Báo cáo cho biết iPhone 7 sẽ hỗ trợ đèn Flash đôi khi chụp ảnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Theo CEO Xiaoru Wen của tập đoàn Altek, nhiều khả năng mẫu iPhone 7, hoặc sớm hơn là iPhone 6s sẽ được trang bị tính năng hỗ trợ chụp ảnh độc đáo này

Theo những báo cáo mới, CEO Xiaoru Wen của tập đoàn Altek, Đài Loan cho biết Apple đã nghiên cứu công nghệ hỗ trợ 2 đèn Flash khi chụp ảnh cho đến nay đã được khoảng 3 năm. Theo ông, nhiều khả năng mẫu iPhone 7, hoặc sớm hơn là iPhone 6s sẽ được trang bị tính năng hỗ trợ chụp ảnh độc đáo này.

Nói về mặt kỹ thuật, CEO Xiaoru đang phụ trách quản lý và bán hàng cho tập đoàn Altek – chuyên sản xuất đèn flash LED và đền LED đôi cho các thiết bị di động của HTC và Huawei. Do đó, Xiaoru chắc chắn biết được các thỏa thuận, cũng như kí kết ngầm mà Apple vẫn đang cố che dấu để chờ đến ngày ra mắt. Còn nhớ, những thiết bị đầu tiên được trang bị cặp đèn flash LED trên thị trường đều là smartphone của HTC, và theo sau đó là Huawei, trước khi phổ biến ở các mẫu sản phẩm khác.

Theo Wen, Apple muốn đảm bảo rằng các phần mềm của nhà sản xuất này sẽ có thể hỗ trợ tốt và toàn diện cho bộ đôi đèn flash LED trước khi chính thức xuất xưởng, hay nói cách khác, Táo Khuyết muốn chuyển hóa công nghệ lấy về thành của mình. Từ đây họ thậm chí có thể tự sản xuất và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Hạn chế về số lượng thiết bị cần thiết quá lớn cũng là một điểm trừ nhỏ của nhà sản xuất iPhone, khi mà họ không thể sớm cập nhật các công nghệ thời thượng trên thiết bị của mình.

Rõ ràng, cản trở duy nhất của nhà sản xuất Apple trước bất kỳ công nghệ mới nào chỉ nằm ở vấn đề nguồn cung không đủ cho một số lượng vô cùng lớn các thiết bị sẽ được bán ra hàng năm. Điều gì sẽ xảy đến với những chiếc iPhone khi nhà cung cấp đèn flash LED đôi ngừng sản xuất hoặc không thể cung cấp đủ số lượng cần thiết? Cả Apple và các tín đồ của Táo chắc chắn là không hề mong chờ điều này.

Báo cáo cũng tiết lộ rằng Apple hiện đang vướng phải một số vấn đề về kỹ thuật trong quá trình đưa công nghệ đèn Flash đôi lên những chiếc iPhone. Theo đó, ảnh chụp thử nghiệm mang đến chất lượng không đạt yêu cầu, và có phần bị mờ hơn so với thực tế.

Mặt khác, báo cáo này cũng tuyên bố rằng Lorgan, một công ty được cho là cung cấp khoảng 80% ống kính camera mà Apple trang bị cho trên iPhone 6 và iPhone 6 Plus, mới đây đã công bố kế hoạch tăng gấp đôi năng suất của hãng. Tiết lộ này càng làm nóng lên những tin đồn về việc Apple sẽ tích hợp đèn Flash LED đôi cho camera trong loạt iPhone sắp tới. Hiện Apple vẫn chưa chính thức xác nhận thông tin trên.

Nguyễn Nguyễn

Theo PhoneArena

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!