưu tập bánh trung thu Maison 2023. Với mức giá là 2,5 triệu VNĐ, set bánh trung thu Maison Cuốn hút này bao gồm 8 chiếc bánh và trà Zoga hoặc Collagen 82X, với 8 hương vị độc đáo đến từ Hồng Kông gồm: Thập cẩm, mè đen óc chó, sen trà xanh, hạt sen, custard, mơ tây, việt quất, hạt sen trứng muối hoặc sen long nhãn. 

Không chỉ dừng lại ở hương vị, bánh trung thu Maison Cuốn hút còn truyền tải một thông điệp tinh tế về sự quý phái và tôn trọng tới người nhận. Mỗi chiếc bánh trong set này trở thành một biểu tượng của sự quan tâm đặc biệt, sự trân trọng đối với những đối tượng quan trọng như đối tác, cấp trên, hoặc những người góp phần làm nên thành công của doanh nghiệp. Bánh trung thu Maison Cuốn hút không chỉ là một món quà, mà đó còn là sự tôn vinh những mối quan hệ hợp tác trong mùa Trung thu năm nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá bánh Trung thu Maison Mooncake: Cập nhật mới nhất 2023

Giá bánh Trung thu Maison Mooncake: Cập nhật mới nhất 2023

Mùa Trung thu 2023 đang đến gần, bạn đang tìm hiểu giá bánh Trung thu Maison Mooncake. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật chi tiết giá bánh Trung thu Maison Mooncake mới nhất năm 2023, cũng như một số thông tin hữu ích khác.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!