Giá bánh Trung thu Maison Mooncake: Cập nhật mới nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa Trung thu 2023 đang đến gần, bạn đang tìm hiểu giá bánh Trung thu Maison Mooncake. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật chi tiết giá bánh Trung thu Maison Mooncake mới nhất năm 2023, cũng như một số thông tin hữu ích khác.

Thương hiệu bánh Trung thu Maison Mooncake

Maison Mooncake là thương hiệu thuộc sở hữu của tập đoàn ẩm thực hàng đầu Việt Nam Golden Gate Restaurant Group. Trải qua 11 năm không ngừng nỗ lực, Maison Mooncake đã thực hiện được khát vọng và khẳng định vị thế của mình khi mang đến cho người tiêu dùng Việt những chiếc bánh Trung thu cao cấp, chất lượng.

Suốt hơn một thập kỷ qua, bánh Trung thu Maison tự hào là món quà được các doanh nghiệp hàng đầu lựa chọn để trao gửi tâm ý đến khách hàng, đối tác và nhân viên trong mỗi dịp Tết Trung thu. Bánh Trung thu Maison không ngừng đổi mới và sáng tạo để bắt kịp xu hướng thưởng thức của người Việt. Đằng sau những chiếc bánh Trung thu Maison là sự kết hợp tinh tế giữa nét truyền thống Hồng Kông và văn hóa Việt Nam. Đây không chỉ là sự giao thoa về hương vị, mà còn là sự hòa quyện giữa hai nền ẩm thực độc đáo của thế giới.

Bánh Trung thu Maison không chỉ là món ăn, mà còn là tình yêu dành cho mỗi mùa trăng rằm đẹp nhất. Sự am hiểu sâu sắc về thị hiếu, khẩu vị và văn hoá người Việt đã giúp Maison trở thành biểu tượng không thể thiếu trong ngày Tết Đoàn viên, mang đến niềm hạnh phúc và trọn vẹn cho hàng triệu gia đình trên khắp cả nước.

Maison Mooncake không chỉ là thương hiệu bánh Trung thu, mà còn là người kể chuyện. Đó là những câu chuyện thú vị về tinh thần đoàn kết, sự sáng tạo và niềm đam mê của con người Việt Nam trong quá trình gìn giữ và phát triển nền ẩm thực của đất nước.

Thương hiệu bánh Trung thu Maison Mooncake
Thương hiệu bánh Trung thu Maison Mooncake

Những điều thú vị Bánh Trung thu Maison 2023 mang lại

Mùa trăng năm nay, Maison Mooncake tiếp tục đón chào một mùa Trung thu đặc biệt với sự phấn khích và hân hoan. Những chiếc bánh Trung thu Maison được tạo ra với lòng đam mê và niềm khao khát về sự thăng hoa trong hương vị, vẻ đẹp và ý nghĩa. Maison Mooncake hứa hẹn sẽ là món quà độc đáo và đáng nhớ, chắc chắn khiến lòng người ngập tràn niềm vui.

Bộ sưu tập bánh Trung thu năm nay là sự đúc kết của những tinh túy trong nghệ thuật ẩm thực xứ Hương Cảng với 11 mẫu hộp bánh Trung thu Maison được thiết kế độc đáo. Mỗi mẫu đều mang một thông điệp ý nghĩa, kết hợp tinh hoa văn hoá và nghệ thuật phương Đông. Maison Mooncake luôn đảm bảo các sản phẩm 100% là nguyên liệu nhập khẩu, không kém cạnh các sản phẩm tại thị trường Hồng Kông và Châu Á. Maison năm nay ra mắt những hương vị độc đáo và thơm ngon nhất như custard, sen trà xanh, mè đen, đậu đỏ, hạt sen, thập cẩm, hạt dẻ, mơ tây, việt quất và long nhãn.

Ngoài ra, hương vị của những chiếc bánh Trung thu Maison sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình đầy màu sắc với các lựa chọn độc đáo là bào ngư và vị cá mập.

Bộ sưu tập quà tặng bánh Trung thu Maison năm nay có 11 phiên bản, gắn liền với các cảm xúc đặc biệt, truyền tải thông điệp sâu sắc và ý nghĩa qua từng cái tên như “Hứng Khởi”, “Thăng Hoa”, “Tinh Tế”, “Lôi Cuốn”,… Mỗi cái tên đều là lời chúc tốt đẹp gửi đến những người bạn quý trọng trong cuộc sống. Hãy để Maison Mooncake trở thành nhịp cầu kết nối tình thân, thay bạn trao gửi tấm lòng đến những người thân yêu.

Những điều thú vị Bánh Trung thu Maison 2023 mang lại
Những điều thú vị Bánh Trung thu Maison 2023 mang lại

Bảng giá bánh Trung thu Maison Mooncake 2023

1. 8 vị bánh nướng Hồng Kông

Trong mùa thu này, Maison Mooncake cho ra mắt 8 loại bánh lẻ vừa truyền thống, vừa hiện đại với mức giá không phải quá đắt so với một thương hiệu bánh cao cấp. Mức giá bánh Trung thu Maison Mooncake cho 8 loại đều là 75.000đ/ chiếc.

  • Bánh nướng nhân thập cẩm 120g: 75.000đ
  • Bánh nướng nhân thập cẩm xá xíu 120g: 75.000đ
  • Bánh nướng nhân thập cẩm Gà quay 120g: 75.000đ
  • Bánh nướng nhân mè đen có trứng 120g: 75.000đ
  • Bánh nướng nhân đậu đỏ có trứng 120g: 75.000đ
  • Bánh dẻo Đậu xanh 150g: 75.000đ
  • Bánh dẻo hạt sen 150g: 75.000đ
  • Bánh dẻo Trà xanh 150g: 75.000đ

Trong trường hợp bạn mua từ 2 đến 4 chiếc bánh lẻ, bạn sẽ được tặng ngay một chiếc hộp giấy hoặc một chiếc hộp thiếc quý giá mà không phải chi trả bất kỳ khoản phí nào. Đây là điểm mới lạ nhất trong bộ sưu tập bánh Trung thu năm nay của Maison.

Bạn sẽ hoàn toàn tự do lựa chọn và kết hợp các loại nhân theo khẩu vị và sở thích cá nhân. Đây chính là cơ hội để bạn tạo ra những món quà độc đáo và ý nghĩa cho gia đình và người thân yêu, thể hiện sự tinh tế và tận tâm trong việc lựa chọn quà tặng. Chắc chắn đây sẽ là món quà lý tưởng và đầy ý nghĩa trong mùa Trung thu năm 2023.

Bảng giá bánh Trung thu Maison Mooncake 2023
Bảng giá bánh Trung thu Maison Mooncake 2023

2. Bảng giá Bộ sưu tập Bánh Trung thu Maison 2023

Mỗi hộp quà trong bộ sưu tập bánh năm nay đều ẩn chứa một ý nghĩa riêng, một thông điệp sâu sắc gây ấn tượng đối với người nhận. Những ước vọng tốt đẹp, những lời tâm tình bạn không nói ra sẽ được gửi trao tới người mà bạn muốn tặng quà qua bộ sưu tập này. Dưới đây là bảng giá cho 11 hộp bánh trung thu Maison 2023.

TT TÊN HỘP BÁNH TRỌNG LƯỢNG NHÂN BÁNH GIÁ (VND)
1 Hân Hoan 4 bánh nướng 80gr Thập cẩm, Sen trà xanh, Hạt sen trứng muối, Mè đen óc chó. 350.000
2 Dịu Dàng 6 bánh nướng 80gr Thập cẩm, Sen trà xanh, Hạt sen trứng muối, Mè đen óc chó, Mơ tây, Việt quất. 390.000
3 Nồng Nàn 5 bánh nướng 120g Thập cẩm, Sen trà xanh, Hạt sen trứng muối, Mè đen óc chó, Mơ tây. 490.000
4 Hứng Khởi 8 Bánh 80gr Thập cẩm, Sen trà xanh, Hạt sen long nhãn trứng muối, Mè đen óc chó, Mơ tây, Việt quất, Đậu đỏ, Hạt sen trứng muối. 580.000
5 Đam mê 9 Bánh 80gr Thập cẩm, Sen trà xanh, Hạt sen long nhãn trứng muối, Mè đen óc chó, Custard, Mơ tây, Việt quất, Ô long, Hạt sen trứng muối. 750.000
6 Thăng Hoa 7 Bánh 80g và 1 hộp kẹo Tifosi Thập cẩm, Sen trà xanh, Hạt sen long nhãn trứng muối, Mè đen óc chó, Custard, Mơ tây, Hạt sen trứng muối. 860.000
7 Tinh Tế 8 bánh 120gr và 01 hộp trà Zoga Thập cẩm, Sen trà xanh, Hạt sen long nhãn trứng muối, Mè đen óc chó, Mơ tây, Custard, Ô long, Hạt sen trứng muối. 1.050.000
8 Khát Vọng 8 bánh 120gr và Pack 4 nước uống Collagen 82x Kakemono Thập cẩm, Sen trà xanh, Hạt sen long nhãn trứng muối, Mè đen óc chó, Mơ tây, Custard, Việt quất, Hạt sen trứng muối. 1.500.000
9 Lôi Cuốn 6 bánh 120gr và 1 chai vang cao cấp Thập cẩm, Sen trà xanh, Hạt sen long nhãn trứng muối, Mơ tây, Custard, Hạt sen trứng muối. 1.800.000
10 Cuốn Hút 8 bánh 120gr và 01 hộp Collagen 82X với 3 lọ bên trong Thập cẩm, Sen trà xanh, Mè đen óc chó, Mơ tây, Custard, Hạt sen, Việt quất, Hạt sen trứng muối. 2.500.000
11 Cuốn Hút 8 bánh 120gr và 1 hộp trà Zoga Thập cẩm, Sen trà xanh, Hạt sen long nhãn, Mè đen óc chó, Mơ tây, Custard, Việt quất, Hạt sen. 2.500.000

Vậy là chúng ta đã cùng nhau khám phá bảng giá bánh Trung thu năm nay của Maison Mooncake. Trung thu đã gần đến, hãy nhanh tay đặt mua bánh trung thu Maison ngay để tặng cho người thân và bạn bè thôi nào.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!