Bảo Châu Elec - Hệ thống showroom âm thanh chính hãng lớn nhất Việt Nam!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một thương hiệu lớn có mặt ở khắp mọi nơi, một thương hiệu đi tiên phong về chất lượng khởi nguồn từ thành công. Một thương hiệu của thời gian với những giá trị bền vững.

Bảo Châu Elec là thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp thiết bị âm thanh, tư vấn thi công và lắp đặt hệ thống âm thanh. Trên hành trình 20 năm xây dựng thương hiệu, Bảo Châu Elec đã góp phần nâng tầm không gian giải trí cho hàng trăm nghìn khách hàng Việt. Bao gồm các dự án lắp đặt hệ thống âm thanh gia đình, thiết kế phòng hát kinh doanh, hội trường sân khấu, phòng nghe nhạc, rạp chiếu phim, cho tới xây dựng những phòng giải trí ‘All-in-one’ đỉnh cao.

Bảo Châu Elec - Hệ thống showroom âm thanh hàng đầu Việt Nam
Bảo Châu Elec – Hệ thống showroom âm thanh, tư vấn giải pháp, lắp đặt hàng đầu Việt Nam

Sau những thành tựu đạt được, Bảo Châu Elec ngày càng nhận thức rõ vai trò và sứ mệnh của mình, đó là cung cấp sản phẩm âm thanh chất lượng, dịch vụ ưu việt cho người Việt. Để hiện thực hóa lý tưởng của mình, Bảo Châu không ngừng học hỏi, luôn tiên phong đột phá với những tư duy sáng tạo hướng đến sự phát triển hiệu quả và bền vững.

Với hệ thống showroom âm thanh hiện đại, sang trọng bậc nhất trải dài từ Bắc vào Nam, Bảo Châu Elec đang từng bước chinh phục mục tiêu lớn nhất của mình, đó là trở thành Tập đoàn âm thanh hàng đầu Việt Nam, và mở rộng tầm ảnh hưởng của mình tại khu vực Đông Nam Á.

Bảo Châu Elec - Hệ thống showroom âm thanh hàng đầu Việt Nam
Hệ thông showroom trải dài từ Bắc vào Nam

Tại Bảo Châu Elec, người dùng có thể tìm kiếm dịch vụ mình cần theo các nhóm hoạt động chính sau đây:

  • Âm thanh karaoke
  • Âm thanh nghe nhạc, xem phim
  • Âm thanh hội trường, sân khấu
  • Phân phối loa soundbar, loa bluetooth, loa kéo
  • Tư vấn thiết kế, thi công nội thất phòng karaoke, nghe nhạc, xem phim

Tất cả sản phẩm tại Bảo Châu đều là hàng chính hãng, mẫu mã đa dạng đến từ các thương hiệu nổi tiếng với giá cả tốt nhất. Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn tìm hiểu và lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu cá nhân. Với sự tận tâm trong dịch vụ, Bảo Châu Elec cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm thoải mái và thú vị cho khách hàng.

Bảo Châu Elec – Số 1 tại Việt Nam về âm thanh karaoke

Với vị thế đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị âm thanh chính hãng tại Việt Nam, Bảo Châu Elec mang tới sự toàn diện từ việc cung cấp hàng nghìn sản phẩm chính hãng như loa, amply, cục đẩy, vang số, micro, đầu karaoke. Đặc biệt các thương hiệu mà Bảo Châu phân phối đều đã được chọn lọc kỹ lưỡng, sản phẩm được kiểm định gắt gao về nguồn gốc xuất xứ, có giấy tờ chứng nhận nhập khẩu CO, CQ từ các cơ quan chức năng trước khi bày bán tại hệ thống.

Những thương hiệu âm thanh karaoke nổi tiếng do Bảo Châu phân phối có thể kể đến như BMB, JBL, RCF, Bose, BIK, Denon, Amate, Wharfedale, BCE, BKSound, Domus, Alto

Bảo Châu Elec - Hệ thống showroom âm thanh hàng đầu Việt Nam
Lĩnh vực hoạt động chính của Bảo Châu Elec

Bên cạnh cung cấp sản phẩm uy tín, Bảo Châu đồng thời luôn mang đến những tư vấn giải pháp tối ưu, phù hợp nhất cho mọi không gian và nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng. Với chiến lược cốt lõi “Trở thành hệ thống âm thanh dẫn đầu và được yêu thích nhất”, Bảo Châu nhận được sự tin cậy của đông đảo khách hàng với hàng chục nghìn đơn đặt hàng mỗi năm từ các phòng hát karaoke gia đình cho tới phục vụ nhu cầu kinh doanh.

Thỏa sức giải trí với hệ thống âm thanh xem phim nghe nhạc đỉnh cao

Bảo Châu Elec có hệ thống showroom rộng khắp cả nước để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Tại các showroom này, người dùng có thể tự trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm âm thanh mà bạn quan tâm. Khu vực trưng bày sản phẩm luôn có đầy đủ sản phẩm âm thanh về nghe nhạc, xem phim chất lượng cao như loa, amply, đầu CD, DAC, receiver, dây dẫn, phụ kiện… đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Jamo, Klispch, Tanoy, Bowers & Wilkins, Sonus Faber, Denon, Acuphase, Marantz, McIntosh, Cocktail Audio

Bảo Châu Elec - Hệ thống showroom âm thanh hàng đầu Việt Nam
Mang thế giới giải trí đỉnh cao tới nhà của bạn!

Bất cứ audiophile nào hiện nay đều mong muốn sở hữu cho mình một bộ dàn nghe nhạc với âm thanh chân thực, tự nhiên và sống động, không bị méo âm hay lẫn tạp âm. Tại Bảo Châu Elec, khách hàng sẽ được trải nghiệm những hệ thống âm thanh Hi-Fi, Hi-End đẳng cấp nhất, hay nhất. Hệ thống Hi-Fi tích hợp tính năng streaming, bên cạnh đó là các giải pháp trọn gói như hệ thống âm thanh đa kênh 5.1, 7.1, Dolby Atmos… dành cho xem phim tại gia.

Bảo Châu cam kết sản phẩm và hệ thống được bán ra đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng thực tế của mỗi audiophile, hướng khách hàng đến những lựa chọn tối ưu nhất về giá trị trải nghiệm trong một khoản đầu tư tiết kiệm nhất có thể.

Phân phối máy chiếu, màn chiếu chính hãng chất lượng giá rẻ nhất

Bên cạnh sản phẩm âm thanh, Bảo Châu Elec cũng phân phối các sản phẩm máy chiếu, màn chiếu chính hãng có chất lượng tốt đến từ các thương hiệu nổi tiếng như BenQ, Optoma, Samsung, ViewSonic, Sony… Ngoài việc sử dụng để thưởng thức những bộ phim bom tấn thì máy chiếu còn dùng để xem bóng đá hay trình chiếu để giảng dạy tại các hội trường, lớp học, phòng họp với chất lượng hình ảnh lớn và tốt hơn so với các hệ thống tivi.

Giải pháp âm thanh hội trường, sân khấu chuyên nghiệp

Bảo Châu đồng thời cũng là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp hệ thống âm thanh hội trường cao cấp, âm thanh hội nghị, hội thảo, âm thanh thông báo công cộng, âm thanh nhà hàng, showroom, spa, nhận thi công lắp đặt các hệ thống âm thanh đám cưới, sân khấu, quán bar, vũ trường, club, pub beer, Gym, quá café… cùng nhiều loại hình kinh doanh khác.

Bảo Châu Elec - Hệ thống showroom âm thanh hàng đầu Việt Nam
Tư vấn lắp đặt hệ thống âm thanh chuyên nghiệp, chất lượng

Với lối tư duy đột phá, sáng tạo, Bảo Châu không ngừng nỗ lực hoàn thiện mỗi ngày để đem tới cho khách hàng những giải pháp mới mẻ, tối ưu nhất và chất lượng nhất. Mọi quá trình từ khâu tư vấn, cung cấp sản phẩm cho tới thi công lắp đặt đều thể hiện sự chuyên nghiệp và tận tâm. Chính những giá trị này đã khiến tên tuổi của Bảo Châu Elec được biết đến nhiều hơn, hàng trăm công trình từ Bắc vào Nam luôn khiến khách hàng hài lòng.

Đơn vị cung cấp loa không dây chính hãng Số 1 tại Việt Nam

Công nghệ không dây hiện đại đang chiếm lĩnh thị trường tiêu dùng và với vị thế là nhà phân phối hàng đầu Việt Nam, Bảo Châu Elec cũng mang đến cho các khách hàng những giải pháp loa không dây, loa công nghệ cao chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Devialet, Bang & Olufsen, JBL, Harman Kardon, Klipsch, Denon, Marshall

Bảo Châu Elec - Hệ thống showroom âm thanh hàng đầu Việt Nam
Loa không dây cao cấp, chính hãng, mẫu mã đa dạng

Ngoài ra, đón đầu xu hướng hát karaoke trên chính những chiếc loa không dây, Bảo Châu Elec cũng có rất nhiều giải pháp loa di động bluetooth mini kèm pin, kèm mic, các loại loa di động xách tay karaoke, loa kéo với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Acnos, Arirang, ProSing, Dalton, BIK, Paramax… Các mẫu loa được phân phối đều được chọn lọc với hiệu suất âm thanh cao, tích hợp hàng loạt tiện ích tiên tiến như pin lâu, kiểu dáng đẹp, hát karaoke hay sẽ mang đến trải nghiệm hoàn hảo, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của người dùng như cắm trại, tiệc tùng, giải trí cùng bạn bè, người thân…

Soundbar chất lượng, giá tốt nhất

Với những gia đình có phong cách sống hiện đại, yêu thích những thiết bị âm thanh giàu tính năng thì soundbar chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Loa thanh đơn giản nhưng đầy tính linh hoạt sẽ phối hợp hoàn hảo khi đặt dưới tivi hoặc treo lên tường, đồng thời kết nối bluetooth không dây cũng hạn chế được tình trạng đi dây rối rắm mất thẩm mỹ.

Tại Bảo Châu Elec, khách hàng có thể dễ dàng chọn được những mẫu soundbar chất lượng, phù hợp nhất với không gian giải trí gia đình và chúng đều đến từ các thương hiệu uy tín trên thị trường như Yamaha, Klipsch, JBL, Bang & Olufsen, Bowers & Wilkins, Polk Audio, Denon, DynAudio

Thiết kế nội thất phòng karaoke, phòng nghe nhạc, phòng xem phim, không gian quán bar, pub

Đến với Bảo Châu Elec, ngoài việc được trải nghiệm trực tiếp và hoàn toàn miễn phí các hệ thống âm thanh giải trí đẳng cấp, chuyên nghiệp, các khách hàng có nhu cầu lắp đặt dàn karaoke gia đình hay hệ thống âm thanh phục vụ mục đích kinh doanh đều nhận được sự tư vấn tận tình, các giải pháp hoàn hảo từ thẩm mỹ đến chất lượng với thời gian thi công nhanh nhất, chi phí thấp nhất và bảo hành lâu nhất.

Bảo Châu Elec - Hệ thống showroom âm thanh hàng đầu Việt Nam
Không gian karaoke, nghe nhạc cao cấp, sang trọng được lên ý tưởng thiết kế và thi công bởi Bảo Châu Elec

Dịch vụ hậu mãi tốt nhất Việt Nam hướng đến sự uy tín, chuyên nghiệp

Bảo Châu Elec luôn tâm niệm rằng sản phẩm chất lượng phải song hành cùng dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Do đó, dịch vụ hậu mãi sau bán hàng, chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng luôn được đặc biệt quan tâm để có thể hỗ trợ tốt và tận tâm nhất.

  • Cam kết bảo hành sản phẩm chính hãng với thời gian lên tới 5 năm, thời gian đổi trả hàng lên tới 15 ngày với lỗi của nhà sản xuất.
  • Trải nghiệm trực tiếp miễn phí bất kỳ sản phẩm nào tại các showroom Bảo Châu Elec trên toàn quốc.
  • Giao hàng miễn phí trong bán kính 30 km.
  • Lắp đặt tận nơi trên toàn quốc với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao.
  • Mua thiết bị âm thanh với mức giá rẻ nhất Việt Nam, hỗ trợ trả góp 0%.
  • Cam kết hàng chính hãng 100%, model mới, đời mới.
  • Đầy đủ giấy tờ chứng nhận CO,CQ, nói không với hàng giả hàng nhái, kém chất lượng.

Thông tin liên hệ

Khách hàng quan tâm tới các sản phẩm, dịch vụ tại Bảo Châu Elec có thể liên hệ số hotline 1900.0255, truy cập website baochauelec.com, qua fanpage, Zalo để tham khảo thêm thông tin cũng như liên hệ tư vấn, đặt mua sản phẩm hoặc có thể tới trực tiếp showroom tại 13 địa chỉ dưới đây:

Hà Nội:

  • 287 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội – Zalo: 0941.859.988
  • 45 Trung Kính, Q. Cầu Giấy – SĐT: 024 3859 5555
  • 454 đường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội – SĐT: 086.895.7788
  1. Hồ Chí Minh:
  • 63 Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, TP.HCM . SĐT: 028 399 01 456
  • 287 Hồng Bàng, P.11, Quận 5, TP.HCM . SĐT: 028 3535 0885
  • 63 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM – SĐT: 028 2229 9006

Hải Phòng: 260 Văn Cao, Ngô Quyền – SĐT/Zalo: 0869.048.898 – 0225 652 7777

Thanh Hoá: 664 Bà Triệu, Điện Biên, TP.Thanh Hóa – SĐT: 0237 888 6565

Bắc Ninh: 8 Nguyễn Văn Cừ, P.Ninh Xá, TP.Bắc Ninh – SĐT: 0222 2473 555

Nam Định: 30 Đông A, Lộc Vượng, TP.Nam Định – SĐT: 0869 811 908

Đà Nẵng: 189 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng – SĐT: 0236 379 3868

Biên Hoà: 190, Phan Đình Phùng, Trung Dũng, Biên Hòa, Đồng Nai – SĐT: 02513 686430

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!