Báo giá thay mặt kính bếp từ Sunhouse chi tiết 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi nào cần thay mặt kính Sunhouse? Chi phí để thay mặt kính bếp từ Sunhouse bao nhiêu? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Nói đến các thương hiệu bếp từ uy tín trên thị trường sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến Sunhouse. Thương hiệu nhà bếp này được người dùng đánh giá cao về khả năng hoạt động bền bỉ. Tuy nhiên, dù có bền bỉ đến đâu thì cũng có lúc bếp từ xảy ra sự cố hỏng hóc. Cụ thể là hư hỏng mặt kính. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ nhé.

Các loại mặt kính bếp từ Sunhouse sử dụng

Sunhouse sử dụng các loại mặt kính cao cấp có khả năng chịu được nhiệt độ cao, lực va đập lớn. Cùng điểm qua một vài chất liệu kính mà thương hiệu này sử dụng nhé!

1. Mặt kính Ceramic

Mặt kính Ceramic được rất nhiều thương hiệu bếp từ sử dụng, trong đó có Sunhouse. Ưu điểm của loại mặt kính này đó chính là khả năng chịu nhiệt tốt, mặt kính sáng bóng, hạn chế được trầy xước nên giúp chiếc bếp từ giữ được độ mới sau một thời gian dài sử dụng. Tuy nhiên, điểm hạn chế của chất liệu này đó là chịu lực va đập kém, dễ nứt nếu nhiệt độ thay đổi đột ngột.

Mặt kính Ceramic cao cấp, chất lượng
Mặt kính Ceramic cao cấp, chất lượng

2. Mặt kính Schott Ceran

Nhờ sở hữu ưu điểm chịu nhiệt vượt trội, chịu lực tốt nên mặt kính Schott Ceran được ứng dụng nhiều trong các mẫu bếp từ cao cấp. Bên cạnh đó, chất liệu này không hề chứa các chất độc hại như asen, antimon nên đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng, thân thiện với môi trường xung quanh. Cũng bởi lý do mặt kính cao cấp nên những mẫu bếp sử dụng chất liệu mặt kính Schott Ceran đều có giá thành nhỉnh hơn một chút.

Mặt kính Schott Ceran thân thiện với môi trường
Mặt kính Schott Ceran thân thiện với môi trường

3. Mặt kính Eurokera

Mặt kính Eurokera là loại gốm sứ thủy tinh có khả năng chịu nhiệt lên đến 800  độ C. Mặt kính được các chuyên gia đánh giá cao về khả năng chịu nhiệt, dẫn nhiệt và chống sốc. Ngoài ra, để đến tay người tiêu dùng, các mẫu kính này phải trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng. Một điều đặc biệt khác, mặt kính Eurokera có thể tái chế nên hoàn toàn thân thiện với môi trường, phù hợp với thực trạng hiện nay.

4. Mặt kính chịu nhiệt

Mặt kính chịu nhiệt cũng được Sunhouse sử dụng cho những mẫu bếp từ giá rẻ. Mặc dù giá thành tương đối thấp nhưng không vì vậy mà mặt kính này thua kém các loại chất liệu khác. Mặt kính có khả năng chịu nhiệt tốt, lên đến gần 700 độ C. Mặt kính sở hữu vẻ ngoài sáng bóng, không hề bị trầy xước, không bị thay đổi hình dạng dưới tác động của nhiệt độ.

Khi nào cần thay mặt kính Sunhouse?

Nếu mặt kính bếp từ nhà bạn đang trong những trường hợp dưới đây thì bạn cần nhanh chóng thay mặt kính:

  • Sử dụng dụng cụ nấu quá tải: Mặc dù các chất liệu trên đều có khả năng chịu lực tốt nhưng nếu đặt một chiếc nổi trọng lượng lớn trong thời gian sẽ khiến mặt kính bị hỏng, bị nứt.
  • Mặt kính bếp chịu lực va đập lớn: Lực va đập đến từ việc những đồ dùng nhà bếp vô tình rơi xuống mặt kính khiến mặt kính bị rạn nứt.
  • Không thường xuyên vệ sinh bếp: Thức ăn thừa bám trên mặt bếp nếu không vệ sinh sạch sẽ mà tiếp tục nấu thì sẽ làm mặt bếp bị cháy. Trong trường hợp người dùng nấu ăn ở mức nhiệt không ổn định sẽ làm kính nứt và vỡ.
  • Vệ sinh khi bếp còn nóng: Mặt bếp còn nóng, nếu sử dụng nước lạnh để lau chùi thì sẽ khiến bếp bị sốc nhiệt gây ra tình trạng vỡ kính.
Khi nào cần thay mặt kính Sunhouse?
Khi nào cần thay mặt kính Sunhouse?

Thay mặt kính bếp từ Sunhouse chi phí mất bao nhiêu?

Mặt kính bếp từ nhà bạn bị vỡ thì cách tốt nhất là thay mặt kính hoặc mua bếp mới. Chi phí thay mặt kính tương đối đắt, gần ½ chi phí của chiếc bếp nên nhiều nhà sản xuất từ chối bảo hành mặt kính bếp từ.

Giá thay sẽ tùy thuộc vào từng loại bếp, kích thước bếp và chất liệu kính thay thế. Nếu bạn muốn thay thế các loại mặt kính cao cấp như Schott Ceran, Eurokera thì chi phí sẽ gần bằng phân nửa giá tiền mua bếp mới vì đây đều là chất liệu nhập khẩu nước ngoài, chất lượng vượt bậc.

Còn nếu bạn muốn tiết kiệm hơn, lựa chọn chất liệu kính chịu nhiệt, Ceramic thì chỉ mất chi phí tầm 1/3 so với giá tiền của một chiếc bếp mới. Mẫu bếp từ đôi sẽ có giá thay mặt kính cao hơn mẫu bếp từ đơn vì kích thước mặt kính lớn hơn.

Hy vọng bài viết trên đã giúp người dùng hiểu hơn về các loại mắt kính Sunhouse và giá tiền thay mặt kính. Chúc các bạn sức khỏe và thành công trong cuộc sống nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!